Sunshine Sky City nơi cuộc sống thượng lưu thăng hoa

.

Sunshine Sky City là dự án căn hộ cao cấp thiết kế hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại mang tới cuộc sống sang và xanh đúng nghĩa.

Dự án căn hộ cao cấp Sunshine Sky City là sản phẩm của Sunshine Group đang “gây bão” trên thị trường BĐS Việt Nam nói chung cũng như tại quận 7 nói riêng. Sở hữu vị trí đắc địa trên đường Phú Nhuận, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi, tiện ích cao cấp, hiện đại với hệ sinh thái của Sunshine đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, thiết kế dự án Sunshine Sky City hài hòa giữa kiến trúc và không gian thiên nhiên, mang tới cuộc sống xanh và sang đẳng cấp thượng lưu được thăng hoa.

Sunshine Sky City nơi sống xanh tiêu chuẩn

Căn hộ Sunshine Sky City có tổng diện tích rộng lớn với hơn 4.2ha. Trong đó, diện tích xây dựng chỉ chiếm khoảng 30%. Với khoảng 70% không gian dự án được sử dụng cho các mảng xanh rộng lớn, nhằm mang tới cho cư dân sống tại căn hộ một không gian thiên nhiên bao trùm.

Tại khu căn hộ 9 tòa tháp cao từ 26-38 tầng được bố trí những khu vườn xanh trên cao. Mang thiên nhiên đến gần hơn, ngay tại căn nhà của cư dân.

Bên cạnh đó, Sunshine Sky City sở hữu công viên xanh lớn bao bọc và ôm ấp các tòa nhà.

Cùng với đó là diện tích hồ cảnh quan, hồ bơi dọc theo khu căn hộ có diện tích mặt nước 1.000m2. Chưa kể, dự án nằm ngay gần bên sông Sài Gòn thơ mộng và êm đềm.

Những yếu tố này giúp mang tới không khí trong lành, yên bình, thoáng đãng và mát mẻ quanh năm. Cư dân có cuộc sống xanh đúng tiêu chuẩn, khẳng định đẳng cấp cuộc sống thượng lưu lên tầm cao mới.

Căn hộ Sunshine Sky City nơi sống sang bậc nhất quận 7

Không chỉ mang tới cho cư dân một nơi sống xanh, hài hòa với thiên nhiên. Căn hộ Sunshine Sky City còn là nơi đáng sống bậc nhất quận 7 với những tiện ích sang trọng, đẳng cấp 5 sao.

Dự án là “đứa con” tâm đắc của Sunshine Group khi được tích hợp hệ sinh thái của Sunshine Group một cách hoàn hảo nhất. Theo đó, căn hộ Sunshine Sky City quận 7 có khoảng 40 tiện ích cao cấp, là mô hình tất cả trong một khu quần thể thông minh.

Có thể kế đến những tiện ích mang tới cuộc sống sang cho cư dân như: Hệ thống hồ bơi - hồ bơi vô cực, hồ bơi trong nhà, hồ bơi cho trẻ em, công viên, hồ cảnh quan, khu thể thao đa năng, gym, chuỗi tiện ích mua sắm, trung tâm thương mại, siêu thị, khu ẩm thực, nhà hàng, khu giải trí như rạp chiếu phim, khu vui chơi cho trẻ em, tiện ích bệnh viện, nhà thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp - spa, yoga, cafe, bar, trường học, xe đưa đón nội khu, wifi tốc độ cao…

Cư dân sống trong khu căn hộ được tiếp cận đầy đủ các tiện ích hiện đại bậc nhất. Kết hợp với không gian sống xanh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời như đang nghỉ dưỡng tại một khu resort hạng sang giữa lòng quận 7.

Smarthome - điểm nhấn nổi bật của Sunshine Sky City

Nếu như sống xanh, sống sang là tiêu chuẩn sống thượng lưu hiện nay thì công nghệ 4.0 ứng dụng trong mô hình smarthome của Sunshine Sky City là điểm nhấn nổi bật và khác biệt của dự án. Đây cũng là dấu ấn mà Sunshine Group “đặt để” cho sản phẩm của mình.

Các căn hộ được tích hợp công nghệ hiện đại với hệ thống quản lý và vận hành thông minh thông qua thẻ cư dân. Mọi cư dân ra vào tòa nhà tự do với công nghệ nhận dạng khuôn mặt và thẻ cư dân cho phép sử dụng các tiện ích công cộng trong khu căn hộ.

Ngoài ra, công nghệ smarthome cũng cho phép cư dân có thể tự động điều chỉnh, kiểm soát và bảo vệ căn nhà từ xa thông qua smartphone. Ví dụ như thay đổi, điều chỉnh hệ thống ánh sáng, âm thanh trong nhà chỉ với một nút chạm…giúp thay đổi không gian ngôi nhà theo ý muốn.

Mặt khác, thiết kế căn hộ sang trọng, hiện đại và bố trí không gian chức năng khoa học, hợp lý, đảm bảo lấy được ánh sáng tự nhiên, nắng gió bên ngoài tối đa cùng nội thất tiện nghi đã biến nơi đây trở thành “thiên đường giữa chốn trần gian” mà bất kỳ ai cũng muốn được tận hưởng và sở hữu.

Có thể nói, căn hộ Sunshine Sky City đang chiếm được trái tim của người dân TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là cư dân quận 7. Vừa mang tới cuộc sống sang trọng, tiện nghi vừa là nơi nghỉ dưỡng, thư giãn tốt cho sức khỏe và tâm hồn với không gian sống trong lành, yên bình. Liên hệ với phòng kinh doanh dự án Sunshine Sky City để được tư vấn và đặt mua sản phẩm phù hợp.

PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ SUNSHINE GROUP

- Hotline: 0898 088 638

- Địa chỉ: Ngã tư Phú Thuận & Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

- Mail: canhosunshine@gmail.com 

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích