Huda và miền Trung góp sức, một bữa tiệc xác lập kỷ lục châu Á sắp thành hiện thực

.

Bằng sự đồng lòng và sự gắn bó sâu sắc, Huda và người dân miền Trung sẽ làm nên một kỷ lục mang tầm cỡ châu lục. Dự kiến sự kiện xác lập thành tích đáng tự hào này sẽ có sự tham gia của hơn 10.000 người.

Huda - Thương hiệu có 30 năm gắn bó với miền Trung.
Huda - Thương hiệu có 30 năm gắn bó với miền Trung.

Huda và miền Trung - Gắn bó “đậm tình" làm nên kỷ lục châu Á

Từ bao đời nay, bên cạnh những danh lam thắng cảnh cùng nhiều địa điểm di tích lịch sử độc đáo, miền Trung còn luôn vang danh bởi sự chịu thương chịu khó, đoàn kết và thủy chung. Mang nét đẹp mộc mạc tinh tế là thế, nay vẻ đẹp ấy sẽ còn được biết đến rộng rãi hơn khi một kỷ lục châu Á sắp được xác lập tại nơi đây.

Ý tưởng “Bàn tiệc kỷ lục, kết nối miền Trung” được Huda khởi xướng với mong muốn khuấy động tinh thần của người dân, tạo nên bầu không khí sôi động tại miền Trung vào mùa hè này, đồng thời đem tới một trải nghiệm đáng nhớ cho người dân địa phương.

Sự kiện “Bàn tiệc kỷ lục - Kết nối miền Trung” được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế 2022.
Sự kiện “Bàn tiệc kỷ lục - Kết nối miền Trung” được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế 2022.

Hoạt động này chính là lần đầu tiên người dân miền Trung cùng nhau tham gia xác lập kỷ lục mang tầm cỡ châu lục, tiếp tục kết nối và lan tỏa tinh thần gắn kết trên khắp dải đất miền Trung. Không dừng lại ở đó, được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế 2022 với chủ đề “Di sản văn hóa với chủ đề Hội nhập và phát triển”, sự kiện lần này chính là cơ hội để Huda và người dân nơi đây mang hình ảnh quê hương miền Trung đến gần hơn với du khách thập phương cũng như bạn bè quốc tế.

Sáng kiến “bàn tiệc kỷ lục” của bia Huda được người dân trên khắp các địa phương  hưởng ứng nhiệt tình ngay từ những ngày đầu phát động. Được biết, tính tới hiện tại, đã có rất nhiều bài đăng kèm hashtag #bantiecdainhatchauA #Huda, số lượng mọi người tham gia minigame hay mua bia Huda để được tặng vé tham gia sự kiện cũng ngày càng đông. Có thể thấy rằng, sau một thời gian dài nỗ lực gắn kết, hàng ngàn người con miền Trung đang rất háo hức và đã chuẩn bị sẵn sàng cho một kỷ lục châu Á đang đến rất gần. 

;
;
.
.
.
.
.