Quán cafe chó mèo - Xu hướng kinh doanh mà bạn nên thử

.

Cafe là nơi giải tỏa căng thẳng, là nơi trò chuyện, tụ tập. Cũng chính bởi vậy nên có không ít quán cafe với phong cách độc lạ dựa trên sở thích của khách hàng. Và một trong những kiểu quán được đông đảo người thích động vật “lắm lông” yêu thích chắc hẳn phải kể đến quán cafe chó mèo. Có thể nói, đây được đánh giá là một trong những xu hướng kinh doanh cafe mà bạn có thể thử.

Xu hướng mở quán cafe chó mèo hiện nay

Cà phê sách, cà phê bệt, cà phê vỉa hè… đã từng làm giới trẻ chết mê chết mệt vì sự độc - lạ, thì vài năm trở lại đây, mô hình cà phê thú cưng lại được các bạn trẻ ưa chuộng hơn cả. Vì sự dễ thương, đáng yêu và quấn người của các bé thú cưng như chó, mèo khiến các vị khách vừa không nỡ rời vừa muốn quay lại thường xuyên hơn. Đây cũng chính là lý do khiến cafe chó mèo trở thành xu hướng kinh doanh mới nổi trong thời gian gần đây.

Cà phê thú cưng, cafe chó mèo là mô hình cà phê được biết đến là nơi không chỉ phục vụ ăn uống, không gian giải tỏa mà còn là nơi giúp những thực khách được thỏa sức chơi đùa với các bé thú cưng như chó mèo. Sức hút của những quán cafe này đến từ sức hút của đủ giống loài các bé chó, mèo sau cánh cửa. Mỗi bé một vẻ xúng xính ngoáy đuôi, mừng rỡ khi gặp người lạ đến chơi khiến trái tim mọi người trở nên tan chảy.

Những lưu ý khi mở quán cafe chó mèo

Sức hút đến từ quán cafe chó mèo chính là một trong những điều hấp dẫn mà bạn có thể thử kinh doanh khi không biết nên kinh doanh cafe theo phong cách nào. Tuy nhiên, để mở quán cafe mèo thì đa phần bạn sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý và chăm sóc số lượng lớn các loài mèo. Bạn phải luôn đảm bảo cho chúng có sức khỏe tốt để phục vụ khách hàng cũng như tạo không gian sôi động, vui vẻ cho quán.

Chính vì vậy, lưu ý đầu tiên mà bạn cần đó là có kiến thức nuôi và huấn luyện mèo. Bên cạnh đó, để thuận tiện, dễ dàng vui chơi với mèo, khách hàng thường thích tư thế ngồi xuống sàn nhà, do đó, bạn cần chủ động trong việc lau chùi thường xuyên. Không chỉ dọn dẹp quán mà bạn cũng cần vệ sinh cho mèo thường xuyên.

Đặc biệt, lựa chọn nội thất, bàn ghế, vật dụng khi mở quán cafe mèo cũng là vấn đề mà các chủ kinh doanh cần phải lưu ý. Bạn nên chọn những loại bàn ghế gỗ, nhựa dễ lau chùi, tạo không gian thoải mái bằng những thiết kế tối giản, đảm bảo có không gian rộng cho mèo vui đùa, chạy nhảy và không gian cho khách giao lưu với mèo. Ngoài ra, các vật dụng trang trí trong quán cũng nên khai thác tối đa tông màu sáng, thể hiện sự trong trẻo, đáng yêu, phù hợp với khách hàng mục tiêu.

Gợi ý cách kinh doanh quán cafe chó mèo mà bạn nên biết

Để việc kinh doanh và đưa quán cafe chó mèo đi vào hoạt động bền vững, bạn cần có kế hoạch phát triển rõ ràng. Mặc dù là mô hình có tiềm năng doanh thu lớn nhưng nếu thêm vào đó một vài chất xúc tác để hoạt động kinh doanh của bạn được hiệu quả hơn gấp nhiều lần.

Bạn có thể chạy quảng cáo Facebook khi mở quán cafe mèo để tiếp cận với lượng lớn khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó, các món đồ uống hấp dẫn cho cả khách và mèo cũng là một cách hay để tăng thu nhập cho quán. Chắc hẳn không ít khách hàng sẽ không ngại mua thêm một phần đồ ăn như pate, hạt, phô mai,… dùng làm phần thưởng khi chơi với chó mèo.

Với những chia sẻ từ Website Bảng Xếp Hạng, chắc hẳn bạn đã bỏ túi được những thông tin hữu ích rồi đúng không nào. Website Bảng Xếp Hạng hiện là chuyên trang xếp hạng, cung cấp các bài viết xếp hạng mới nhất về các chủ đề công nghệ, đời sống, tin tức thống kê.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể ghé qua website để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Thông tin liên hệ

Website Bảng Xếp Hạng

Website: https://bangxephang.com/

Liên hệ: 0708777767 (Mr.Minh)

 

;
;
.
.
.
.
.