Colos mom - giải pháp bổ sung dưỡng chất toàn diện cho trẻ sơ sinh

.

Colos mom là sản phẩm sữa non nhập khẩu Mỹ dành cho trẻ sơ sinh, cung cấp dưỡng chất hoàn hảo cho sự phát triển của trẻ những năm đầu đời.

Đối với trẻ sơ sinh, sữa non là là vô cùng cần thiết quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Hiện nay Colos mom là thương hiệu sữa non nhận được sự quan tâm hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm được ra mắt vào năm 2021, là sự kết hợp của Công ty Cổ phần Quốc tế Dược phẩm Hadu (Hadu Pharma) và Trung tâm Tư vấn dinh dưỡng Mẹ và Bé 4.0 (Nuti Center). Trong hơn 1 năm qua, sữa Colos mom đã được nhiều bà mẹ tin dùng. Đây thực sự là giải pháp bổ sung dưỡng chất toàn diện cho trẻ sơ sinh.

Sữa non là gì? Lợi ích của sữa non

Như chúng ta đã biết, sữa non là dạng sữa được sản xuất bởi các tuyến vú và hình thành sau 7 tháng đầu mang thai và sau khi sinh 2 - 3 ngày. Nó còn được gọi là sữa đầu của mẹ có màu trắng vàng và đặc hơn sữa mẹ thông thường. Sữa non được xem là “thức ăn” đầu tiên mà các con được tiếp xúc sau khi sinh.

Sữa non có rất nhiều dưỡng chất tốt cho trẻ như: các kháng thể, vitamin, khoáng chất, các enzyme, axit amin… Chúng giúp kháng khuẩn, tăng cường miễn dịch, lợi khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa và giúp phát triển trí não cho trẻ. Vì vậy, sữa non rất quan trọng và được các bà mẹ rất chú trọng sử dụng cho con trong những năm tháng đầu đời.

Việc bổ sung sữa non cho con không chỉ ở những ngày sau sinh mà cần thường xuyên sử dụng sữa non khi con còn nhỏ. Vì vậy, cách tốt nhất để sử dụng sữa non đầy đủ và tốt cho con là lựa chọn các loại sữa non công thức uy tín và chất lượng. Colos mom là một sản phẩm hoàn hảo để các mẹ chăm sóc tốt nhất cho con ngay từ khi chào đời.

Colos mom cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho trẻ phát triển khỏe mạnh

Sữa Colos mom chứa các thành phần của sữa non, đảm bảo đầy đủ dưỡng chất như sữa non của mẹ, giúp cho các con phát triển khỏe mạnh và toàn diện cả về thể chất và tư duy.

Theo đó, trong Colos mom có chứa IgG - được gọi là kháng thể. Sự “có mặt” của IgG trong Colos mom có thể ngăn ngừa nhiễm trùng, viêm nhiễm đường tiêu hóa, nhiễm trùng đường hô hấp trên. Kháng thể IgG có thể vô hiệu hóa sự lây nhiễm và hạn chế tình trạng viêm nhiễm. Hơn nữa, IgG giúp tăng cường khả năng tiêu diệt vi khuẩn. Do đó, việc đưa các kháng thể miễn dịch này vào sữa non Colos mom yummy cho trẻ sơ sinh có thể là một cách tiếp cận đầy hứa hẹn để hỗ trợ chức năng miễn dịch ở trẻ.

Bên cạnh đó, trong Colos mom yummy còn được bổ sung chất xơ hòa tan FOS. Đây là một loại chất có đặc tính mềm, dính và tốt cho hệ tiêu hóa. Chất xơ FOS giúp tăng cường lợi khuẩn trong đường ruột, ngăn ngừa và giảm chứng táo bón. Khi sử dụng sữa non Colos mom, các con sẽ tiêu hóa dễ tốt hơn.

Thêm vào đó, sản phẩm này còn chứa các phân tử HMO. HMO đóng vai trò như chất dẫn hòa tan, ngăn chặn sự kết dính của mầm bệnh với các tế bào biểu mô. Phân tử này cũng có khả năng chống lại một số mầm bệnh do virus. Chúng có thể hoạt động như một chất kháng virus, thúc đẩy sự trưởng thành của hệ thống miễn dịch, kích thích phản ứng miễn dịch để bảo vệ trẻ chống lại sự lây nhiễm virus.

Ngoài ra, Colos mom còn có thành phần DHA, giúp trẻ phát triển trí não và thị lực. Nhờ có DHA trong sữa non này mà trẻ có khả năng nhận thức tốt, giao tiếp tốt, tăng cường IQ.

Colos mom yummy - sữa non dành cho thế hệ trẻ em Việt Nam

Sản phẩm sữa Colos mom yummy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và quy trình đạt tiêu chuẩn GMP và sự cấp phép của Bộ Y Tế. Điều đáng chú ý là sản phẩm này được nghiên cứu để phù hợp với thể chất và đặc điểm của trẻ em Việt Nam. Vì vậy, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho các bé sơ sinh Việt đang trong độ tuổi cần thiết bổ sung thành phần sữa non trong khẩu phần dinh dưỡng.

Đặc biệt, với sản phẩm sữa non Colos mom 24h, nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Mỹ, đảm bảo chất lượng cao, hàm lượng sữa non cao và an toàn cho trẻ nhỏ. Sữa giúp trẻ phát triển cả về thể chất và trí não một cách toàn diện với DHA, HMO, IgG, FOS và các axit amin khác.

Sữa Colos mom mặc dù mới được ra mắt thị trường Việt vào năm 2021 nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chào đón của người tiêu dùng Việt. Để mua sản phẩm này, quý vị hãy liên hệ với Dược phẩm Hadu và tới các cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho con với nhiều lựa chọn đa dạng như: Colos mom yummy 1, Colos mom yummy 2, Colos mom yummy pro, Colos mom yummy plus… Hãy để con phát triển khỏe mạnh cùng Colos mom.

Thông tin Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ DƯỢC PHẨM HADU

- Văn phòng Hà Nội: Số 9, đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội

- Nhà máy 1: Lô CN 11, Cụm công nghiệp Lương Điền, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương

- Nhà máy 2: Lô CN 20, Cụm công nghiệp Lương Điền, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương.

- Hotline: 0865.582.188

- Email: suayteduocphamhadu@gmail.com

- Website: https://haducolosmom.vn

 

;
;
.
.
.
.
.