Điểm nổi bật của dự án Charm Resort Hồ Tràm

.

Charm Resort Hồ Tràm là khu phức hợp nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 6 sao được triển khai bởi Tập đoàn DCT. Dự án tọa lạc tại ven đường biển Hồ Tràm, địa bàn xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, xây dựng trên quỹ đất rộng 50ha. Tổng thể dự án được chia thành 3 phân khu chính: Best Western Premier, Tomorrowland, Forest Resort với quy mô tương ứng là 7,2ha, 18,9ha và 14,2ha. Hãy cùng Lên Huỳnh đội ngũ của Tapdoanbatdongsan.com.vn tìm hiểu Vậy Charm Resort Hồ Tràm có những điểm nổi bật và nét hấp dẫn gì xứng đáng để được đầu tư và sinh sống?

Charm Resort Hồ Tràm - lưng tựa núi, mặt hướng biển, một vị trí độc tôn

Charm Resort Hồ Tràm (Charm-group.com.vn) có vị trí tọa lạc cụ thể tại cung đường ven biển Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo Lên Huỳnh cùng đội ngũ Tapdoanbatdongsan.com.vn Cái tên Hồ Tràm đã không còn xa lạ đối với nhiều chủ đầu tư và khách hàng quan tâm đến thị trường bất động sản ven biển, đây là một trong những bãi biển đẹp nhất, mang vẻ hoang sơ được truyền hình Mỹ bình chọn và khen ngợi. Những bãi cát trắng mịn cùng không khí trong lành, đường ven biển dài hơn 3km chính là những điểm nổi bật thu hút khách du lịch mỗi năm. Bà Rịa - Vũng Tàu những năm gần đây luôn đứng trong danh sách top những tỉnh thành sở hữu những bãi biển đẹp nhất, lượng du khách đông đảo, có thể nói, đây chính là trung tâm du lịch mới của khu vực phía Nam. Không chỉ có biển, nơi đây còn sở hữu những cánh rừng tràm nguyên sinh trù phú, giữ trọn được nét hoang sơ vốn có của thiên nhiên, tạo nên một bức tranh hài hoà màu sắc, có núi, có rừng, có biển. Khí hậu tại đây quanh năm duy trì ở mức 25 - 30 độ, mùa nào cũng là mùa du lịch, rất thuận lợi để khai thác những dự án phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng.

Charm Resort Hồ Tràm được đánh giá cao khi tọa lạc ngay trên cung đường ven biển dài đến 3km, mặt hướng ra biển, lưng tựa núi rừng hoang sơ - một vị trí không thể đẹp hơn. Từ vị trí của dự án, cư dân và khách du lịch hoàn toàn có thể đi đến các địa điểm lân cận, thậm chí là các tỉnh thành bên ngoài như: tuyến đường ven biển Vũng Tàu - Xuyên Mộc, sân bay Lộc An, sân bay quốc tế Long Thành, Cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long An. Tuy nằm cạnh biển nhưng dự án lại cận kề với hàng loạt tuyến đường cao tốc trọng điểm của tỉnh, dẫn đến các tỉnh thành khác một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Nhờ thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ mà quãng đường đến TP. Hồ Chí Minh hay Bình Dương chỉ còn 100km, thành phố Biên Hoà chỉ còn 80km đi bằng cao tốc. Các cảng biển, bến xe trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng nằm trong bán kính kết nối rộng mở của dự án.

Có thể nói, vị trí đắc địa, mặt hướng biển, lưng tựa núi của Charm Resort Hồ Tràm quả thực là một trong những ưu điểm sáng giá nhất, giúp dự án lấy được tình cảm trong mắt các nhà đầu tư cũng như khách du lịch khi chọn đến với vùng biển xinh đẹp bậc nhất Vũng Tàu.

Charm Resort Hồ Tràm - những tiện ích mang đậm hơi thở của vùng biển Hồ Tràm

Charm Resort Hồ Tràm (Charm-group.com.vn) thừa hưởng tất cả những ưu thế của vùng biển và thiên nhiên Hồ Tràm ưu ái dành tặng. Không chỉ sở hữu một vị trí độc tôn, dự án còn được chủ đầu tư chăm chút trong từng chi tiết nhỏ nhất, nhằm đem đến một hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp, xứng tầm một khu phức hợp nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 6 sao.

DCT Group dành hẳn 5.000m2 diện tích để xây dựng tổ hợp chăm sóc sức khỏe - trị liệu bao gồm hệ thống spa, phòng khám, bệnh viện phối hợp với những tên tuổi đình đám trong lĩnh vực y tế.

Về thể thao, giải trí, bên cạnh việc xây dựng các nhà thi đấu đa năng, DCT đã mạnh tay chi tiền cho hai sân golf lớn và sòng bạc quốc tế với tổng số vốn đầu tư lên đến hàng chục tỷ đồng.

Trong tương lai, khi 6 dự án hạ tầng trên địa bàn được hoàn thiện cũng là lúc tiềm năng sinh lời lâu dài của dự án mở ra vô hạn.

Charm-group.com.vn là website chính thức cập nhật thông tin Dự Án Charm Resort Hồ Tràm, tọa lạc tại vị trí lý tưởng đường ven biển Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Tại đây thông tin luôn luôn cập nhật và cung cấp những thông tin chính xác về mức giá, chính sách bán hàng, tiến độ thanh toán tốt nhất cho khách hàng từ chủ đầu tư.

Charm Resort Hồ Tràm - lựa chọn hàng đầu cho chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ, cho cuộc sống bình yên và cho phi vụ đầu tư hoàn hảo, mỹ mãn.

Thông tin liên hệ Công ty cổ phần Dịch vụ địa ốc Unify

Địa chỉ: 12A Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ dự án: Đường ven biển Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- Hotline: 0905750404

- Website: https://charm-group.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích