5+ Dầu gội trị gàu Nhật tốt nhất hiện nay cho mái tóc

.

Tình trạng tóc dễ rụng, da đầu gàu luôn là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy lo lắng, buồn phiền. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng gàu trên da đầu nhưng phần lớn là do sử dụng dầu gội không thích hợp. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình dầu gội ngăn gàu tốt thì đừng bỏ lỡ Top 5+ dầu gội trị gàu Nhật hiệu quả được yêu thích nhất hiện nay.

Dầu gội trị gàu Tsubaki Shiseido màu xanh.
Dầu gội trị gàu Tsubaki Shiseido màu xanh.

Gàu là một tình trạng phổ biến khiến da đầu bị bong tróc thành các mảnh màu trắng hoặc vàng có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Mặc dù gàu không lây lan hoặc nghiêm trọng nhưng sẽ dẫn đến cảm giác ngứa ngáy khó chịu hay sự tự tin, xấu hổ. Gàu nhẹ có thể được điều trị bằng dầu gội đầu nhẹ nhàng hàng ngày. Nếu điều đó không hiệu quả, dầu gội trị gàu là một giải pháp hữu ích và rất được ưa chuộng hiện nay.

Cùng HairPlus.vn tìm hiểu chi tiết các dòng dầu gội trị gàu của Nhật tốt nhất hiện nay.

Dầu gội trị gàu Tsubaki Shiseido màu xanh

Tsubaki là dòng dầu gội của hãng Shiseido rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Tsubaki có khá nhiều dòng sản phẩm với công dụng chuyên biệt. Trong đó, Tsubaki Shiseido màu xanh đặc trị gàu và ngứa da dầu.

Tsubaki Shiseido kết hợp 5 thành phần 100% nguồn gốc thực vật giúp loại bỏ gàu, dưỡng và bảo vệ tóc từ gốc đến ngọn:

- Chanh tươi giúp làm sạch tóc và loại bỏ gàu.

- Dầu xả thực vật nuôi dưỡng tóc.

- Đậu nành cung cấp keratin để phục hồi hư tổn và giúp tóc bóng mượt tự nhiên.

- Sữa ong chúa rất giàu axit amin và biotin giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và bóng mượt, ngăn ngừa gãy rụng và tái tạo cấu trúc tóc rất tốt.

- Dầu hoa trà nuôi dưỡng và lưu lại hương thơm dịu nhẹ trên tóc.

Bộ sản phẩm trị gàu Kanebo Sala EX Repair

Bộ sản phẩm dầu gội trị gàu Kanebo Sala EX Repair là một trong những sản phẩm được đánh giá cao của Nhật Bản phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt phù hợp tóc hư tổn. Với chiết xuất từ nước hoa hồng, chanh, sữa ong chúa, dầu hạt hoa trà, hạt đậu tương, axit lauric,... Sản phẩm giúp loại bỏ gàu, dầu nhờn trên da đầu và chân tóc nhanh chóng và dịu nhẹ.

Đồng thời, với hàm lượng dưỡng chất cao được cung cấp bởi sữa ong chúa, mái tóc của bạn sẽ trở nên bóng khỏe, sợi tóc chắc và giảm đáng kể tình trạng gãy rụng. Nước hoa hồng và tinh chất hoa trà sẽ giúp cân bằng độ ẩm trên da đầu và mang lại mùi hương dễ chịu cho mái tóc của bạn.

Dầu gội trị gàu Breeze của Shiseido

Dầu gội trị gàu Sea Breeze sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Với hàm lượng các dưỡng chất dồi dào, mái tóc của bạn sẽ được nuôi dưỡng chắc khỏe, óng mượt.

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu đình đám Shiseido, Sea Breeze được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Thành phần của  Sea Breeze chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như bạc hà, amino axit thực vật,... giúp loại bỏ gàu và bụi bẩn, dầu thừa trên tóc, giúp tóc sạch gàu, suôn mềm và óng ả.

Dầu gội trị gàu Breeze của Shiseido.
Dầu gội trị gàu Breeze của Shiseido.

Dầu gội trị gàu Okuto Nhật Bản

Là một sản phẩm của hãng Lion chuyên trị về các vấn đề tóc bị gàu, ngứa, dễ gãy rụng, tóc yếu. Okuto được bào chế bởi công thức có các chất dẫn xuất sinh học, trực tiếp dẫn chiết xuất thảo dược vào để nuôi dưỡng tế bào chân tóc,  loại bỏ bã nhờn, kích thích mọc tóc và gàu, kháng viêm và làm sạch tóc, loại bỏ vi khuẩn gây hại.

Thành phần của dầu gội Lion: Chiết xuất từ rễ cam thảo, natri benzoat, laureth sulfate, lauric acid amidopropyl Betaine, POE Lauryl ethanolamide, hexylene glycol, dầu thầu dầu hydro hóa POE, glycol distearate, Lauryl Dimethylamine oxide, chất lỏng citric polyglyceryl axit, clorua…

Dầu gội Pantene Pro-V Nhật

Dầu gội trị gàu Pantene Pro-V màu vàng dành cho thị trường nội địa Nhật Bản là sản phẩm dầu gội của hãng mỹ phẩm nổi tiếng P&G. Sản phẩm có 2 loại gồm dầu gội Pantene Pro-V màu vàng (dành cho tóc hư tổn) và Pantene Pro-V màu xanh (dành cho tóc thường, tóc dầu).

Với dưỡng chất tăng cường, cung cấp vitamin cần thiết nuôi tóc giúp cho tóc bóng khỏe, suôn mượt và dễ chải. Đặc biệt dầu gội Pantene Pro-V Nhật Bản còn bổ sung nhiều dưỡng chất giúp giữ độ ẩm và tăng cường độ ẩm cho tóc, làm tóc suôn mềm mượt, có mùi thơm nhẹ nhàng, giữ mùi lâu và trị gàu hiệu quả.

Dầu gội Pantene Pro-V Nhật.
Dầu gội Pantene Pro-V Nhật.

Bên cạnh mỹ phẩm và thực phẩm chức năng thì các dòng dược phẩm tức mỹ phẩm có dược tính điều trị các vấn đề của da được xem là thế mạnh của Nhật Bản. Đặc biệt là các dòng dược liệu trị gàu và nấm ngứa da đầu của Nhật Bản được rất nhiều khách hàng trên thế giới tin dùng và mang lại hiệu quả cao.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này người dùng đã định hình được các loại dầu gội trị gàu Nhật Bản chất lượng để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

;
;
.
.
.
.
.