Review nồi chiên không dầu Camel tất tần tật từ A đến Z

.

Do công việc ngoài xã hội và vai trò kinh tế mà người phụ nữ ngày nay không có nhiều thời gian cho việc nội trợ, giải pháp tốt nhất cho vấn đề này là nồi chiên không dầu camel. Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng có mẫu mã đẹp, lại có mức giá phù hợp túi tiền và dễ sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Camel

Thị trường có nhiều thương hiệu nồi chiên khác nhau. Phổ biến nhất  được nhiều người biết đến và sanphamtop1.vn đánh giá là thương hiệu nồi Camel. Sản phẩm của nồi chiên Camel được bán tại nước ta có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Nhật Bản. Chính vì vậy, sản phẩm nồi chiên không dầu camel có chất lượng tốt, độ bền cao, tiêu thụ điện năng thấp và an toàn khi sử dụng.

- Các sản phẩm nồi chiên Camel có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, tinh tế và màu sắc sang trọng giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp.

- Ứng dụng các công nghệ chiên không khí Rapid Air giúp các thực phẩm sau khi chiên nướng vẫn giữ được độ thơm ngon mà không bị thấm vào lượng dầu mỡ.

- Nồi chiên Camel có phần lớp vỏ được làm từ nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu nhiệt, cách nhiệt và chịu lực vô cùng tốt. Qua đó , luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong khi chế biến.

- Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ của cơ chế tự ngắt nguồn khi nhiệt độ quá cao so với mức độ cho phép.

- Phía trên phần nắp của  sản phẩm này được gắn kính cường lực trong suốt, giúp dễ dàng quan sát được thức ăn khi đang nấu nướng sẽ tiện cho việc theo dõi điều chỉnh.

- Bên cạnh đó, nồi chiên này còn có cài đặt sẵn 8 chế độ nấu ăn luôn được hiển thị cho người dùng dễ chọn chế độ. Thời gian nấu nướng tối đa lên đến 30 phút cũng giảm thời gian vận hành sử dụng.

- Sử dụng nồi chiên không dầu camel để chế biến món ăn trở nên thật đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

- Một số lòng nồi kèm theo sẽ giúp người dùng có thể thay đổi lòng nồi trong quá trình sử dụng, nếu muốn sấy, nướng hay làm bánh,...

Nồi chiên Camel có những kích cỡ nào

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều quy mô gia đình khác nhau, nhà sản xuất nồi chiên không dầu camel đem đến cho khách hàng  nhiều sự lựa chọn, trên thị trường nồi chiên Camel có loại tròn và vuông  với dung tích khác nhau. Sanphamtop1.vn tổng hợp được dung tích nồi chiên Camel cũng rất đa dạng, dao động từ 5 lít  - 8 lít đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nồi chiên không dầu Camel với dung tích 5 lít

Đây là một trong các dòng sản phẩm bán chạy nhất,là nồi chiên không dầu thế hệ mới của thương hiệu nổi tiếng Camel. Thiết kế của dòng sản phẩm này trông đơn giản, sang trọng, màu sắc trang nhã và tinh tế phù hợp với nhiều kiểu không gian phòng bếp với màu đen nhám cá tính. Nồi 2 nút vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian, phần mặt trên là màn hình ảnh tùy chỉnh với 5 chế độ nấu ăn mặc định.Đặc biệt có dung tích vừa đủ cho sinh viên,các gia đình trẻ, có ít thành viên. Nồi chiên không dầu camel 5 lít tiêu thụ  ít điện năng nên, tại thị trường hiện nay được đánh giá cao bởi sanphamtop1.vn.

Camel loại có dung tích 6 lít

Nồi chiên không dầu Camel 6 lít là một trong những dòng sản phẩm nồi chiên được khách hàng chọn dùng và ưa chuộng. Nồi chiên này có hình dáng bên ngoài hơi bầu, với 2 nút chức năng được sắp xếp tại 2 vị trí riêng biệt. Một nút điều chỉnh thời gian được thiết kế phía trên tay cầm, còn nút điều khiển chế độ nhiệt được lắp rời tại phía trên nắp. Loại nồi chiên không dầu camel có dung tích 6 lít phù hợp sử dụng cho các gia đình có nhiều người hơn, chế biến được nhiều món ăn khác nhau cùng lúc.

Nồi chiên không dầu Camel 8 lít (loại cơ)

Dòng sản phẩm này phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng cho các gia đình đông người, chế biến được nhiều món ăn khác nhau ngon trong thời gian ngắn. Dung tích 8 lít, nồi chiên không dầu camel là một trong những loại nồi chiên không dầu có dung tích lớn và có công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Nồi này có mẫu tròn và vuông với 2 màu đẹp cho khách hàng chọn lựa.Phần lòng nồi được làm bằng kim loại không gỉ có phủ chất chống dính, khay chiên và khay hứng được tách rời đem lại tiện lợi giúp dễ dàng vệ sinh sạch sẽ nhanh chóng.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Camel

Khách hàng muốn sử dụng an toàn và chế biến món ăn được như ý  bằng nồi chiên không dầu camel thì bạn cần phải biết sử dụng đúng cách. Khách hàng có thể tham khảo các bước sử dụng nồi chiên không dầu một cách an toàn, hiệu quả như:

Bước 1: Chuẩn bị thực phẩm trước khi nướng chiên cần khô ráo nước.

Bước 2: Kiểm tra nồi trước khi cắm phích điện nồi chiên vào ổ điện

Bước 3: Bật nút khởi động nồi trước vài phút để cho nồi được nóng trước khi cho thực phẩm vào nồi.

Bước 4: Số lượng thực phẩm vừa đủ dung tích nồi, xếp gọn gàng lên khay chiên không bị tràn ra ngoài.

Bước 5: Chọn cài đặt thời gian và nhiệt độ phù hợp cho món ăn muốn chế biến.

Bước 6: Trong quá trình nướng chiên nên kiểm tra thực phẩm và điều chỉnh nhiệt, xếp lại thực phẩm để chín đều và ngon hơn.

Bước 7: Khi món ăn được chế biến xong thì cần phải rút phích cắm điện, sau đó đợi nồi khoảng 5 phút cho nồi nguội bớt rồi mới lấy thức ăn ra.

Bước 8: Vệ sinh nồi sạch sẽ để sẵn sàng cho những lần chế biến món ăn tiếp theo.

Trên đây là một số thông tin sanphamtop1.vn xin chia sẻ chi tiết về nồi chiên không dầu camel hi vọng giúp khách hàng biết rõ hơn về sản phẩm. Đồng thời có thể chọn lựa được một chiếc nồi chiên không dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

;
;
.
.
.
.
.