Cách để video Tiktok lên xu hướng được nhiều tim, nhiều người xem nhanh nhất

.

Tiktok chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ với người dùng, đặc biệt là đối với giới trẻ hiện nay. Đa số mọi người sử dụng Tiktok để theo dõi hoặc đăng tải các video cá nhân. Tuy nhiên, có khá nhiều người vẫn không biết cách để video Tiktok lên xu hướng nhanh nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây nhé.

Xu hướng Tiktok là gì?

Sử dụng tài khoản Tiktok trong một khoảng thời gian dài, vậy bạn đã biết Tiktok là gì chưa? Thật ra, Tiktok được biết đến là một nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc được chính thức ra mắt từ 2017. Ứng dụng này chuyên dùng cho các thị trường ở bên ngoài Trung Quốc. Nó được sử dụng để tạo các video ca nhạc ngắn, hát nhép, khiêu vũ, hài kịch và tài năng từ 3 đến 15 giây.

Xu hướng Tiktok hay còn được gọi với một cái tên khác là trend Tiktok. Đây là những video được nhiều người dùng quan tâm và tìm kiếm. Khi video của bạn trở thành xu hướng, sẽ đồng nghĩa với việc video được ưu tiên hiển thị hơn. Dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng hơn.

Vậy, làm sao để biết video Tiktok lên xu hướng? Cách nhận biết video được lên xu hướng dễ dàng nhất chính là lượt tương tác tăng đột biến so với những video thông thường. Khi video vừa đăng tải mà được nhiều người tương tác, bình luận tăng không ngừng. Thì có thể video của bạn đã được lên xu hướng Tiktok rồi đó.

Những cách để video Tiktok lên xu hướng

Hầu hết, ai cũng mong muốn video của mình được đăng tải trở thành xu hướng. Chúng ta cùng tìm hiểu cách đăng video Tiktok để được lên xu hướng nhé.

Gắn Hashtag Trend Tiktok trong video

Trong mỗi video được đăng tải lên Tiktok thông thường sẽ có phần mô tả đi kèm. Đây là phần giúp bạn mô tả nội dung của mình hoặc đưa ra những câu nói thu hút người xem. Đặc biệt, nếu trong phần mô tả được gắn thêm một hoặc vài hashtag theo trend sẽ là cách đăng Tiktok nhiều view hữu hiệu nhất đấy.

Tuy nhiên, vì mỗi video sẽ có một nội dung riêng biệt, nên bạn hãy tìm những từ khóa liên quan đến video. Sau đó, chuyển thành hashtag và sau đó gắn vào phần mô tả của video. Điều này sẽ giúp cho video của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Nâng cao chất lượng nội dung video đăng tải

Chất lượng nội dung video mà bạn đăng tải sẽ phần nào quyết định việc video của bạn có lên được xu hướng không. Nếu video của bạn có nội dung không hay, chất lượng kém khiến người xem cảm thấy nhàm chán. Thì chắc chắn video của bạn sẽ khó mà lên được xu hướng. Ngoài ra, việc đầu tư thật nhiều vào chất lượng video cũng là cách đăng video lên tiktok được nhiều tim nhanh nhất.

Một mẹo nhỏ để giúp video của bạn dễ được lên xu hướng chính là hãy chọn những nội dung tạo nên sự khác biệt với các video khác. Và chèn vào video các bài nhạc đang nổi trong thời gian gần đây. Nhờ vậy, video của bạn sẽ được nhiều người xem yêu thích hơn.

Chọn khung giờ vàng để đăng video

Thực chất, việc chọn đúng khung giờ để đăng video cũng là cách đăng video Tiktok nhiều người xem khá hữu hiệu. Vào những khung giờ có nhiều người truy cập, việc bạn đăng video được nhiều người xem cũng là điều hiển nhiên.

Một số khung giờ đăng video Tiktok nhanh chóng lên xu hướng mà bạn có thể tham khảo:

- 6 giờ - 8 giờ: Vào buổi sáng khi thức dậy, nhiều người sẽ có thói quen xem Tiktok để giải trí hay cập nhật tin tức.

- 11 giờ -12 giờ: Đây là khung giờ nghỉ trưa nên mọi người đều có thời gian rảnh để xem Tiktok.

- 18 giờ - 21 giờ: Đây là khung giờ ăn tối, nhưng người dùng cũng thường lướt vài vòng Tiktok khi ăn.

- 22 giờ - 24 giờ: Khoảng thời gian này là giờ các cú đêm Tiktok hoạt động cực mạnh.

FTik - Công cụ tải video tiktok hữu ích

Đa số các người xem khi thấy được video có nội dung mà mình yêu thích đều sẽ muốn tải video đó về. Để đăng lên facebook hay các trang mạng xã hội khác. Thế nhưng, họ khá lo ngại vì không biết là sao để có thể tải video TikTok không có logo. Chính vì thế, công cụ FTik đã ra đời, nhằm cung cấp đến khách hàng những giải pháp hữu hiệu về tải video Tiktok.

Khi sử dụng công cụ này, quý khách có thể thoải mái tải video không logo, tải không giới hạn. Không chỉ là video Tiktok Việt Nam, FTik còn hỗ trợ người dùng tải những video Douyin (Tiktok Trung Quốc). Chỉ cần sao chép đường link video, dán và tải về là bạn đã có ngay cho mình video không logo chất lượng rồi.

;
;
.
.
.
.
.