Trải nghiệm tour du lịch sang trọng với dịch vụ trực thăng bay lượn

.

Đến với Đà Nẵng dịp này, du khách sẽ được trải nghiệm một cảm giác mới lạ khi được Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Go VietNam 365 phục vụ một chuyến du lịch trực thăng ngắm mình thành phố từ trên không.

Từ ngày 1-7 đến 31-7-2022, Với mức phí 2.140.000/người/một chuyến bay cho vị trí ngồi ghế sau và 2.400.000 đồng/người/chuyến bay cho vị trí ngồi trước, quý vị sẽ có 12 phút đi trực thăng ngắm thành phố Đà Nẵng; Đối với chuyến đi 30 phút ngắm thành phố từ trên không, quý vị chỉ phải bỏ ra 5.520.000 đồng/người/chuyến bay ở vị trí ngồi phía sau và 5.780.000 đồng/người/chuyến bay cho vị trí ngồi trước.

Sau khi hết thời gian khuyến mãi, giá cho một chuyến đi 12 phút là 2.850.000 đồng/người/chuyến bay cho vị trí ngồi ghế sau, 3.200.000 đồng/người/chuyến bay cho vị trí ngồi ghế trước; đối với chuyến đi 30 phút, quý vị sẽ chỉ phải bỏ ra 7.350.000 đồng/người/chuyến bay cho vị trí ghế sau và 7.700.000 đồng/người/chuyến bay cho vị trí ngồi ghế trước. 

Nếu muốn đăng ký trải nghiệm dịch vụ du lịch từ Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Go VietNam 365, các bạn hãy liên hệ

Booking web: http://365danang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DaNang365.vn/

Liên hệ tư vấn: m.me/DaNang365.vn

Call: +84 0353531829

Hoặc đến gặp trực tiếp doanh nghiệp tại vào Ga Trực thăng sân bay Nước Mặn, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng để trao đổi thêm thông tin.

Hành trình chuyến bay sẽ được khởi hành tại sân bay Nước Mặn. Máy bay bay dọc theo bờ biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, đến Ngũ Hành Sơn - quần thể 5 ngọn núi đá vôi nhô lên trên bãi cát ven biển, chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ với núi đá, rêu phong cổ kính và nhiều nét văn hóa đặc sắc. và các công trình kiến ​​trúc lịch sử.

Bạn cũng sẽ được ngắm nhìn dòng sông Hàn lộng lẫy với 5 cây cầu bắc qua sông này như cầu Rồng, cầu sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước, cầu Tiên Sơn… và các khối kiến ​​trúc cao tầng khác.

Trực thăng cũng sẽ đưa bạn đến bán đảo Sơn Trà và chùa Linh Ứng. Với ba mặt giáp biển, mặt còn lại giáp thành phố, Sơn Trà là tổng hòa của hệ sinh thái rừng tự nhiên gắn với biển duy nhất ở Việt Nam.

Với 02 lựa chọn hành trình bay: 12 phút và 30 phút, bạn có thể tha hồ chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, từ khu đô thị cao tầng đến núi non trùng điệp, bờ biển cát trắng. Hãy cùng Klook khám phá một Đà Nẵng rất khác trên đỉnh.

Chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung (Sinh năm 1998, trú tại quận Liên Chiểu) chia sẻ: “Thực sự đây là một trải nghiệm rất thú vị đối với tôi. Nó khác hoàn toàn so với những dịch vụ du lịch trước đây tôi từng trải nghiệm như đi Bà Nà Hill, trải nghiệm dù lượn trên biển… Đây là một dịch vụ du lịch hiện đại và sang trọng bậc nhất Đà Nẵng hiện nay. Ai đến du lịch ở Đà Nẵng thì nên đăng ký du lịch ngắm Đà Nẵng từ trên không một lần, chắc hẳn bạn sẽ rất thích dịch vụ du lịch này từ công ty Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Go VietNam 365”.

Đang còn cảm giác lâng lâng sau chuyến du lịch trực thăng ngắm Đà Nẵng, anh Nguyễn Hoà (Sinh năm 1989, người đồng hành cùng chị Cẩm Nhung) chia sẻ: “Những ngày trước đây tôi gặp phải stress nặng từ công việc, tôi cảm thấy thấy khó khăn nên đã thử đăng ký du lịch trải nghiệm trực thăng để xem có giảm được stress hay không? Sau khi trải nghiệm một chuyến bay 30 phút ngắm toàn cảnh Đà Nẵng thì dường như tôi đã hết bị stress hành hạ. Tôi thực sự rất thích thú đối với dịch vụ du lịch này. Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Go VietNam 365 làm việc một cách rất uy tín và thân thiện với khách hàng”

Ngoài ra, đội ngũ phi công của công ty được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong việc điều khiển máy bay trực thăng.

“Phi công của chúng tôi có kinh nghiệm bay dày dặn, và đã trải qua chương trình huấn luyện nâng cao để có thể đạt đủ các tiêu chuẩn cần thiết để điều khiển máy bay trực thăng. Về phía máy bay trực thăng có tên Bell 505, xuất xứ tại Mỹ, công ty đã có chế độ bảo dưỡng máy móc liên tục cho máy bay.

Chúng tôi tuân thủ tất cả các quy trình bảo dưỡng của Cục Hàng không Việt Nam để đảm bảo máy bay luôn ở trạng thái tối ưu. Ngoài ra, công ty trên đã xây dựng một phòng lợp máy che chắc chắn để chứa máy bay trong thời tiết nắng nóng gay gắt như hiện nay. Đội ngũ kĩ thuật luôn túc trực để kiểm tra hệ thống một cách chuyên nghiệp cho máy bay trước mỗi chuyến bay du lịch”, ông Alex Castañeda, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Go VietNam 365 chia sẻ.

Tôi muốn nói rằng DaNang 365 là một công ty tập trung vào việc mang đến những trải nghiệm tốt nhất mà DaNang có với những dịch vụ rất độc đáo.DaNang 365 là điểm dừng chân lý tưởng cho tất cả khách du lịch tìm kiếm và cập nhật thông tin đáng tin cậy về DaNang. Chúng tôi cũng tạo ra các sự kiện cho cộng đồng và khách du lịch để giới thiệu những trải nghiệm độc đáo” Ông Alex Castañeda, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Go VietNam 365 chia sẻ thêm.

CHÁNH LÂM

;
;
.
.
.
.
.