AD Capital góp phần phát triển ngành dịch vụ của miền Trung

.

Công ty CP Tập đoàn AD Capital được sinh ra với sứ mệnh mang đến cuộc sống chất lượng toàn diện cho người Việt Nam và mang lại việc làm cho người dân Đà Nẵng nói riêng, thúc đẩy phát triển mạnh ngành du lịch của thành phố Đà Nẵng. AD Capital đang trong quá trình chuyển mình để phát triển đột phá trong lĩnh vực du lịch, vui chơi, giải trí.

Lễ khai trương Nhà hàng Đế Vương tại Lô B24-B25 đường Thăng Long, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Lễ khai trương Nhà hàng Đế Vương tại Lô B24-B25 đường Thăng Long, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Ngày 27-7, một dự án của Công ty CP Tập đoàn AD Capital đã chính thức đi vào hoạt động, đó là nhà hàng Đế Vương được khai trương trên tuyến đường Thăng Long. Xuất phát từ câu chuyện lịch sử Lý Thái Tổ dời đô đến Đại La thì Vua thấy một con rồng bay lên, từ ấy sinh ra cái tên Thăng Long, nhà hàng mong muốn gửi đến thực khách những trải nghiệm hương vị tuyệt vời thực sự của bậc Đế Vương. Đây chính là cột mốc khởi đầu cho công cuộc xây dựng nên thương hiệu mang tên AD Capital.

Phát súng đầu tiên trong chuỗi dự án hệ sinh thái phức hợp vui chơi, giải trí của AD Capital với một cái tên đầy kiêu ngạo, sang trọng - Nhà hàng “ Đế Vương”. Nhà hàng phục vụ theo phong cách hoàng gia, mỗi món ăn được chuẩn bị kỹ càng như dâng lên cho một bậc Đế Vương. Đến với Đế Vương, ngoài việc được thưởng thức những món “của ngon, vật lạ”, thực khách cũng sẽ nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có được trải nghiệm như một bậc đế vương thực thụ dùng thiện ngự trong tẩm cung của mình với quy mô diện tích nhà hàng lên đến 1.200m2. Chúng tôi ưu tiên sự tiện ích và thoải mái của khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế dịch vụ xe đưa đón khách hàng tận nơi miễn phí diễn ra trong suốt các ngày, trong mọi khung giờ bất cứ khi nào thượng khách cần để vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

Lễ khai trương Nhà hàng Đế Vương tại Lô B24-B25 đường Thăng Long, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
Lễ khai trương Nhà hàng Đế Vương tại Lô B24-B25 đường Thăng Long, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Tiếp nối sau dự án Nhà hàng Đế Vương, trong năm nay công ty sẽ xây dựng thêm nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi chất lượng để phục vụ cho du khách và người dân tại Đà Nẵng. Xuất phát từ mục tiêu khẳng định và lan tỏa thương hiệu AD Capital, tham vọng của chúng tôi là trong một thời gian ngắn nữa, thương hiệu này sẽ được mọi người nhớ mặt và đặt niềm tin. Công ty hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực với mũi nhọn phát triển là ngành du lịch, sản xuất, thương mại... với đội ngũ chuyên viên, chuyên gia, các nhà tư vấn có kinh nghiệm trong và ngoài nước trong lĩnh vực du lịch, ẩm thực, giải trí.

Trong buổi khai trương, Ban Giám đốc Công ty CP Tập đoàn AD Capital xúc động chia sẻ: “Với nhiệt huyết, quyết tâm xây dựng nên thương hiệu dịch vụ vui chơi giải trí ẩm thực mang tên AD Capital, chúng tôi đang từng bước xây dựng chuỗi nhà hàng, cà phê, khách sạn… tạo nên một hệ sinh thái cộng hưởng AD Capital khổng lồ, trong địa bàn thành phố Đà Nẵng nói riêng và toàn miền Trung nói chung.

Đế Vương có nghĩa là Vua, là người đứng đầu, mà Vua thì tất nhiên sẽ hưởng được điều tốt nhất, món ăn ngon nhất, dịch vụ tốt nhất, ưu đãi lớn nhất. Chắc chắn trong tương lai, thương hiệu chuỗi Nhà hàng Đế Vương, cũng như AD Capital sẽ trở thành một thương hiệu Nhà hàng lớn nhất trong khu vực, và để điều ấy thành sự thật không thể thiếu sự ủng hộ, giúp đỡ của các khách hàng, các đối tác. Một lần nữa Công ty Cổ phần tập đoàn AD Capital xin gửi lời tri ân chân thành của mình đến các Quý khách hàng, Quý đối tác của Nhà hàng Đế Vương.”

Nhân dịp khai trương từ 27-7, Nhà hàng Đế Vương xin trân trọng gửi chương trình ưu đãi 10% tổng hóa đơn và nhiều phần quà hấp dẫn tại Lô B24-B25 đường Thăng Long, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Địa chỉ Công ty CP Tập đoàn AD Capital: 298 đường 2 Tháng 9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

;
;
.
.
.
.
.