Xe tải Chenglong H5 thùng mui bạt

.

Dòng sản phẩm xe tải Chenglong H5 thùng mui bạt đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn cho việc vận chuyển các loại hàng hóa. Với thiết kế ngoại thất bền chắc cùng với không gian nội thất rộng rãi được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ. Hệ thống động cơ của Chenglong H5 cũng được đánh giá khá cao về công suất tối đa cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt. Có thể nói, Chenglong H5 thùng mui bạt chính là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho các công ty vận tải.

1. Ngoại thất xe tải Chenglong H5 thùng mui bạt

Nhìn từ ngoài xe sỡ hữu thiết kế vô cùng chắc chắn với phần khung sắt xi được làm từ thép chịu lực đảm bảo khả năng tải nặng cho xe.

Phần đầu của xe tải Chenglong H5 thùng mui bạt được thiết kế theo nguyên lý khí động học giúp xe tăng tốc một cách dễ dàng và loại bỏ được lực cản của gió.

Lưới tản nhiệt của Chenglong H5 được thiết kế theo dạng lưới tổ ong với các lỗ lưới lớn tăng cường khả năng tản nhiệt cho hệ thống động cơ, giúp cho động cơ không bị quá nóng trong quá trình hoạt động.

Gương chiếu hậu của xe tải Chenglong H5 được thiết kế theo dạng hai hộc với phần bảng gương được thiết kế khá lớn, ngoài ra, gương còn được đặt trên một giá đỡ hình trụ khá chắc chắn.

Hệ thống đèn chiếu sáng của xe được thiết kế theo kiểu xếp chống, sử dụng công nghệ chiếu sáng halogen giúp hệ thống đèn đạt được cường độ chiếu sáng lớn nhất. Đảm bảo việc cung cấp đầy đủ ánh sáng đảm bảo tầm nhìn của các bác tài khi điều khiển xe vào ban đêm

Đầu cabin của xe tải Chenlong H5 phủ một lớp sơn tĩnh điện được sản xuất dựa trên công nghệ Metalic với khả năng chống bong tróc cực tốt. Bên cạnh đó thì màu xe cũng khá bền và không bị bay màu khi chịu tác động của các yếu tố thời tiết như mưa nắng.

Xem thêm các sản phẩm khách tại AutoF

Phần đuôi của xe tải Chenglong H5 được trang bị hệ thống đèn tín hiệu với chức năng chính là dẫn hướng và thông báo cho các phương tiện phía sau biết hướng mà xe sắp di chuyển

2. Nội thất xe tải Chenglong H5 thùng mui bạt

Không gian nội thất của xe tải Chenglong H5 thùng mui bạt được thiết kế khá rộng bao gồm khoang lái và giường nằm.

Bên trong khoang lái trang bị hai ghế ngồi bao gồm 1 ghế tài và 1 ghế phụ. Điểm chung của 2 ghế này là đều được lót nệm và bọc nỉ mang lại cảm giác êm ái và dễ chịu cho người. Tuy nhiên, đối với ghế tài thì có thêm tính năng cân bằng hơi và tịnh tiến lên xuống, việc này giúp cho các bác tài có được tư thế ngồi lái phù hợp nhất

Hệ thống hỗ trợ lái của xe tải Chenglong H5 cũng hỗ trợ rất nhiều cho các bác tài trong quá trình điều khiển xe. Với tay lái trợ lực có thêm tính năng gật gù sẽ giúp các bác tài rất nhiều trong quá trình điều khiển xe và không tốn quá nhiều sức lực. Cụm đồng hồ trung tâm được thiết kế nằm phía dưới vô lăng sẽ có nhiệm vụ cung cấp các thông tin về tốc độ, số km, mức nhiên liệu, số vòng tua… Hệ thống các nút điều chỉnh gương, kính, đèn xi nhan, cần gạt nước đều được thiết kế và lắp đặt tại các vị trí vô cùng phù hợp.

Nằm phía sau khoang lái chính là khu vực giường nằm được thiết kế theo dạng xếp tầng với kết cấu chịu lực vô cùng bền chắc. Các bác tài có thể tranh thủ nghỉ ngơi tại đây sau những giờ làm lái xe liên tục.

Nhìn chung thì không gian nội thất của xe tải Chenglong H5 được thiết kế rộng rãi và đầy đủ các thiết bị để phục vụ nhu cầu sử dụng của các bác tài trong quá trình lái xe

3. Động cơ xe tải Chenglong H5 thùng mui bạt

Để giúp cho xe tải Chenglong H5 thùng mui bạt có thể chở được một lượng lớn hàng hóa và di chuyển qua những dạng địa hình đồi núi thì Chenglong đã trang bị cho xe mẫu động cơ YC6A270-50, đây là mẫu động cơ 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng được trang bị thêm turbo tăng áp và làm mát bằng nước.

Dung tích xi lanh của hệ thống động cơ là 7520 cc với công suất tối đa lớn nhất lên đến 199 kW tại 2.300 vòng/phút. Moment xoắn cực đại của động cơ đạt 1100 N.m tại 1.200 – 1.700 vòng/phút.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ YC6A270-50 cũng được đánh giá khá cao. Nhờ vào hệ thống common rail thì lượng nhiên liệu được phun vào bên trong buồng đốt sẽ được tính toán một cách phù hợp nhằm hạn chế mức nhiên liệu tiêu hao đến mức tối đa.

Hệ thống khí thải của xe tải Chenglong H5 thùng mui bạt đạt tiêu chuẩn EURO 4 hoàn toàn phù hợp với mức tiêu chuẩn khí thải đang được áp dụng tại nước ta.

Hệ thống phanh chính của xe là kiểu phanh tang trong dẫn động khí nén hai dòng. Ưu điểm của kiểu phanh này chính là khả năng bám mặt đường cực tốt sẽ giúp cho các bác tài giải quyết các tình huống bất ngờ trên đường một cách dễ dàng.

Nhìn chung, với những ưu điểm trên thì xe tải Chenglong H5 thùng mui bạt chính là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho khách hàng.

;
;
.
.
.
.
.