Giới thiệu về Tập đoàn Bất động sản Trần Anh Group

.

Chào mừng quý khách đến với Trần Anh Group đây là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực xây dựng thông qua bài viết nay chúng tôi mong quý khách có thể nắm được thông tin quan trọng về tập đoàn cũng như định hướng phát  triển của tập đoàn.

1. Giới thiệu về tập đoàn Trần Anh Long An

Tập đoàn Trần Anh được thành lập vào năm 2007 chủ tịch của tập đoàn là ông Trần Đức Vinh. Sau 15 năm thành lập thì tập đoàn đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường cùng với sự dày dặn kinh nghiệm cũng như uy tín trong các lĩnh vực như xây dựng công trình kỹ thuật, kinh doanh nước sạch, kinh doanh vật liệu xây dựng và bất động sản.

2. Lĩnh vực hoạt động

Như đã nói ở trên Trần Anh Group hoạt động rất nhiều lĩnh vực trong đó có một số lĩnh vực tiêu biểu và mang lại thành công lớn cho tập đoàn như:

- Kinh doanh bất động sản

- Xây dựng công trình dân dụng công nghiệp, kỹ thuật, công sở, văn hóa, thương mại, giao thông.

- Kinh doanh vật liệu xây dựng

- Các dịch vụ công cộng phục vụ khu dân cư

- Hoạt động kinh doanh nước sạch và xử lý nước thải.

3. Định hướng pháp triển

Trần Anh Group không dừng lại ở vai trò nhà đầu tư, phát triển dự án Trần Anh Group còn từng bước trở thành một tập đoàn đa chức năng phát triển bền vững, mạnh mẽ. Bằng sự nhiệt huyết và khát vọng vươn lên Trần Anh Group sẽ mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư những giá trị thiết thực từ các sản phẩm dự án bất động sản với sự uy tín hàng đầu và lấy chất lượng làm trung tâm Trần Anh Group mong muốn sẽ nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo cộng đồng khách hàng trên cả nước. Niềm tin của khách hàng chính là mục tiêu và động lực để Tập đoàn Trần Anh phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

4. Tầm nhìn và sứ mệnh

- Bằng nhiệt huyết và khát vọng vươn lên cùng chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, Trần Anh Group phấn đấu trở thành đơn vị đầu tư và phát triển dự án để lấy được sự tín nhiệm của khách hàng từ đó hướng đến một phong cách hợp tác  chuyên nghiệp.

- Tìm phương án tối ưu giải pháp tái đầu tư sinh lợi, an toàn và đa tiện ích cho khách hàng nhất có thể. Mang lại sự thịnh vượng cho cán bộ nhân viên công ty và đặc biệt mang lại giá trị cho xã hội.

5. Văn hóa doanh nghiệp

Để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, giá trị tốt đẹp nhất, Trần Anh Group đang từng ngày xây dựng một doanh nghiệp với các nét văn hóa đặc trưng sau đây:

Chất lượng dẫn đầu: Mọi sản phẩm bất động sản của chúng tôi được đầu tư xây dựng kỹ lưỡng bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, sử dụng nguyên vật liệu chất lượng tốt nhất để mang đến những sản phẩm xanh - sạch - đẹp và sinh lời theo thời gian.

Lắng nghe và tiếp nhận: Chúng tôi từ nhân viên cho đến lãnh đạo đều trân trọng những góp ý, ý kiến của mọi người để khắc phục những điểm yếu và phát huy những điểm tốt.

Học hỏi và đổi mới: Cuộc sống sẽ luôn thay đổi và nhu cầu của con người luôn đổi mới, Trần Anh Group luôn tìm cách thích nghi với sự đổi mới này thông qua việc học hỏi kiến thức, cập nhật công nghệ hiện đại để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Trung thực, trách nhiệm: Trần Anh Group luôn lấy yếu tố trung thực, trách nhiệm lên hàng đầu để trở thành những con người, tập đoàn uy tín. Từ ngày thành lập cho đến nay đây là 2 đức tính mà người Trần Anh Group xây dựng, gìn giữ và phát triển dù cuộc sống có bao đổi thay. Trung thực và trách nhiệm được thể hiện thông qua các thông tin cung cấp và các giá trị mà chúng tôi cam kết thông qua các sản phẩm, dịch vụ của mình.

