Tại Phú Nhuận nên chọn dịch vụ vệ sinh máy lạnh nào tốt?

.

Vệ sinh máy lạnh cần phải làm thường xuyên, định kỳ nhằm đảm bảo khả năng hoạt động ổn định và hiệu quả. Lựa chọn dịch vụ uy tín và chất lượng vô cùng quan trọng nhưng lại trở nên khó khăn khi có quá nhiều lựa chọn. Điều này khiến cho người dùng cảm thấy hoang mang.

Dấu hiệu máy lạnh cần được vệ sinh

Máy lạnh được dùng phổ biến trong nhiều không gian khác nhau. Trong khoảng thời gian đầu mới mua về, bạn có thể thấy chúng hoạt động hiệu quả không có sự cố gì cần phải bảo trì, bảo dưỡng. Thế nhưng, sau một thời gian, chúng có những biểu hiện bất thường buộc bạn phải tiến hành việc vệ sinh hoặc bảo dưỡng, bảo trì. Bao gồm các “triệu chứng” sau:

- Máy lạnh có mùi hôi khó chịu do có bụi bẩn, nấm mốc và cả côn trùng ở phía bên trong máy. Khi đó, hơi mát sẽ mang theo mùi của những tác nhân này và ảnh hưởng trực tiếp đến không khí từ máy lạnh.

- Khi lớp bụi bám dày vào lưới lọc cũng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ gió khiến cho nó yếu hơn so với bình thường.

- Máy lạnh bị chảy nước do ống thoát bị tắc nghẽn bụi bẩn hoặc các tác nhân khác gây nên.

Bao lâu thì vệ sinh máy lạnh một lần?

Vệ sinh máy phụ thuộc vào tần suất sử dụng.
Vệ sinh máy phụ thuộc vào tần suất sử dụng.

Trên đây là những dấu hiệu phổ biến nhất “báo động” bạn cần phải nhanh chóng vệ sinh máy lạnh. Nhưng đến khi những vấn đề này xuất hiện thì có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và sử dụng máy lạnh hằng ngày của bạn và những người xung quanh.

Chính vì thế, vệ sinh máy lạnh định kỳ là điều cần thiết. Thông thường, các hãng luôn khuyến cáo thực hiện công việc này 6 - 9 tháng/ lần tùy vào tần suất sử dụng. Nếu máy lạnh được lắp đặt tại văn phòng, nhà hàng, cửa hàng sử dụng với công suất lớn và liên tục thì thời gian vệ sinh có thể rút ngắn lại 3-4 tháng/ lần. Đối với cơ sở, xí nghiệp sản xuất, nơi có nhiều bụi bặm sẽ khoảng 1-2 tháng/lần. Đồng thời, khi vệ sinh máy lạnh cần kiểm tra bảo dưỡng.

Gợi ý dịch vụ vệ sinh máy lạnh chất lượng tốt tại Phú Nhuận

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Phú Nhuận.
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Phú Nhuận.

Hiện nay, tại Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh. Từ các cửa hàng nhỏ lẻ cho đến những công ty chuyên về điện lạnh đều có dịch vụ này.

Tuy nhiên, chất lượng và uy tín của mỗi đơn vị khác nhau hoàn toàn. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, hãy tham khảo ý kiến từ những người đã từng sử dụng dịch vụ này để có đánh giá khách quan nhất. Từ đó, lựa chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, với sự đa dạng về sản phẩm, chủng loại, tính năng cùng các bộ vi xử lý tinh vi. Việc tiến hành bảo trì, vệ sinh máy lạnh cần đảm bảo phải có tay nghề chuyên môn. Tránh làm hư hỏng các bộ phận hay gây xáo trộn vi mạch xử lý hoặc bào mòn các tính năng của sản phẩm.

Nếu như bạn đang băn khoăn giữa hàng trăm đơn vị khác nhau, có thể tham khảo dịch vụ tại Điện lạnh Sapa  - chuyên cung cấp dịch vụ liên quan tới máy lạnh, trong đó có vệ sinh máy lạnh tại Phú Nhuận uy tín, chu đáo đảm bảo khiến những khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng.

Quá trình vệ sinh máy lạnh được thực hiện bởi kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, trong quá trình tháo lắp và thao tác vệ sinh máy chuẩn chỉnh, nhanh gọn và chính xác hơn, đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động của máy.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh gồm những gì?

Điện lạnh Sapa cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì máy lạnh uy tín.
Điện lạnh Sapa cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì máy lạnh uy tín.

Dịch vụ điện lạnh giá rẻ của Sapa có vệ sinh tất cả các loại máy lạnh của các thương hiệu hiện có trên thị trường. Bao gồm: máy lạnh LG, Samsung,  Electrolux, Aqua,...

Bên cạnh đó, Điện lạnh Sapa còn cung cấp các dịch vụ khác đi kèm vệ sinh máy lạnh, như:

- Lắp đặt máy lạnh treo tường

- Lắp đặt máy lạnh tủ đứng

- Tháo gỡ và di chuyển máy lạnh

- Nạp gaz máy lạnh

- Bảo trì, sửa chữa máy

Điện lạnh Sapa cam kết thay thế linh kiện chính hãng, nguồn gốc rõ ràng và có bảo hành. Đặc biệt, chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn đỏ cho các công ty, doanh nghiệp nào có nhu cầu xuất hóa đơn VAT.

;
;
.
.
.
.
.