Lan rộng lối sống xanh cùng EUS Fruit

.

Phủ sóng trên cả nước với hơn 60 cửa hàng, EUS Fruit đang tiếp tục mở rộng tại nhiều tỉnh, thành phố để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng bảo đảm, bắt nhịp xu hướng eat clean – live healthy (ăn sạch – sống khỏe).

EUS Fruit được kỳ vọng trở thành chuỗi cửa hàng trái cây nhập khẩu thành công nhất Việt Nam

Là thương hiệu được xây dựng bởi Công ty CP EUSTREAM vào năm 2017, EUS Fruit được kỳ vọng trở thành chuỗi cửa hàng trái cây nhập khẩu thành công nhất Việt Nam. Thực tế, số lượng 60 cửa hàng EUS Fruit qua 5 năm và đang tiếp tục tăng lên là minh chứng rõ nhất cho tầm nhìn này.

Để tăng mức độ phủ sóng thì việc tăng cường hợp tác với các đối tác là phương án tối ưu mà Công ty CP EUSTREAM đang lựa chọn. Nhượng quyền thương hiệu cũng là xu hướng kinh doanh hàng đầu hiện nay, bởi so với việc bắt đầu kinh doanh, tốn nhiều thời gian, công sức xây dựng thương hiệu mới thì hợp tác với thương hiệu đã có tên tuổi, uy tín trên thị trường là lựa chọn hoàn toàn chuẩn xác.

Một cửa hàng trong chuỗi thương hiệu EUS Fruit

Từ thực tế của các cửa hàng nhượng quyền trong chuỗi thương hiệu EUS Fruit cho thấy chỉ từ 8 - 12 tháng là chủ cửa hàng có thể hoàn lại vốn bỏ ra lúc đầu, thậm chí sớm hơn tùy thuộc vào hiệu quả kinh doanh, mặt bằng. Lý do là tỷ suất lợi nhuận tại EUS Fruit ở mức 30-50%, con số lý tưởng cho các mô hình kinh doanh thực phẩm.

Với phương châm đồng hành cùng phát triển, EUSTREAM sẽ hỗ trợ đối tác kinh doanh trọn đời với những bước đầu tiên đến khi vận hành hiệu quả. Sau khi ký hợp đồng nhượng quyền, EUS Fruit sẽ hỗ trợ để cửa hàng đi vào hoạt động trong vòng 3 tuần. Theo đó, công ty sẽ hỗ trợ đối tác tìm mặt bằng, tư vấn trang trí, set-up theo đúng phong cách EUS Fruit, hỗ trợ khai trương.

Về vận hành, nhân sự cửa hàng được công ty đào tạo từ khâu đóng gói, phục vụ khách hàng,… cho tới quy trình vận hành, quản lý cửa hàng. Bài toán nguồn hàng được giải quyết đơn giản vì chỉ cần nhập từ hệ thống, hàng hóa được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy tờ nhượng quyền thương hiệu. Quyền lợi hiển nhiên là cửa hàng được hưởng các chương trình marketing chung của thương hiệu và được hỗ trợ tư vấn marketing riêng cho cửa hàng nếu có nhu cầu.

Ngoài nhượng quyền thương hiệu, EUS Fruit còn phát triển thêm mô hình bán hàng qua hệ thống cộng tác viên (CTV), là những người muốn kiếm thêm thu nhập từ kinh doanh online trái cây nhập khẩu mà không cần bỏ vốn nhập hàng. Với chức năng quản lý và phát triển CTV trên ứng dụng di động TraiCayDi, khi có đơn hàng, cộng tác viên đặt hàng trực tiếp trên ứng dụng, EUS Fruit nhận đơn và giao hàng tới khách hàng cuối. Khi đơn hàng thành công, hoa hồng sẽ được tính cho CTV một cách tự động trên hệ thống.

Để làm đối tác/CTV của EUS Fruit, liên hệ: Công ty CP EUSTREAM (184 Việt Hưng, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội). Số điện thoại: 0986.025.007

 

;
;
.
.
.
.
.