XNK Hoàng Kim - Địa chỉ mua bán thi công tấm Panel uy tín

.

XNK Hoàng là một địa chỉ chuyên cung cấp, thi công tấm Panel uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đến với đơn vị này, khách hàng sẽ sở hữu cho mình những tấm Panel cực chất lượng với giá hợp lý. Đồng thời bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn về các giải pháp thi công mới, giúp công trình của bạn được hoàn thiện tốt nhất.

XNK Hoàng Kim - thương hiệu cung cấp Panel chất lượng, uy tín hàng đầu.
XNK Hoàng Kim - thương hiệu cung cấp Panel chất lượng, uy tín hàng đầu.

XNK Hoàng Kim - thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu

XNK Hoàng Kim là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường cung cấp vật liệu mới nói chung và tấm Panel nói riêng. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, đơn vị này luôn không ngừng phát triển, nỗ lực cải tiến để nằm trong top địa chỉ bán và thi công lắp đặt Panel hàng đầu trên cả nước. Qua đó, các loại Panel cung cấp đều có sự đảm bảo về chất lượng, nhận được sự tin tưởng, hợp tác từ nhiều khách hàng.

Theo ông Vũ Đình Tú - Giám đốc sản xuất của XNK Hoàng Kim chia sẻ: “Sự phát triển của khoa học - công nghệ là yếu tố rất quan trọng trong sản xuất và đời sống. Với kim chỉ nam hoạt động là không ngừng tiếp thu cái mới, XNK Hoàng Kim đã trở thành đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng vật liệu mới hiện nay. Chúng tôi hiểu được những giá trị mà tấm Panel mang lại nên luôn cố gắng đưa loại vật liệu này đến gần hơn với khách hàng thông qua sự khẳng định về chất lượng vật liệu và tính ứng dụng của công trình khi hoàn thiện”.

Sự nắm bắt nhanh nhạy giúp XNK Hoàng Kim có một nguồn hàng rất phong phú. Hầu hết các loại Panel đang có mặt trên thị trường hiện nay thì đơn vị này đều cung cấp như: Panel EPS, Panel XPS, Panel Panel Rockwool, Panel Glasswool, Panel PU, Panel PIR... Khi đến với đơn vị này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các loại Panel cách nhiệt, cách âm, chống cháy theo nhu cầu sử dụng.

Tất cả loại Panel của XNK Hoàng Kim đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát kỹ lưỡng của các chuyên gia để đảm bảo yêu cầu về tính kỹ thuật. Ngoài sự đa dạng của nhiều loại Panel thì với riêng từng loại sẽ có những kiểu dáng, độ dày, thông số kỹ thuật... khác nhau để đáp ứng theo đúng yêu cầu khách hàng cần. Chính vì vậy, tấm Panel tại XNK Hoàng Kim có thể sử dụng lắp đặt cho mọi loại công trình.

XNK Hoàng Kim - mang đến sự yên tâm, hài lòng khi hợp tác

Để có thể khẳng định được thương hiệu như hiện nay là cả một quá trình không ngừng nỗ lực phát triển của tập thể lãnh đạo, nhân viên của XNK Hoàng Kim. Nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng thì ngoài cung cấp các loại Panel chất lượng với mức giá tốt thì đơn vị này còn có thêm rất nhiều những dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khi hợp tác cũng cực hấp dẫn.

XNK Hoàng Kim cung cấp đa dạng các loại Panel.
XNK Hoàng Kim cung cấp đa dạng các loại Panel.

Đơn vị này sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo rất bài bản. Nhân viên tư vấn có nghiệp vụ, hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực tấm Panel, mang đến những nguồn thông tin cần thiết về vật liệu. Với sự hỗ trợ tư vấn cụ thể, khách hàng sẽ dễ dàng chọn được loại Panel phù hợp với mục đích xây dựng của công trình.

Nhân viên kỹ thuật của XNK Hoàng Kim đều là những người có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công lắp ghép tấm Panel. Thông qua những dự án lớn nhỏ, các công trình dân dụng, công nghiệp đã thực hiện đem đến kinh nghiệm của họ ngày một phong phú hơn. Điều đó đã giúp ích rất nhiều đến sự hoàn thiện của mỗi một công trình thi công sau này.

Sự ứng dụng của khoa học, kỹ thuật từ khâu sản xuất vật liệu đến khâu thi công lắp đặt khiến cho mọi thứ thêm phần hoàn hảo. Các công trình sau khi hoàn thành sẽ có độ hoàn thiện rất cao, phát huy được tối đa nhu cầu sử dụng mà khách hàng mong muốn.

XNK Hoàng Kim - cung cấp giải pháp thi công lắp đặt tấm Panel tiên tiến.
XNK Hoàng Kim - cung cấp giải pháp thi công lắp đặt tấm Panel tiên tiến.

Không những thế, XNK Hoàng Kim còn có những chính sách hỗ trợ vận chuyển đơn hàng, giảm giá ưu đãi theo từng số lượng sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm thêm một phần kinh phí. Đồng thời, các chính sách bảo hành, bảo trì cụ thể, rõ ràng cùng phương châm “tuân thủ hợp đồng hợp tác giữa đôi bên” để đảm bảo quyền lợi khách hàng là những điểm nổi bật mà khi đến với đơn vị này bạn sẽ nhận được. Theo đó, đây là một cái tên chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất thương mại XNK Hoàng Kim

Số điện thoại: 0886.391.391

Website: hoangkimexim.com

Email: sale@hoangkimexim.com

Địa chỉ: 19 đường số 24A, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

 

;
;
.
.
.
.
.