Vị trí Eco Smart City có gì tiềm năng thu hút nhà đầu tư 2022

.

Đánh giá vị trí Eco Smart City có gì đặc biệt, ngay từ khi ra mắt đã làm chao đảo thị trường BĐS và hấp dẫn nhà đầu tư 2022.

Lợi thế vị trí vàng của dự án Eco Smart City.
Lợi thế vị trí vàng của dự án Eco Smart City.

Vị trí Eco Smart City là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu được khách hàng quan tâm. Nó trực tiếp ảnh hưởng đến giá trị và khả năng sinh lợi của dự án bất động sản. Sau đây là những tiềm năng từ vị trí Eco Smart City, đã nhanh chóng thu hút nhà đầu tư 2022.

Đâu là những lợi thế từ vị trí dự án Eco Smart City

Chắc chắn là những dự án nằm ở mặt tiền đường, hoặc khu trung tâm. Những vị trí tập trung đông dân cư, hay cụm công nghiệp thường được nhà đầu tư ưa chuộng. Lý do là bởi khả năng sinh lời cao và chúng thường hơn, so với những bất động sản cùng loại nằm vùng ven. Bên cạnh đó, những BĐS nằm ở các trục đường chính, gần tuyến đường lớn cũng có giá trị cao hơn các vị trí khác.

Eco Smart City đang là điểm đến mới nổi của các nhà đầu tư BĐS năm 2022. Với vị trí tọa lạc đắc địa, ngay phân khu 2a, trong khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đặc biệt là vị trí đối xứng với Empire City, vì thế nó cũng sở hữu những lợi thế tương tự như Empire City.

Phía Bắc dự án giáp đường Quảng trường trung tâm Thủ Thiêm, phía Nam giáp hầm Thủ Thiêm và phân khu  Empire City. Còn về phía Đông, dự án liền kề hồ trung tâm Thủ Thiêm, phía Tây liền kề sông Sài Gòn.

Eco Smart City đang là điểm đến mới nổi của các nhà đầu tư BĐS năm 2022.
Eco Smart City đang là điểm đến mới nổi của các nhà đầu tư BĐS năm 2022.

Các công trình hạ tầng cầu - hầm đã hình thành:

- Hầm Thủ Thiêm kết nối khu đô thị và Quận 1.

- Cầu Thủ Thiêm 1 kết nối Nguyễn Hữu, Cảnh Quận 1.

- Cầu Thủ Thiêm 2 đang được triển khai xây dựng, có vai trò kết nối Thủ Thiêm qua Lê Duẩn.

Vị trí Eco Smart City

Eco Smart City hưởng lợi từ việc nằm gần các cung đường lớn, công trình giao thông trọng điểm. Cho phép cư dân sinh sống tại đây thuận tiện trong kết nối giao thông về các khu vực trung tâm dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Vị trí ngay hầm Thủ Thiêm, thời gian di chuyển từ dự án > Hầm Thủ Thiêm> Bến Thành trong 5 phút

- Cách Mai Chí Thọ khoảng 500m, đường Nguyễn Cơ Thạch 1km

- Cách cầu Thủ Thiêm khoảng 2km, di chuyển từ dự án > cầu Thủ Thiêm 2 > Lê Duẩn trong 5 phút

- Từ Eco Smart City > đường ven sông Thạnh Mỹ Lợi > Cầu Phú Mỹ mất tầm 10 phút

- Từ Eco Smart City > Cao tốc Long Thành Dầu Giây chỉ hết 10 phút

Quy hoạch hạ tầng các tuyến đường trọng điểm xung quanh Eco Smart City

Những tuyến đường chạy qua dự án hầu hết là những tuyến đường mới, đã thông xe trong vài năm gần đây. Hạ tầng hoàn chỉnh, đường có lộ giới rộng, có vỉa hè, cây xanh, đèn đường.

Mai Chí Thọ là cung đường huyết mạnh của Quận 2 với 12 làn xe kết nối hầm Thủ Thiêm.

Đại lộ Vòng Cung - Nguyễn Cơ Thạch xuyên qua các dự án trong khu đô thị Thủ Thiêm. Hứa hẹn sẽ trở thành một tuyến đường sầm uất nhất trong tương lai.

Tuyến đường ven hồ trung tâm dự án, ngay quảng trường trung tâm Thủ Thiêm. Đây là nơi tổ chức lễ hội, tụ điểm vui chơi, giải trí, tập trung nhiều tiện ích.

Đường Châu Thổ trên cao, kết nối tới khu Sala Đại Quang Minh đã hình thành các điểm dân cư đông đúc.

Sơ đồ quy hoạch tổng thể khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Sơ đồ quy hoạch tổng thể khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Hạ tầng đô thị quy hoạch đẹp mắt, bao bọc bởi sông Sài Gòn và hệ thống công viên rộng lớn. Căn hộ Eco Smart City là ngôi nhà đáng mơ ước mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

Các dự án hạ tầng đã lên kế hoạch triển khai

Cầu Thủ Thiêm 3 khi hoàn thành sẽ kết nối khu vực Quận 4. Dự kiến triển khai sau khi thông xe cầu Thủ Thiêm 2.

Cầu đi bộ từ Thủ Thiêm qua Quận 1 sẽ khởi công trong thời gian tới, kết nối thẳng với phố đi bộ Nguyễn Huệ. Qua đó tạo thành trục đường thương mại, phố đi bộ sầm suất nhất Việt Nam.

Với yếu tố hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, cư dân sẽ không còn lo lắng về tình trạng ùn tắc, kẹt xe, hay ngập nước mỗi khi mưa lớn. Đó là lý do mà dự án được đánh giá là nơi đáng sống nhất khu vực Thủ Thiêm trong thời điểm hiện tại.

Yếu tố phong thủy của vị trí Eco Smart City

Theo thống kê của Knight Frank năm 2021 cho thấy, nhà ở hướng sông luôn là sự lựa chọn đắt giá. Cụ thể là chiếm tỷ lệ cao hơn 36,8% so với nhà ở thông thường. Nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19, nhiều người có xu hướng tìm kiếm căn hộ bên sông. Với những mảng xanh, mang đến lợi ích về sức khỏe.

Phối cảnh căn hộ Eco Smart City với tầm view hướng sông Sài Gòn.
Phối cảnh căn hộ Eco Smart City với tầm view hướng sông Sài Gòn.

Bởi nước giúp tăng độ ẩm, giảm nhiệt vào mùa hè, đồng thời làm tăng cường lưu thông không khí. Theo quan niệm của người Á Đông từ xa xưa, nước còn mang lại nguồn năng lượng tích cực và sự thịnh vượng cho gia chủ.

Vị trí Eco Smart City giáp bờ sông, cũng như bên cạnh công viên bờ sông tuyệt đẹp. Đây cũng chính là điểm hấp dẫn khách hàng lựa chọn dự án. Vị trí hội tụ những yếu tố phong thủy vượng khí sinh tài.

Ngoài ra, cư dân không chỉ trải nghiệm các khu chức năng nội bộ, mà còn tiếp cận với một hệ thống tiện ích nội khu hiện đại.

Hy vọng qua bài viết phân tích về vị trí tiềm năng của Eco Smart City, quý khách đã có thêm hiểu biết, từ đó có thể dễ dàng đưa ra quyết định đầu tư phù hợp.

;
;
.
.
.
.
.