Cách làm khoai lang chiên bằng nồi chiên không dầu Philips

.

Khoai lang chiên chắc chắn là món ăn vặt khoái khẩu được nhiều người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, với cách chế biến thủ công nhiều người e ngại quá nhiều dầu mỡ không tốt cho sức khỏe. Vì thế thay vì dùng chảo để chiên vừa mất thời gian vừa không tốt cho sức khỏe. Với công thức chiên khoai lang bằng nồi chiên không dầu Philips dưới đây, bạn vừa tiết kiệm thời gian chế biến vừa không cần sử dụng nhiều dầu mỡ mà vẫn có ngay một dĩa khoai lang chiên thơm ngon, giòn rụm. Sau đây là cách làm khoai lang chiên bằng nồi chiên không dầu Philips cực đơn giản và dễ thực hiện.

Làm khoai lang chiên bằng nồi chiên không dầu Philips là ý tưởng tuyệt vời

Bằng nồi chiên không dầu Philips bạn có thể thực hiện món khoai lang chiên thơm ngon và vô cùng đơn giản. Ngoài các món như khoai lang luộc, khoai lang hấp thì khoai lang chiên là một lựa chọn hấp dẫn không kém. Các món ăn từ khoai lang có hương vị thơm ngon hấp dẫn, cung cấp nhiều hàm lượng chất xơ, chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe.

Với cách làm thủ công như trước đây bạn sẽ mất rất nhiều thời gian cho việc chế biến. Hơn thế nữa bạn sẽ phải tiếp xúc với sức nóng của dầu và lửa vừa không tốt cho sức khỏe, lại là nguyên nhân hàng đầu khiến bạn tăng cân vì hàm lượng dầu trong khoai quá nhiều.

Chính vì thế, cách làm khoai lang chiên bằng nồi chiên không dầu Philips chính là gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho những bạn là “fan” của món ăn vặt hấp dẫn này.

Hướng dẫn cách làm khoai lang chiên bằng nồi chiên không dầu Philips nhanh gọn

Khoai lang chiên là món ăn rất phù hợp khi người trong gia đình ngồi xem phim hoặc ngồi quây quần trò chuyện với nhau. Đây cũng là món ăn hấp dẫn mà bạn có thể sử dụng làm món ăn phụ trong các bữa tiệc đông người.

Nguyên liệu

- Khoai lang: 250g

- Dầu ăn: 1 ít

Cách làm

Cách làm khoai lang chiên bằng nồi chiên không dầu Philips vô cùng đơn giản tại nhà sẽ giúp bạn tối ưu thời gian hiệu quả khi thực hiện mà vẫn đảm bảo được hương vị như mong đợi. Sau đây là chi tiết các bước thực hiện:

Sơ chế khoai lang

Tiến hành làm sạch khoai lang bằng cách rửa khoai lang với nước để loại bỏ bùn đất và bụi bẩn. Khoai lang sau khi sạch vỏ bạn cắt lát rồi cắt thành các sợi vừa ăn.

Tiếp đó, bạn nhanh tay cho vào thau nước muối loãng ngâm trong khoảng 5 phút để khoai lang không bị đen do nhựa khoai rồi vớt ra rửa lại với nước sạch và để ráo.

Chiên khoai lang bằng nồi chiên không dầu Philips

- Đầu tiên, tiến hành trộn khoai với 1 ít dầu ăn để giúp khoai giòn và không bị khô khi chiên.

- Cho khoai lang vào nồi chiên, đậy nắp lại và chỉnh chế độ chiên với 180 độ C trong 5 - 10 phút cho khoai lang được chín vàng giòn là hoàn tất.

Thành phẩm

Yêu cầu thành phẩm của món khoai lang chiên bằng nồi chiên không dầu Philips đó là:

- Khoai lang chín vàng đều.

- Không bị cháy và có mùi thơm.

- Bên ngoài sẽ có vị giòn rụm hòa quyện cùng với vị bùi bùi, ngọt thơm đặc trưng của khoai lang.

Các bạn có thể kết hợp thêm cùng với tương cà hay tương ớt tùy theo sở thích sẽ vô cùng bắt vị. Vậy là bạn đã có món khoai lang chiên thơm ngon và đẹp mắt để thưởng thức rồi.

Một số điều cần lưu ý khi làm khoai lang chiên bằng nồi chiên không dầu Philips

Để có món khoai lang chiên ngon nhất và hấp dẫn nhất khi thực hiện cách làm khoai lang chiên bằng nồi chiên không dầu Philips bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

- Dàn đều khoai trên bề mặt nồi để khoai chín đều, có hương vị thơm ngon nhất.

- Có thể đặt khoai vào trong khăn ấm cuốn lại và nướng, như vậy khoai lang sẽ mềm và ngọt hơn.

- Để khoai nhanh chín, bạn nên dùng tăm hoặc vật nhọn đâm xung quanh cho khoai chín đều.

- Nếu không sử dụng hết, bạn có thể bọc giấy bạc để trong tủ lạnh và nướng lại khi ăn.

Nên chọn mua nồi chiên không dầu Philips chất lượng ở đâu?

Sanphamtop1.vn luôn tự hào là đơn vị mang đến những trải nghiệm và đánh giá tốt nhất các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu uy tín. Trong đó dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Philips luôn được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Đến với Sanphamtop1.vn khách hàng sẽ được đảm bảo được chất lượng và nguồn gốc chính xác về các sản phẩm tại đây. Đồng thời Sanphamtop1.vn là nơi cung cấp những đơn vị với những dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Philips có mức giá tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến với người tiêu dùng. Hãy đến với Sanphamtop1.vn để được trải nghiệm dòng sản phẩm nồi chiên không dầu tốt nhất cho gia đình bạn.

;
;
.
.
.
.
.