Sẵn sàng phục vụ: Với đội ngũ nhân viên hùng hậu của Trần Anh Group luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ khi nào bất cứ ở đâu. Mọi thắc mắc về dự án, thủ tục hay bất cứ thông tin gì liên quan đều được nhân viên Trần Anh Group tận tình hỗ trợ hết mình bằng thái độ niềm nở và nhiệt tình nhất.

6. Những thành tựu mà Trần Anh Group mang lại

- Giai đoạn năm 2007-2011:

Tập đoàn đã xây dựng dự án đầu tay, KDC Mỹ Hạnh Hoàng Gia với quy mô 5.5 ha dành cho người có thu nhập thấp tại huyện Đức Hòa tỉnh Long An.

- Giai đoạn năm 2011-2013:

Công ty đổi tên thành công ty cổ Phần Bất động sản Trần Anh Long An.

- Giai đoạn năm 2013-2016:

Thành Lập 7 sàn giao dịch trái khắp TP. Hồ Chí Minh và Long An.

Triển khai thêm dịch vụ xây dựng và cung cấp nội ngoại thất.

- Giai đoạn năm 2017:

Ra đời hàng loạt dự án thành công, chất lượng: Vista Land, KĐT Trần Anh Riverside, KĐT Phúc An City, Bella Villa.

Đổi nhận diện logo từ màu xanh dương sang màu xanh lá.

- Giai đoạn năm 2018:

Tiếp tục ra mắt các dự án: Long Phú Villa, Solar City, Lavila Green City và mở rộng dự án KĐT Phúc An City.

- Giai đoạn năm 2019:

Đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn Trần Anh Long An (Trần Anh Group), nâng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng.

Mở rộng phạm vi hoạt động sang tỉnh Bình Dương, khởi công xây dựng KĐT Phúc An Garden.

- Giai đoạn năm 2020:

Khởi công dự án khu công nghiệp đầu tiên mang tên Trần Anh - Tân Phú tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đón đầu xu hướng bất động sản công nghiệp.

Không chỉ kiến tạo ra một cộng đồng cư dân hoàn hảo, Trần Anh Group còn chú trọng đến các hoạt động xã hội nhằm giúp đỡ và gắn kết cộng đồng dân cư. Điều đó được thể hiện thông qua các hoạt động:

+ Tặng quà cho trẻ em nhân dịp trung thu, tết thiếu nhi.

+ Phát quà từ thiện cho bà con gặp khó khăn.

+ Các chuyến hành hương ở các chùa.

+ Trao quà cho người khó khăn vì Covid-19.

+ Ủng hộ quỹ vắc xin cho tỉnh Long An Chung tay hỗ trợ chống dịch Covid-19 Hỗ trợ khu cách ly cho huyện Đức Hòa.

7. Dịch vụ xây nhà trọn gói

Trần Anh Group là một công ty bất động sản uy tín dày dặn kinh nghiệm sản xuất và có nhiều thành tựu trong lĩnh vực vì vậy đến với Trần Anh Group quý khách sẽ được tư vấn về các gói sản phẩm xây dựng nhà cùng với đó là những cái nhìn và phân tích chuyên sâu về xây nhà trọn gói như: quy trình thực hiện, những hạng mục nằm trong gói xây nhà trọn gói, cũng như những lợi ích mà xây nhà trọn gói mang lại cho quý vị. Tham khảo dịch vụ xây nhà trọn gói tại website: https://trongoixaynha.com/

;
;
.
.
.
.
.