Nhà hàng Rớ Đà Nẵng - Thiên đường ẩm thực đồng quê

.

Du lịch là một trong các mảng lớn cần được khai thác cũng như đáp ứng nhu cầu rất cao, vì thế Đà Nẵng vào các năm gần đây chất lượng dịch vụ du lịch càng ngày tăng cao. Số lượng khách trong và ngoài nước chọn Đà Nẵng là điểm đến trong những dịp nghỉ, lễ, tết lại vô cùng đông đúc. Với khung cảnh thiên nhiên kết hợp giữa núi và biển nhưng không quên đan xen kết hợp giữa hiện đại, một chút “cũ kỹ”  có thể chinh phục được thực khách khó tính nhất.

Giới thiệu nhà hàng Rớ

Ngoài những khung cảnh đẹp ta không thể không nhắc đến ẩm thực miền Trung, món ăn miền Trung là một trong những đặc sản văn hóa. Vậy khi đến Đà Nẵng ta có thể đi đâu để có thể trải nghiệm đầy đủ các món ăn “bản xứ”? Hôm nay Rớ - Ẩm thực đồng quê sẽ cùng quý du khách trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại nhà hàng chúng tôi.

Với cái tên “Rớ” là một trong những từ khá quen thuộc với người dân xứ Quảng, Rớ là mành lưới lớn, gắn với các cọc gỗ được neo giữa sông để bắt cá. Ta có thể bắt gặp dễ dàng những chiếc rớ dọc bờ sông Hội An. Vì ý nghĩa đặc biệt đó chúng tôi mong muốn có thể đem lại cho thực khách một trải nghiệm đầy đủ từ hương vị, không gian quán đậm chất miền Trung nhất.

- Rớ - Nhà hàng đồng quê Đà Nẵng

- Địa chỉ: 72 Bùi Tá Hán - phường Khuê Mỹ - quận Ngũ Hành Sơn – TP. Đà Nẵng

- Điện thoại đặt bàn: 0236.221.2272

- Hotline: 0901444.666 / 0762.609.614

- Website nhà hàng: https://roamthucdongque.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/RoAmThucDongQue

Món ăn nhà hàng Rớ

Món ăn đồng quê nghe thì có vẻ quen thuộc nhưng thật ra còn đòi hỏi cách nấu cầu kỳ, yêu cầu nguyên liệu khác nhau và phức tạp. Đa dạng nguyên liệu luôn đồng nghĩa với các đầu bếp kinh nghiệm, tay nghề cao để xử lý nguyên liệu thật tốt, không những thế phải khắc phục được những nhược điểm đặc trưng từng loại nguyên liệu. Và sau đó nhà hàng phải có công thức chế biến phù hợp từng nguyên liệu khác nhau để có thể tận dụng tạo nên “hương” và “vị”  từng món ăn có nét ẩm thực đặc trưng riêng.

Rớ có một menu cực kỳ đa dạng và phong phú với 80 món khác nhau cực kỳ hấp dẫn. Tới đây bạn có thể thưởng thức hầu hết các loại món được chế biến từ cá tra, khô cá lóc, gà, bồ câu, heo mọi, ba ba, cá rô, các loại ốc, ếch, cá lăng, bê… rất nhiều món độc đáo có thể khiến bạn nhớ mãi hương vị xứ Quảng này.

Về thực đơn nhà Rớ

Đến với Rớ - Ẩm thực đồng quê đậm chất xứ Quảng bạn không thể bỏ qua các món ăn như ba ba rang muối, lẩu cá lăng măng chua, mẹt heo 5 món. Nguyên liệu lựa chọn kỹ càng, tươi ngon vì vậy bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi dùng bữa tại nhà hàng.

Ngoài các món best seller kể trên chắn chắn thực khách không thể bỏ qua những món “đặc biệt” như dúi 3 món lên mâm, dông cát, kỳ tôm, chồn hương 4 món lên mâm, rắn 4 món,... 

Sau khoảng thời gian lắng nghe ý kiến của thực khách, chúng tôi đã và đang không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ mang giá trị ẩm thực đậm chất vùng miền đến với khách hàng. Cùng với đó, Rớ đã liên tục học hỏi và cập nhật  thực đơn với những hương vị mới lạ phù hợp khẩu vị với hàng ngàn khách hàng khó tính.

Không gian của Rớ

Không gian của nhà hàng Rớ rộng rãi và thoáng mát, được thiết kế cực kỳ tinh tế, mang đến  khách hàng một không gian thưởng thức ẩm thực giản dị, ấm cúng đậm chất đồng quê. Với nhiều khu vực không gian khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc biệt nhất chính là khu vực ngoài trời, có những mái lá, những góc nhỏ được trang trí thủ công từ những nguyên liệu tre, nứa vô cùng bắt mắt khiến cho du khách cực kỳ thích thú và không ngừng “checkin”, chụp hình.

Không gian của quán được thiết kế, xây dựng với mong muốn có sức chứa lớn, môi trường ăn uống thoáng mát sạch sẽ. Rớ hy vọng sẽ là nơi được các nhóm khách đông đúc hay những cuộc họp mặt gia đình nho nhỏ hoặc những bữa tiệc thôi nôi, sinh nhật có thể ghé thăm và mang lại cho thực khách một trải nghiệm đáng nhớ.

Đừng quên lưu lại những hình ảnh đẹp, kỷ niệm đáng nhớ với Rớ và chia sẻ trải nghiệm tuyệt vời ở Đà Nẵng cùng những người thân yêu bên cạnh nhé!

Giá ưu đãi tốt tại Rớ - Giờ vàng tiết kiệm

Rớ áp dụng "Giờ vàng tiết kiệm" trong khung giờ 11 giờ - 14 giờ hằng ngày. Ngoài những món ngon, không gian phục vụ chất lượng, đáo cho thực khách, Rớ còn muốn mang lại các ưu đãi bất ngờ cho bữa ăn thêm ngon:

Giảm ngay 15% tất cả món ăn trong khung giờ 11 giờ - 14 giờ hằng ngày. Còn thêm nhiều ưu đãi và những trải nghiệm thú vị, chần chờ gì nữa không đến “thăm” Rớ - Ẩm thực đồng quê

Một số lưu ý nho nhỏ:

- Ưu đãi chỉ áp dụng cho đồ ăn, không bao gồm nước uống

- Khung giờ trên được tính theo thời gian quý khách vào quán

- Ưu đãi này được áp dụng chung với chương trình Happy Monday, không sử dụng chung với chương trình khác.

;
;
.
.
.
.
.