Du học Global Pathways là gì và 5 ưu điểm nổi bật nhất

.

Du học Global Pathways ứng dụng mô hình chuyển tiếp đang là xu hướng trên toàn thế giới. Chương trình này được các đại học hàng đầu thế giới công nhận, mở ra nhiều cơ hội học tập tại nước ngoài cho sinh viên Việt Nam.

Đại học Dalhousie là một điểm đến mới của Global Pathways tại Canada.
Đại học Dalhousie là một điểm đến mới của Global Pathways tại Canada.

Du học Global Pathways là gì?

Từ khi đại dịch làm ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động du học trên thế giới, những mô hình học tập mới đã ra đời để đáp ứng nhu cầu du học của học sinh, sinh viên. Trong đó, du học chuyển tiếp là hình thức được phụ huynh và các bạn trẻ ưa thích và ưu tiên chọn lựa.

Du học Global Pathways bắt kịp nhu cầu của thế hệ du học sinh hiện đại, ứng dụng mô hình du học chuyển tiếp hợp tác cùng các đại học thuộc top 1% thế giới. Sinh viên du học Global Pathways có thể bắt đầu bậc đại học tại Việt Nam, rèn luyện kỹ năng và bồi dưỡng kiến thức trong một thời gian và chuyển tiếp đến các nước Úc, Canada, New Zealand khi đã sẵn sàng.

Những ưu điểm nổi bật du học Global Pathways

Mô hình du học linh hoạt

Du học Global Pathways thiết kế nhiều mô hình khác nhau để các bạn sinh viên lựa chọn. Giai đoạn học tập ở Việt Nam có thể kéo dài từ 1 đến 2.5 năm. Ngành học của Global Pathways tập trung trong các lĩnh vực Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Truyền thông, Marketing…

Sau đó, nếu đáp ứng đủ các điều kiện chuyển tiếp thì sinh viên sẽ có thể chọn điểm đến du học của mình là các đại học top 1% thế giới tại Úc, New Zealand, Canada.

Tối ưu thời gian và chi phí du học

Du học Global Pathways là lộ trình tiết kiệm chi phí, tối ưu thời gian cho học sinh, sinh viên. Với mô hình chuyển tiếp, các bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí sinh hoạt tại nước ngoài, cùng mức học phí tối ưu và nhiều chính sách học bổng hấp dẫn được áp dụng.

Về mặt thời gian, mô hình chuyển tiếp thể hiện thế mạnh của mình đặc biệt trong quãng thời gian dịch bệnh diễn ra. Global Pathways giúp các bạn thực hiện kế hoạch học tập tại nước ngoài ngay cả khi việc đi lại giữa các nước còn nhiều khó khăn.

“Mọi người đã có quãng thời gian 2 năm khó khăn và mình cũng vậy. Đại dịch đã làm đảo lộn cuộc sống của mình. Global Pathways cho mình cơ hội được học tập tại Úc một lần nữa”, Võ Ngọc Anh Thư, sinh viên Global Pathways chia sẻ.

Kiến thức và kỹ năng du học thành công

Một trong những lợi thế lớn nhất của du học Global Pathways chính là mang đến cho sinh viên kiến thức và kỹ năng du học thành công.

Tại Việt Nam, sinh viên có khoảng thời gian ít nhất là một năm học để làm quen với phương pháp nghiên cứu của bậc đại học. Chương trình cũng đan xen một số môn học chuyên ngành trong giai đoạn một để sinh viên tiếp cận sớm với lĩnh vực mà các bạn mong muốn theo đuổi.

Mọi lớp học của Global Pathways đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, giúp các bạn sinh viên rèn luyện khả năng ngôn ngữ, sẵn sàng cho việc chuyển tiếp du học.

Đa dạng điểm đến du học

Trong năm 2022, các đối tác của chương trình Global Pathways trải dài từ Úc, New Zealand đến Canada. Những đại học đối tác của du học Global Pathways đều nằm trong nhóm xuất sắc nhất thế giới và đi đầu về nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực.

Tại Úc, Global Pathways là đối tác của Đại học Monash, Đại học Adelaide, Đại học Macquarie… Tại New Zealand, sinh viên Global Pathways có thể chọn một trong hai trường: Đại học Massey và Đại học Waikato. Canada là địa điểm mới nhất của du học Global Pathways với hai đối tác Đại học Dalhousie và Đại học Victoria.

Hỗ trợ xuyên suốt quá trình học tập tại Việt Nam và nước ngoài

Với chương trình Global Pathways, sinh viên luôn được hỗ trợ không chỉ trong việc học mà còn cả với những thủ tục chuyển tiếp, làm quen và học tập tại các đại học nước ngoài.

Sinh viên Global Pathways được hỗ trợ trong cả việc học và quá trình chuyển tiếp du học.
Sinh viên Global Pathways được hỗ trợ trong cả việc học và quá trình chuyển tiếp du học.

Các bạn cũng có cơ hội gặp gỡ với cựu du học sinh để tham khảo thêm những kinh nghiệm du học. Môi trường của Global Pathways tạo điều kiện cho các bạn kết nối và tạo dựng các mối quan hệ để chuẩn bị cho việc du học thành công, cũng như nghề nghiệp sau này.

Global Pathways là mô hình du học xu hướng toàn cầu hiện nay. Trong giai đoạn đầu, chương trình hướng tới việc rèn luyện nội lực, giúp sinh viên phát huy năng lực học tập để đạt kết quả cao khi du học; khuyến khích tự xác định mục tiêu và xây dựng lộ trình nghề nghiệp rõ ràng; tìm kiếm những nguồn lực cần thiết cho quá trình du học hay làm việc sau này…

Giai đoạn tiếp theo, sinh viên sẽ chuyển tiếp học và nhận bằng tại các đại học top 1% thế giới, bao gồm: Đại học Macquarie, Đại học Monash, Đại học Western Sydney, Đại học Adelaide, Đại học Wollongong, Đại học Griffith, Đại học South Australia, Đại học Curtin (Australia), Đại học Massey, Đại học Waikato (New Zealand) và Đại học Victoria, Đại học Dalhousie (Canada).

Bên cạnh đó, Global Pathways cũng trao tặng nhiều suất học bổng cho học sinh có thành tích xuất sắc.

Xem chi tiết chương trình du học Global Pathways tại: kfo.edu.vn

 

;
;
.
.
.
.
.