Phú Quốc Express, hãng tàu cao tốc số 1 tuyến Phú Quốc - Rạch Giá hiện nay

.

Hiện nay, từ Rạch Giá có nhiều cách khác nhau để ra được đảo Phú Quốc, phổ biến nhất vẫn là đi bằng máy bay hoặc tàu cao tốc. Nếu bạn thích thú với cảm giác được vi vu thỏa thích giữa đại dương rộng lớn thì nhất định phải chọn đi bằng tàu cao tốc Phú Quốc Express.

Đôi nét về Phú Quốc Express

Những hành trình trên biển tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn bạn nghĩ, do đó việc chọn đúng hãng tàu chất lượng sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm với chuyến đi của mình.

Tàu cao tốc Phú Quốc Express hiện là một trong những hãng tàu chính khai thác tuyến Phú Quốc - Rạch Giá và ngược lại. Hầu hết tàu Phú Quốc Express đều được thiết kế theo chuẩn chất lượng châu Âu, trang bị máy Rolls Royce MTU đời mới nhất. Vì vậy, tốc độ tối đa mà tàu đạt được có thể lên tới 30 hải lý/giờ.  

Mặc dù có tốc độ khá nhanh nhưng nhờ thiết kế tàu 2 thân làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, hành khách vẫn có những chuyến hải trình êm ái, an toàn trong một không gian sang trọng và tiện nghi. Với những ai không thích tiếng ồn động cơ máy, hay bị say sóng thì tàu Phú Quốc Express chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1.

Cả khoang VIP và khoang phổ thông của tàu đều được ốp vách da, sàn chống ồn và chống say sóng. Boong ngoài trời rộng rãi, tầm nhìn xung quanh thoáng mát giúp bạn vơi đi phần nào cảm giác "khó chịu" trong người. Thêm vào đó, bạn có thể tự do chụp ảnh, ngắm cảnh và trải nghiệm mọi sự hấp dẫn của thiên nhiên trên hành trình đến với đảo Ngọc.

Vì sao Phú Quốc Express luôn được đánh giá cao?

Một trong những hãng tàu Rạch Giá nghiêm túc đầu tư, phát triển đội tàu cao tốc đạt chuẩn châu Âu, không có gì lạ khi Phú Quốc Express trở thành cái tên được "săn đón" nhiều nhất thời điểm này. Ngoài ra, còn vì những nguyên nhân dưới đây:

An toàn, tiết kiệm chi phí

Các tàu cao tốc Phú Quốc hiện nay đều được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng, từ trang bị đến hệ thống an toàn, hệ thống máy lạnh và phao cứu sinh,… Nhờ thế, du khách mới có thể yên tâm, thoải mái tận hưởng chuyến đi của mình nhiều nhất.

Đặc biệt, giá tàu cao tốc Rạch Giá - Phú Quốc cũng rất hợp lý, khi dao động từ 270.000VNĐ đến 340.000VNĐ đối với vé thường, vé VIP là 540.000VNĐ. Cụ thể như sau:

- Trẻ em từ 5 tuổi trở xuống ngồi chung ghế với người lớn được miễn phí.

- Giá vé người lớn là 340.000VNĐ, trẻ em 6 - 11 tuổi là 270.000VNĐ.

- Người lớn trên 60 tuổi cũng được hưởng mức giá vé 270.000VNĐ.

Nhiều chuyến đi trong ngày

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng nhanh của hành khách, Phú Quốc Express hiện có rất nhiều tàu cao tốc phục vụ nhiều chuyến đi đến Phú Quốc trong ngày và ngược lại. So với đi máy bay chỉ có 1 chuyến duy nhất ra đảo mỗi ngày thì đây được xem là giải pháp dành cho mọi du khách có nhu cầu.
Các khung giờ tuyến Rạch Giá - Phú Quốc bao gồm: 7 giờ, 8 giờ 40, 10 giờ 20, 12 giờ 40, 13 giờ 45.

Còn tuyến Phú Quốc - Rạch Giá sẽ đi vào các khung giờ 7 giờ 10, 8 giờ 40, 10 giờ 30, 12 giờ 40, 13 giờ 45. Đặc biệt, tàu cao tốc Phú Quốc Express hành khách có thể mang theo xe gắn máy nên nếu bạn muốn di chuyển thuận lợi trên đảo, có thể tham khảo dịch vụ này.

Trải nghiệm du lịch mới

Khác với đi máy bay, việc di chuyển bằng tàu cao tốc sẽ giúp hành khách cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của biển đảo Việt Nam, thỏa thích ngắm nhìn sự hoành tráng có một không hai của đảo Ngọc.

Ngoài ra, trên tàu còn trang bị đầy đủ các thiết bị nghe nhìn hiện đại như tai nghe không dây, màn hình giải trí, ghế ngả người thoải mái bọc da. Tàu di chuyển nhanh nên bạn không cần lo mất nhiều thời gian hay nhàm chán. Chỉ tầm hơn 2 tiếng 30 phút là bạn đã có mặt trên đảo.

Những lưu ý khi chọn di chuyển bằng tàu Phú Quốc Express

Những hành khách du lịch Phú Quốc bằng tàu cao tốc Rạch Giá - Phú Quốc hay ngược lại đều cần phải lưu ý kỹ các vấn đề dưới đây để đảm bảo chuyến hành trình của mình trọn vẹn nhất:

- Mang đủ các loại giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD, giấy phép lái xe hay passport để có thể hoàn thành các thủ tục mua vé lên tàu.

- Khi bạn đi vào dịp lễ, Tết thì tốt nhất hãy đặt vé tàu trước. Vì số lượng du khách đến đảo sẽ luôn rất đông và vé nhanh hết.

- Có mặt trước 30 phút tàu chạy để không phải lo lỡ chuyến tàu.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về hãng tàu Phú Quốc Express. Hy vọng với các "mẹo nhỏ" này, bạn và gia đình sẽ có một chuyến đi vui vẻ và khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của hòn đảo Ngọc giữa Biển Đông.

Thông tin đặt vé Phú Quốc Express:

- Hotline: 0386 538 530 hoặc 0815 249 247

- Email: vetauphuquocexpress@gmail.com

- Hoặc tại website: https://vetauphuquocexpress.com 

 

;
;
.
.
.
.
.