Giảm ngay 15% voucher Lẩu Jianghu Hero's Hotpot chỉ có tại Utop

.

Cơ hội vàng chỉ có tại Utop lại đến rồi đây. Là một tín đồ mê lẩu buffet thì có lẽ Lẩu Jianghu Hero’s Hotpot đã không còn quá xa lạ với bạn rồi nhỉ. Lẩu Jianghu Hero’s Hotpot có mức giá vừa túi học sinh, sinh viên mà nay lại được giảm giá nữa. Tuy nhiên bạn nhớ là bạn sẽ chỉ được giảm ngay 15% voucher khi đặt chỗ qua app Utop thôi nhé. Và ngay sau đây Utop sẽ đưa ra một vài lý do mà bạn nên đến đây ăn thử nha.

Nhà hàng Buffet Lẩu Jianghu Hero’s Hotpot

Trước hết cùng chúng mình đi tìm hiểu qua một chút về nhà hàng Buffet Lẩu Jianghu Hero’s Hotpot đã nhé. Hệ thống nhà hàng Buffet Lẩu Jianghu Hero’s Hotpot bao gồm rất nhiều chi nhánh khác nhau ở các thành phố. Tuy nhiên chi nhánh đầu tiên thì được ra đời tại Sài Gòn. Quán được thiết kế theo phong cách hiệp khách trông rất mới lạ, và dần dần trở thành địa điểm đến ăn, check-in của giới trẻ và cả những người lớn tuổi hơn.

Phong cách này của quán thì được thiết kế theo kiểu hội quán của Dương Kỵ từ “ hiệp khách giang hồ” với đủ các tính cách. Nào là nghĩa khí, nào là phóng khoáng, rồi cả bộc trực và nhiệt tình nữa. Đây là nhà hàng lẩu có một không hai bởi sự kết hợp giữa nét truyền thống pha lẫn một chút hiện đại. Nhờ vậy mà vào quán ta đã có thể cảm nhận được một cảm giác gì đó khá là thân thiện dù chưa đặt chân đến đây lần nào.

Khi nhìn đồ nhúng lẩu được bày trí trên bàn, nếu bạn là một người hay tìm hiểu nét văn hóa cổ xưa thì có thể thấy nó được bày ra giống như một bàn tiệc cổ xưa ở thời Trung Hoa vậy đó. Các bạn có thể đến đây cùng với gia đình, bạn bè hay người yêu để có thể cùng nhau tận hưởng các món ăn đặc sản, vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ xóa đi bao mệt mỏi của một chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức đến gần 100 món nhúng, trong đó có cả ếch cay tê. Về đồ ăn, chúng mình xin phép sẽ nói một cách chi tiết hơn ở phần sau cho bạn biết nhé.

Nhà hàng Buffet Lẩu Jianghu Hero’s Hotpot có gì mà khiến thực khách trầm trồ như vậy?

Từ một nhà hàng bình thường, Buffet Lẩu Jianghu Hero’s Hotpot nay đã trở nên hot rần rần và thu hút rất nhiều thực khách đến đây. Ngoài ra nhà hàng còn mở thêm được nhiều chi nhánh khác nữa. Nếu đây chỉ là một nhà hàng bình thường thì đã không đi được đến bây giờ. Thế nhà hàng Buffet Lẩu Jianghu Hero’s Hotpot có gì mà khiến thực khách trầm trồ như vậy? Không chần chừ gì nữa cùng chúng mình đi khám phá ngay để giải quyết hết đống tò mò nhé.

Không gian tại Buffet Lẩu Jianghu Hero’s Hotpot

Không gian ở đây thì khỏi phải bàn bởi ở đây nhà hàng đã thiết kế không gian rất mới, độc và lạ. Các thực khách đến đây hẳn sẽ muốn giơ điện thoại lên để check-in vài kiểu bởi chiếc view xịn sò này. Không gian bên trong quán rất rộng, gồm hai tầng. Tuy nhiên có lẽ vì là quán chuyên lẩu nên vào trong đây vẫn có một cảm giác ấm áp lạ thường.

Đây có lẽ là thông điệp vũ trụ gửi đến bạn rằng phải đến Buffet Lẩu JiangHu Hero’s Hotpot cùng với những người thân thiết nhất của bạn đó. Vì là quán lẩu nên rất nhiều bạn trẻ còn băn khoăn không biết vào trong đây có cảm thấy ngột ngạt như các quán khác không. Câu trả lời đó là các bạn không cần phải lo gì cả vì không gian quán ở đây là vô cùng thoáng đãng, ngồi ăn lẩu thì không gì tuyệt bằng. Các trang thiết bị hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng và đáp ứng được nhu cầu của thực khách.

Menu lẩu phong phú tại Buffet Lẩu Jianghu Hero’s Hotpot

Tiếp theo có lẽ là sang phần mà bạn đang mong chờ nhất, menu của nhà hàng có gì? Nước lẩu ở đây thì cũng đa dạng nhưng mà đặc trưng nhất thì phải kể đến 3 loại: Lẩu gà hầm bổ dưỡng, lẩu ếch xuyên tiêu, lẩu cà chua thanh đạm. Tuy nhiên nước lẩu best seller của nhà hàng thì vẫn là lẩu ếch xuyên tiêu, hay còn có tên gọi rất tây khác nữa là Lẩu Mala King với hương vị cay tê đặc trưng mà chỉ ở đây mới có. Nếu bạn là một người yêu thích vị cay thì nên thử một lần món best seller này nha.

Bên cạnh đó, quầy buffet tự phục vụ còn có các loại hoa quả tráng miệng, kem, trà sữa cùng vô số loại topping cho bạn thỏa thích lựa chọn tùy ý theo sở thích của mình.

Phong cách phục vụ tại Buffet Lẩu Jianghu Hero’s Hotpot

Điều quyết định xem bạn ăn có ngon hay không là đồ ăn còn thứ quyết định bạn có hài lòng có muốn quay lại đây hay không thì là phong cách phục vụ của nhà hàng. Để tránh việc mất khách dần chuỗi nhà hàng này đã đào tạo nhân viên rất cẩn thận. Do đó nhân viên ở đây đều nhiệt tình, mến khách và vô cùng chiều lòng khách luôn.

Nhà hàng Buffet Lẩu Jianghu Hero’s Hotpot có mức giá chỉ từ 178.000 đồng, nhân viên của nhà hàng nhiệt tình, đồ ăn ngon lại còn có voucher giảm giá đến 15% khi đặt chỗ qua app Utop.

Bạn còn chần chừ gì mà không rủ hội bạn thân của mình đến đây ngay nhỉ. Hãy tải ứng dụng Utop về điện thoại của mình để có thể nhận được những voucher hấp dẫn, săn được nhiều mã giảm giá, ưu đãi ăn uống thả ga và biết thêm nhiều thông tin hữu ích về đời sống hằng ngày nha bạn.

Chớp ngay voucher 70k JiangHu Heroes’ Hotpot trên app Utop

Giảm ngay 15% Voucher Lẩu Jianghu Hero’s Hotpot chỉ có tại Utop

;
;
.
.
.
.
.