Trải nghiệm các tính năng YSwealth - công cụ hoạch định đầu tư chứng khoán

.

Là công cụ tài chính cá nhân đắc lực cho phép khách hàng kết nối với hệ sinh thái đa dạng của YSVN, YSwealth được kỳ vọng là sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về đầu tư chứng khoán cũng như nâng cao trải nghiệm, lợi ích của khách hàng bằng các đột phá về công nghệ thời đại số.

YSwealth có gì đặc biệt?

Hướng đến sự đa dạng hóa danh mục đầu tư, giúp người dùng có thêm sự lựa chọn phù hợp, nhiều công ty tài chính, chứng khoán đã nỗ lực đưa “cố vấn ảo” vào hỗ trợ các nhà đầu tư. Trong đó, công cụ quản lý tài sản YSwealth của chứng khoán Yuanta Việt Nam tích hợp các YSradar được xem là “ cố vấn ảo” đầy thông minh, dày dặn kinh nghiệm hoạt động trong nghề.

Là công cụ tài chính cá nhân đắc lực cho phép người dùng kết nối với hệ sinh thái đa dạng của YSVN, YSwealth sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu về quản lý danh mục đầu tư chứng khoán, giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn được danh mục phù hợp với mục đích, nhu cầu, số vốn đầu tư cũng như “khẩu vị” rủi ro của mình. Thông qua việc khảo sát trước khi bắt đầu sử dụng, hệ thống sẽ tự động xác minh được danh mục bạn đầu tư và khẩu vị rủi ro của mỗi cá nhân. Điều này nhằm đảm bảo danh mục đầu tư phù hợp, phân chia dòng tiền vào các nhóm danh mục một cách phù hợp, giúp nhà đầu tư tối ưu hóa lợi nhuận.

Đây được xem là thành quả của sự nỗ lực trong thời gian dài của Chứng khoán Yuanta Việt Nam trong việc đa dạng hóa các tính năng trên cùng một ứng dụng. Đồng thời, mở rộng được đối tượng khách hàng giúp nhà đầu tư có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp. Không chỉ dành cho khách hàng có nguồn vốn lớn, YSwealth còn phù hợp với các nhà đầu tư nhỏ lẻ, đặc biệt là những nhà đầu tư mới gia nhập vào thị trường chứng khoán.

YSwealth giúp hoạch định đầu tư chứng khoán dễ dàng

YSwealth được xem như một “trợ lý tài chính đa năng” trong thời đại công nghệ số, nơi khách hàng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn danh mục đầu tư phù hợp và thuận tiện với việc quản lý tài sản trên một ứng dụng duy nhất.

Dựa vào khẩu vị rủi ro của mỗi cá nhân, trợ lý ảo này sẽ đưa ra khuyến nghị danh mục đầu tư trọn vẹn và phù hợp nhất. Trong đó có cả tỷ trọng phân bổ cũng như giá mua bán từng loại cổ phiếu. Không còn khuyến nghị mua riêng lẻ từng cổ phiếu như các phương thức nghiên cứu truyền thống trước đây. Qua đó giúp tối ưu được lợi nhuận trong khi vẫn kiểm soát được rủi ro, gia tăng tài sản tích lũy.

Việc đầu tư thông qua YSwealth sẽ giúp các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về sự biến động của thị trường chứng khoán nhờ khả năng phân tích, đưa ra mức khuyến nghị hợp lý của “cố vấn ảo”. Ứng dụng này cũng tổng hợp lại lịch sử giao dịch của các mã chứng khoán trên thị trường, nhằm khuyến nghị nhà đầu tư cân nhắc việc mua, bán đúng chuẩn. Dữ liệu sẽ được cập nhật realtime nghĩa là luôn bám sát vào sự chuyển động của thị trường chứng khoán, giúp nhà đầu tư không để bỏ lỡ hoặc kịp thời bảo toàn tài sản trước khi thị trường xảy ra biến động lớn.

Ngoài việc ứng dụng công nghệ để gia tăng sự tiện lợi trong đầu tư chứng khoán, YSVN cũng chú trọng đến việc giúp nhà đầu tư trang bị thêm các kiến thức, tư duy đầu tư nhằm quản lý tài chính cá nhân tốt hơn, quản trị danh mục đầu tư một cách hiệu quả, phù hợp nhất với cá nhân mỗi người.

Cùng với đó, YSwealth có giao diện thân thiện, thao tác dễ dàng, đa dạng các danh mục đầu tư, chứng khoán nên Yuanta Việt Nam kỳ vọng YSwealth sẽ giúp các nhà đầu tư có những giải pháp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả để thực hiện hóa giấc mơ tài chính của mình. Đồng thời, khẳng định một lần nữa về cam kết chất lượng sản phẩm tài chính vượt trội, hướng đến việc phát triển bền vững và đồng hành cùng nhà đầu tư trên chặng đường chinh phục mục tiêu tài chính, đầu tư chứng khoán hiệu quả nhằm gia tăng lợi nhuận tối đa.

;
;
.
.
.
.
.