Công ty cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp uy tín Brandgift.vn

.

Tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi… để phù hợp với nhu cầu thị trường là điều mà hơn 5 năm qua Brandgift không ngừng nỗ lực, phấn đấu nhằm phát triển bản thân, mang đến nhiều giải pháp quà tặng chất lượng hơn cho khách hàng. Nhiều năm liền công ty quà tặng Brandgift vinh dự được đánh giá là đơn vị cung cấp quà tặng được khách hàng yêu thích và tin tưởng.

Đa dạng sản phẩm quà tặng

Brandgift là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quà tặng doanh nghiệp cho các đơn vị, doanh nghiệp, cơ quan, công ty… với số lượng lớn. Bên cạnh vô vàn sản phẩm quà tặng thì mức giá đa dạng cũng là một lợi thế mà khách hàng đánh giá cao ở Brandgift. Các sản phẩm quà tặng của Brandgift thường đề cao tính cá nhân, sự sang trọng nhằm phù hợp với các đối tượng là đối tác quan trọng, khách hàng VIP… Giá thành quà tặng tại Brandgift theo đó cũng được phân tách thành nhiều phân khúc khác nhau, hạn mức giá từ bình dân đến cao cấp, từ vài chục ngàn đến vài triệu cho một sản phẩm quà tặng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn nhằm cân đối với ngân sách của mình.

Không ngoài mục đích mang đến những giải pháp quà tặng hữu ích cho khách hàng ở các cột mốc quan trọng như: đại hội, hội nghị, lễ, Tết, kỷ niệm 5 năm, 10 năm thành lập,... Brandgift luôn cung cấp những sản phẩm quà tặng đúng chuẩn, phù hợp góp phần tạo sự chuyên nghiệp, chỉn chu cho các buổi lễ, đồng thời quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến rộng hơn với công chúng tiềm năng.

Brandgift chia các sản phẩm quà tặng thành 5 danh mục chính, phù hợp cho từng mục đích tặng quà riêng: Quà tặng sự kiện/ hội nghị (kỷ niệm chương, bảng vinh danh, áo thun, móc khóa,...); Quà tặng doanh nghiệp cao cấp (bút ký, bộ ấm chén Bát Tràng, bình hút tài lộc, lọ hoa phong thủy, sổ da); Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ (áo mưa, mũ bảo hiểm, ô dù, cốc sứ, túi vải, khẩu trang in logo); Quà tặng gia dụng (bát đĩa, bình giữ nhiệt in logo, bộ đựng thực phẩm, khay mứt,...); Quà tặng công nghệ (sạc dự phòng, USP, chuột máy tính,...).

Các sản phẩm quà tặng tại Brandgift cam kết là sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn, hàng chính hãng 100%, chất lượng sản phẩm được kiểm định kỹ càng, kiểu dáng mới lạ, màu sắc hiện đại. Đặc biệt, nhằm tăng hiệu ứng thương hiệu cho đơn vị tặng quà, Brandgift còn hỗ trợ thiết kế và in logo lên các sản phẩm quà tặng theo yêu cầu khách hàng. Trang thiết bị in ấn logo hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao giúp các sản phẩm sau khi in logo thương hiệu càng sắc sảo và đẹp mắt hơn. Quà tặng tại Brandgift không hề gò bó trong một khuôn khổ nhất định hay tuân theo một quy tắc nào cả, vì thế, Brandgift luôn được đa dạng chủng loại sản phẩm, mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng… nhưng giá thành lại vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

Sở hữu cho mình nhiều sản phẩm ấn tượng, đẹp mắt, Brandgift luôn mang đến nhiều lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm tại đây luôn được kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng nhằm mang những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ mua hàng tiện ích

Bên cạnh là nhà cung cấp quà tặng, Brandgift còn hỗ trợ khách hàng vận chuyển quà tặng miễn phí. Dịch vụ quà tặng được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên thân thiện; nhân viên tư vấn sẽ mang đến những giải pháp tốt nhất và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình chọn mẫu, thiết kế logo, in ấn sản phẩm mẫu, ký hợp đồng, vận chuyển.

Ngoài ra, đối với những đơn hàng số lượng lớn, Brandgift còn hỗ trợ mức chiết khấu cao lên đến 25%, đồng nghĩa số lượng sản phẩm càng lớn, giá cả sẽ càng rẻ. Dựa trên mức ngân sách, nhân viên sẽ đưa ra những gợi ý tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn, sẵn sàng hỗ trợ 24/24 giờ, cung cấp những hình ảnh mẫu, hàng mẫu tham khảo cho khách hàng. Đồng thời, xử lý, giải quyết những vấn đề liên quan đến đơn hàng hợp lý.

Với kinh nghiệm trong nghề lâu năm, trải qua nhiều đơn hàng, Brandgift đã tối ưu hóa được tất cả các quy trình làm việc và đặc biệt, trợ giá giao hàng tận nơi trên toàn quốc cho các đơn hàng số lượng lớn. Brandgift cam kết hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng, an toàn, đúng tiến độ và chấp nhận bồi thường nếu khách hàng phát hiện hàng kém chất lượng, sản phẩm không chuẩn mẫu, logo không chuẩn màu theo yêu cầu.

Hiện khách hàng có thể trao đổi với Brandgift qua 2 kênh: Văn phòng đại diện của Brandgift tại Đà Nẵng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hoặc truy cập vào Website: brandgift.vn để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Brandgift - Địa chỉ cung cấp quà tặng số lượng lớn in logo chất lượng

- Brandgift Hà Nội : 505, Vĩnh Hưng, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

- Brandgift Đà Nẵng : 27 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

- Brandgift TP. Hồ Chí Minh : 21 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình

- Hotline: 0945.998.009

- Email:  brandgiftvn@gmail.com

- Email:  quatang@brandgift.vn

- Website: Brandgift.vn

 

;
;
.
.
.
.
.