Almaz gói trọn tinh hoa ẩm thực Hà Thành với dòng bánh trung thu thủ công "Song Lân Khai Phúc"

.

Bánh thập cẩm truyền thống được nâng tầm mỹ vị, những “khúc biến tấu” của bánh nướng nhân dứa macca, sữa dừa xiêm, đậu đỏ hạt dưa, socola rum nho, bánh trung thu trứng chảy… Đó là những món quà đoàn viên đặc biệt trong bộ sưu tập bánh trung thu thủ công “Song Lân khai phúc” của Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz.

 

Say đắm hương vị truyền thống tinh tế với bánh thập cẩm gà quay

Được ví như “linh hồn của mỗi mùa trung thu”, bánh nướng nhân thập cẩm là ký ức mùa trăng của nhiều thế hệ nhờ hương vị thơm ngon quyến rũ khó quên. Almaz tiếp nối thành công của mùa bánh đoàn viên với hương bánh đặc sắc, cách làm kì công cùng nét chấm phá độc đáo của vị gà quay.

 

Trong hơn 1 tháng, các bếp trưởng bếp bánh Almaz tỉ mỉ chuẩn bị, đầu tư ngay từ công đoạn muối trứng kỳ công. Trứng được tuyển chọn những quả đều, mới nhất, đem đi làm sạch trước khi ngâm trong bình gốm chứa rượu Mai Quế Lộ, muối cùng thảo quả, hoa hồi và quế với công thức “bí truyền” của Almaz. Đúng ngày giờ, những lòng đỏ tròn trịa, căng bóng tiếp tục được phủ lên lớp rượu hoa hồng để tăng thêm mùi thơm dịu nhẹ, trước khi hòa quyện cùng các nguyên liệu đặc sắc tạo thành tâm điểm nhân bánh.

 

Để tạo nên hương vị thật sự khó quên, những nguyên liệu đi kèm nhân thập cẩm tiếp tục được tuyển chọn kỹ càng từ tinh túy ẩm thực Hà Nội. Các bếp trưởng Almaz chăm chút từng hạt đậu, lá chanh, hạt dưa, mứt bí, táo đỏ, hạt sen, lạp xưởng, gà quay… Mỗi loại được chế biến ở các bước riêng biệt, trong mỗi khung giờ chính xác… để hòa quyện hài hòa bên trong lớp vỏ bánh thơm bơ, mỏng vừa. Tất cả làm nên những chiếc bánh hài hòa hương sắc và hội đủ tinh hoa đất trời.

Khúc biến tấu mang hương sắc mùa thu kinh kỳ

Bộ sưu tập “Song Lân khai phúc” của Almaz còn gây bất ngờ cho thực khách với “khúc biến tấu” nguyên liệu đầy tinh tế và hiện đại. Đó là sự hòa trộn mới mẻ khó quên của những bộ đôi tròn vị: dứa - macca, sữa - dừa xiêm, đậu đỏ - hạt dưa, socola - rum nho… quyện cùng trứng muối thủ công.

 

Mỗi dòng bánh sẽ mang tới cho thực khách những xúc cảm riêng biệt. Những chiếc bánh trung thu nhân dứa macca trứng muối mang vị chua ngọt thanh mát của hương dứa, vị hạt macca béo bùi, cùng trứng muối dẻo quánh, thơm dịu.

 

Lựa chọn lý tưởng để thực khách nhâm nhi cùng trà mạn giữa đêm trăng tiết thu là bánh nướng nhân sữa dừa xiêm trứng muối. Chiếc bánh dậy vị sữa tươi hòa quyện hoàn hảo cùng dừa xiêm ngọt dịu mang đến cảm giác mát mịn tan chảy trong từng lớp nhân sánh mịn, mềm dẻo.

 

Bánh trung thu nhân đậu đỏ kết hợp hạt dưa trứng muối, với những nguyên liệu gần gũi với người Việt gợi nhớ ký ức về những mùa trăng xưa đầy ấm áp. Hay, bánh socola rum nho trứng muối hút hồn thực khách trẻ nhờ sự ngọt ngào cùng men rum nho đầy mê đắm.

Bánh trung thu trứng chảy Tunglok Heen chinh phục thượng khách

 

Đón mùa trăng mới, Almaz tiếp tục mang đến dòng bánh nhân trứng muối tan chảy trứ danh Tunglok Heen - thương hiệu nhượng quyền từ Singapore. Vị nhân đặc biệt của trứng muối hòa tan cùng bơ đã đặc biệt ghi dấu ấn đậm nét trong lòng thực khách gần xa.

Những hương vị thân thuộc này tiếp tục vươn tầm trong bánh nhân sen nhuyễn trứng chảy nhờ vị ngọt bùi thanh tao đượm hương ban mai của sen Tây Hồ, hòa cùng trứng muối vàng bóng, mùi thơm đậm đà của trà Ô long hảo hạng. Dòng bánh nhân tổ yến trứng chảy lại là kết tinh sáng tạo kỳ công của các bếp trưởng, đưa hương vị bổ dưỡng đặc biệt của tổ yến sang trọng vào dòng nhân chảy tràn, như một món quà sức khỏe trong mùa đoàn viên đến mọi nhà.

 

Điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập “Song lân khai phúc” còn ở thiết kế ấn tượng ngay từ hộp bánh với màu đỏ be quý phái, đi cùng những hoạ tiết cách điệu sang trọng, tinh tế.

Với hình ảnh cặp kỳ lân đối xứng qua vòm trái cầu, hộp bánh trung thu của Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz biểu trưng cho cuộc sống bình yên và hạnh phúc sau quãng thời gian thử thách, cùng mong ước về một tương lai thịnh vượng, tròn đầy phú quý. Không đơn thuần là món quà của tiết Trung thu, bộ sưu tập “Song lân khai phúc” còn là “tác phẩm nghệ thuật” đặc biệt của mùa trăng thu, chứa đựng tâm tình, trao gửi yêu thương và gắn kết tình thân do Almaz kỳ công dành tặng thực khách.

Bộ sản phẩm “Song lân khai phúc” của Trung tâm ẩm thực và hội nghị đẳng cấp Quốc tế Almaz gồm 5 dòng quà tặng Song Lân, Khai Phúc, Tunglok Heen trứng chảy, Tunglok Heen tổ yến, Hộp kèm rượu Luxury có giá từ 699.000 VNĐ/hộp. Đặc biệt, nhân dịp mùa trăng mới, Almaz ưu đãi 10% cho cư dân Vinhomes, Pearl Club và khi mua số lượng lớn từ 10 hộp trở lên.

- Tham khảo thông tin chi tiết về các loại hộp và giá bán tại: https://rebrand.ly/Brochure-Mooncake-2022

- ĐẶT NGAY tại: https://rebrand.ly/Almaz_OrderMooncake_2022 hoặc liên hệ số điện thoại: 094 9898 222

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích