TOP 3 kem dưỡng ẩm Neutrogena được ưa thích nhất - Đánh giá chi tiết tại sanphamtop1.vn

.

Nói đến kem dưỡng ẩm, Neutrogena là thương hiệu kem dưỡng ẩm hàng đầu của nhiều chị em phái đẹp. Sở dĩ Neutrogena được ưa chuộng như vậy vì hiệu quả cấp ẩm cho da tuyệt vời mà kem đem lại. Dưới đây là tổng hợp TOP 3 kem dưỡng ẩm Neutrogena được ưa thích nhất hiện tại dựa trên đánh giá chi tiết tại website https://sanphamtop1.vn/.

TOP 3 kem dưỡng ẩm Neutrogena được nhiều chị em ưa thích

Neutrogena Hydro Boost Water Gel – Kem dưỡng ẩm dành riêng cho da dầu

Nhắc đến Hydro Boost Water Gel, hình ảnh lọ kem dưỡng màu xanh nắp trắng không còn quá xa lạ với hội chị em phụ nữ. Kem dưỡng dạng gel này rất thích hợp với những người có làn da khô mang đến khả năng cấp ẩm tối ưu.

Thành phần có trong kem dưỡng Hydro Boost Water Gel bao gồm Glycerin, Dimethicone, Water, Phenoxyethanol, Cetearyl Olivate, Dimethicone/ Vinyl, Dimethicone Crosspolymer, Polyacrylamide, Sorbitan Olivate, C13-14 Isoparaffin, Dimethiconol, Chlorphenesin, Carbomer, Sodium Hyaluronate, Fragrance, C12-14 Pareth-12, Sodium Hydroxide, Laureth-7.

Công dụng của Hydro Boost Water Gel:

- Hydro Boost Water Gel có khả năng duy trì độ ẩm cho da, làm đầy nếp nhăn, ngăn ngừa bong tróc, giúp gia luôn được mềm mịn, căng mượt.

- Hỗ trợ kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa da, giảm nguy cơ nổi mụn trên da.

- Sản phẩm kem dưỡng có hương thơm nhẹ, dễ chịu không gây nhờn dính khi thoa.

- Giá kem dưỡng ẩm Hydro Boost Water Gel còn tùy thuộc vào dung tích mà khách hàng lựa chọn.

Oil Free Moisture Sensitive Skin – Kem dưỡng ẩm dành riêng cho da nhạy cảm

Neutrogena Oil Free Moisture Sensitive Skin là sản phẩm dành riêng cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, dòng sản phẩm này mang đến đầy đủ dưỡng chất thiết yếu giúp làn da luôn giữ được độ ẩm, mềm mịn.

Neutrogena Oil-Free Moisture Sensitive Skin bao gồm những thành phần chính như: Glycerin, Cyclomethicone, Petrolatum, Water, Ethylhexyl Palmitate, rượu Isopearyl, Dimethicone, Glycine, Cetyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Isopropyl Isostearate, Carbomer, Sterol đậu nành PEG-10, Natri Hydroxit, PEG-100 Stearate, Ure Diazolidinyl, Ethylparaben, Propylparaben, Methylparaben, Tetrasodium EDTA, C12-15 Alkyl Benzoate, Blue 1.

Công dụng mà Oil Free Moisture Sensitive Skin mang lại:

- Cung cấp độ ẩm cho làn da, ngăn ngừa tình trạng khô da, bong tróc, mất nước khi ở ngoài trời, giữ cho da luôn tràn đầy sức sống.

- Làn da chị em phụ nữ sau khi sử dụng sẽ căng mịn, bóng mượt, không còn cảm giác thô ráp, sần sùi mà sẽ luôn khỏe mạnh, mềm mại.

- Kem còn giúp se khít lỗ chân lông, giữ do làn da luôn tươi trẻ, trắng mịn rạng ngời.

- Ngoài ra Oil Free Moisture Sensitive Skin còn hỗ trợ tái tạo da, làm sáng da, giảm quá trình lão hóa, hình thành nếp nhăn trên da.

Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel – Kem dưỡng ẩm cho mọi làn da

Nghe qua tên chắc nhiều chị em sẽ bị nhầm lẫn với sản phẩm Hydro Boost Water Gel. Thực chất đây là 2 dòng sản phẩm khác nhau hoàn toàn. Nếu dòng Water Gel chỉ dành cho da dầu thì Aqua Gel phù hợp với mọi điều kiện làn da.

Hydro Boost Aqua Gel bao gồm những thành phần: Dimethicone, Water, Glycerin, Sorbitan Olivate, Cyclopentasiloxane, Cyclohexasiloxane, Dimethicone, Polyacrylamide, C13-14 Isoparaffin, Dimethicone Crosspolymer, Phenoxyethanol, Laureth-7, Carbomer, Methylparaben, Fragrance, C12-14 Pareth-12, Zinc Gluconate, Disodium EDTA, Sodium Hyaluronate, Sodium Hydroxide, Copper Gluconate, Blue 1, Methylisothiazolinone.

Công dụng của Hydro Boost Aqua Gel:

- Sản phẩm kem dưỡng Hydro Boost Aqua Gel giúp xóa mờ nếp nhăn, dưỡng ẩm và cấp nước cho làn da luôn tươi trẻ.

- Không còn tình trạng khô da, bong tróc da do Hydro Boost Aqua Gel đã làm mềm mịn, giữ ẩm từ sâu bên trong.

- Ngoài ra, kem dưỡng đến từ Neutrogena còn kích thích sản sinh collagen làm sạch da, giảm kích ứng, làm chậm quá trình lão hóa, kiểm soát lượng bã nhờn, chống oxy cho xa.

Làm sao nhận biết được kem dưỡng ẩm Neutrogena thật và giả?

Độ hot của kem dưỡng ẩm Neutrogena được lan truyền qua nhiều nền tảng mạng xã hội, vì vậy mà các sản phẩm hàng nhái dần xuất hiện tràn lan gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Những sản phẩm này tuy giống tới 90% nhưng đều được tổng hợp từ những thành phần không rõ nguồn gốc.

Người tiêu dùng nên chú ý đến các đặc điểm sau khi chọn lựa để bảo vệ an toàn cho làn da:

- Thiết kế hộp kem dưỡng “THẬT” chắc chắn, thông tin được in rõ nét, không mờ nhòe. Ngược lại, hàng giả có thiết kế lỏng lẻo, thông tin mờ, khó đọc.

- Người tiêu dùng có thể dùng các ứng dụng kiểm tra mã vạch sản phẩm trên điện thoại để lựa chọn được đúng sản phẩm chính hãng.

- Chỉ nên mua hàng ở những cửa hiệu uy tín, chất lượng.

Trên đây là TOP 3 kem dưỡng ẩm Neutrogena được nhiều khách hàng ưa chuộng tại thời điểm hiện tại. Các sản phẩm kem dưỡng có tác động trực tiếp đến sức khỏe làn da vì vậy mà hội chị em nên cẩn trọng khi lựa chọn, đừng vì giá rẻ mà mua phải những hàng trôi nổi, hàng giả nhãn hiệu để dẫn đến những hậu quả khôn lường.

;
;
.
.
.
.
.