Khám bệnh nhanh chóng - không phải chuyển tuyến ngay tại Phòng khám Đa khoa Favina

.

Vượt qua nhiều cơ sở y tế tư nhân, Phòng khám gia đình Việt Nam – Favina Hospital đã và đang trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu Hà Nội. Tại đây, người bệnh sẽ được khám bệnh với cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, đội ngũ chuyên gia giỏi, mà không cần phải chuyển tuyến, đi xa, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Favina Hospital từng bước hoàn thiện đáp ứng người bệnh

Tình trạng chung ở các bệnh viện hiện nay là quá tải bệnh nhân. Nhận thấy đã đến lúc cần thay đổi, mang lại trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất, phòng khám Favina đã không ngừng hoàn thiện từng ngày, xây dựng mô hình đa khoa tiêu chuẩn, nhằm đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn bệnh nhân trên địa bàn, đồng thời chia sẻ với các bệnh viện tuyến trên, giảm thiểu tình trạng quá tải này.

Vì vậy, khi điều trị nội trú tại Favina người bệnh ở bất kỳ tỉnh thành nào cũng đều được hưởng quyền lợi như đúng tuyến mà không cần phải có giấy chuyển tuyến. Đảm bảo mọi thủ tục, xét nghiệm nhanh chóng, giúp người bệnh không phải xếp hàng đợi chờ hàng giờ đồng hồ.

Những ưu điểm vàng khiến Favina trở thành địa chỉ hàng đầu dành cho bạn

Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Favina Hospital chữa bệnh da liễu đã có đầy đủ giấy phép hoạt động do Sở y tế ban hành. Mọi công tác thăm khám và chữa bệnh đều tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định chung và dưới sự giám sát từ các cơ quan có thẩm quyền. Chính vì thế, đây được xem là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy số 1 tuyến tỉnh - huyện.

Nổi bật với cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến

Cơ sở vật chất tại phòng khám được đầu tư nghiêm túc, chuẩn chỉnh với không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, sang trọng và yên tĩnh. Đầy đủ các phòng chức năng cần thiết cho bệnh nhân như phòng chờ, phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng tư vấn bệnh, phòng nội soi, phòng siêu âm, phòng phẫu thuật,... chuyên biệt và đều được khử trùng, vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày. Đặc biệt, bệnh viện luôn đảm bảo yếu tố riêng tư, thông tin người bệnh được bảo mật hoàn toàn tuyệt đối.

Cùng với đó, bệnh viện cũng ứng dụng vào việc khám chữa bệnh bằng những công nghệ tiên tiến hàng đầu được nhập khẩu từ nước ngoài và đã được kiểm duyệt chặt chẽ. Một số phương pháp chữa bệnh bằng máy móc hiện đại như tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, phương pháp Dao Leep, CRS, Oxygene... bảo đảm độ chẩn đoán nhanh, độ chính xác cao. Mọi thao tác từ xét nghiệm đến chẩn đoán đều được xử lý an toàn, không đau, kết quả có ngay giúp người bệnh không phải đợi chờ lâu.

Đọc thêm: Lễ ký kết hợp tác thành lập Trung tâm YHCT Thuốc dân tộc tại Phòng khám Favina Cơ sở Nam Hà Nội

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao - Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Favina là những người có trình độ chuyên môn cao, luôn có trách nhiệm với bệnh nhân, tận tình tư vấn và tìm ra hướng điều trị chính xác, an toàn. Bên cạnh đó, bệnh viện còn hỗ trợ cho các bệnh nhân ở trong và ngoại tỉnh được khám nhanh hơn bằng việc đặt hẹn online tại hệ thống website.

Một yếu tố sáng giá nữa giúp Favina nhận được đánh giá cao và sự tin tưởng tuyệt đối là nhờ vào chi phí khám chữa bệnh rõ ràng, phù hợp với túi tiền người bệnh. Trước khi tiến hành thăm khám, người bệnh sẽ nhận được sự tư vấn kỹ càng, nếu bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị, tất cả đều dựa trên tinh thần tự nguyện, không ép buộc. Tuyệt đối không có tình trạng phát sinh thêm chi phí sau khi khám chữa bệnh. Mọi khoản thu đều công khai minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y Tế niêm yết.

Nhằm tạo nhiều điều kiện cho tất cả người bệnh đều có cơ hội tiếp xúc với dịch vụ y tế tốt, tổng đài tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ tại Favina Hospital luôn hoạt động liên tục 24/24. Mọi người có thể liên hệ đến bệnh viện để nhận tư vấn với các chuyên gia y khoa hàng đầu. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hệ thống Bệnh viện Gia đình Việt Nam - Favina Hospital

- Địa chỉ: 135A Thanh Ấm, Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

- Số điện thoại: 02433 989 666 – 0963 396 115

- Website: http://www.benhvienfavina.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/favinahospital/

 

;
;
.
.
.
.
.