Căn hộ Diamond Connect - Xứng tầm giá trị đầu tư

.

Căn hộ Diamond Connect - dự án hot nhất quốc lộ phồn hoa 1K, Dĩ An sẽ mang tới cho cư dân không gian sống đẳng cấp nhất.

Dự án căn hộ Diamond Connect do Phúc Đạt làm chủ đầu tư, được đánh giá là tổ hợp căn hộ chung cư hàng đầu tại đại lộ phồn hoa 1K, thuộc phường Đông Hòa, trung tâm thành phố Dĩ An, Bình Dương.

Dự án căn hộ cao cấp Diamond Connect Sở hữu vị trí đắt giá, ngay mặt tiền quốc lộ 1K sầm uất. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng trọn vẹn những tiện ích xã hội đầy đủ. Dự án cũng là sản phẩm BĐS xứng tầm giá trị đầu tư cho các nhà đầu tư thông minh với khả năng tăng giá cao.

Căn hộ Diamond Connect - không gian sống đẳng cấp chốn phồn hoa đường 1K

Không hề nói quá khi cho rằng căn hộ Diamond Connect là kiệt tác kiến trúc đẳng cấp hàng đầu tại trung tâm thành phố Dĩ An. Dự án sở hữu tổng diện tích hơn 6.000m2 với quy hoạch gồm 2 tòa block cao tầng. Tổng số sản phẩm là 724 căn hộ, shophouse và penthouse. Tòa nhà được thiết kế hiện đại, sang trọng, kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc và cảnh quan, giữa công trình xây dựng và không gian xanh.

Cụ thể, mật độ xây dựng của căn hộ Diamond Connect chỉ chiếm khoảng 43,4%, chưa tới một nửa tổng diện tích của dự án. Công viên cây xanh chiếm diện tích lên tới hơn 1.353m2, chưa kể dự án cò có hồ bơi lớn tới 200m2. Cư dân sẽ được thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau ngày dài làm việc mệt mỏi với hồ bơi, công viên xanh và nhiều tiện ích khách của khu căn hộ.

Đặc biệt, mỗi một căn hộ Diamond Connect được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết. Từ cách sắp xếp không gian các phòng chức năng và không gian nội thất đều đảm bảo bố trí khoa học và hợp lý nhất. Các thiết bị và nội thất hiện đại, sang trọng đảm bảo mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất tại tân thành phố Dĩ An.

Sự chú trọng về mặt không gian sống xanh, tiện ích nội khu cũng như không gian nội thất trong các căn hộ của chủ đầu tư sẽ mang tới cho cư dân một không gian sống lý tưởng nhất.

Tiềm năng đầu tư tăng giá cao hàng đầu tại Dĩ An

Dự án sở hữu vị trí vàng đẹp nhất tại Dĩ An, án ngữ ngay trên mặt tiền quốc lộ 1K. Đây là nơi kết nối liên tỉnh với 10 làn xe, là tuyến đường giao thông trọng điểm của thành phố và liên kết với các thành phố mới gồm: TP. Thủ Đức, TP. Biên Hòa và TP. Dĩ An. Từ căn hộ, cư dân dễ dàng di chuyển tới nơi làm việc tại các khu vực như: Thủ Đức, Thuận An, Dĩ An, Biên Hòa, Quận 1, Gò Vấp...

Kết hợp với đó là các tiện ích ngoại khu như bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ, Big C Dĩ An, Trung tâm Thương mại Green Square, Vincom Plaza, Làng Đại học Thủ Đức, Trung tâm Hành chính Dĩ An, Bến xe miền Đông… trong vòng từ 0 - 15 phút. Đây sẽ là lợi thế để cư dân thuận lợi hơn trong việc di chuyển, làm việc, học tập, vui chơi giải trí, mua sắm… nâng cao chất lượng cuộc sống.

Những tiện ích này cũng giúp khu vực này phát triển mạnh mẽ, vươn mình trở thành điểm sáng với hàng loạt các dự án hạ tầng nằm trong quy hoạch phát triển của chính phủ. Cư dân sống tại căn hộ sẽ được hưởng lợi từ tiện ích hạ tầng hiện đại và cơ hội thúc đẩy kinh tế, mở rộng kinh doanh.

Mặt khác, những tiện ích nội khu của dự án Diamond Connect cũng đảm bảo tiêu chuẩn cao cấp. Gồm có công viên xanh, hồ bơi lớn ngoài trời, nhà hàng, quán bar, khu vực sinh hoạt chung với phòng tập gym, khu thể dục thể thao, spa, thẩm mỹ, khu shophouse, khu mua sắm, phòng khám đa khoa, khu ngân hàng, ATM… Tất cả khiến dự án Diamond Connect trở thành nơi đáng sống nhất tại Dĩ An đến thời điểm này.

Hơn nữa, trước sự phát triển kinh tế của Dĩ An, dân cư và người lao động từ các tỉnh và khu vực lân cận tới đây sinh sống, làm việc ngày một nhiều hơn. Kéo theo đó là nhu cầu nhà ở và nhu cầu sử dụng các chung cư cao cấp ngày một tăng cao. Vì vậy, dự án đã giải quyết kịp thời, đúng lúc những mong muốn cấp thiết của người dân khu vực này. Bất cứ cư dân nào cũng đều mong muốn sở hữu một căn hộ tại Diamond Connect.

Trước những lợi thế như trên, căn hộ Diamond Connect sẽ là sản phẩm BĐS có tiềm năng tăng giá và sinh lời cao, xứng tầm giá trị đầu tư cho BĐS địa phương cũng như các nhà đầu tư trong nước.

Căn hộ Diamond Connect với hệ thống tiện ích nội, ngoại khu, vị trí đắc địa đắt giá có không gian sống đẳng cấp bậc nhất Dĩ An chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng. Tiềm năng to lớn trong đầu tư cũng là điều mà dự án này thu hút không các nhà đầu tư. Liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về giá bán và các chính sách ưu đãi của dự án.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN DIAMOND CONNECT

- Địa chỉ: 66 68 Võ Văn Tần phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0919 57 57 61 - 0919 68 69 78

- Email: cskh@canhodiamondconnect.net

 

;
;
.
.
.
.
.