Nội thất Nhị Hà – Bật mí xu thế chọn cửa kính cường lực cho ngôi nhà Việt

.

Chúng ta đều biết đến kính là vật liệu thân thiện với môi trường, đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên và ngoài ra kính còn mang trong mình một phong cách đơn giản nhưng hiện đại, rất phù hợp với xu hướng thẩm mỹ 4.0. Chính vì vậy mà trong ngành xây dựng hiện nay, kính luôn được chọn là vật liệu chính cho các công trình kiến trúc từ nhỏ đến lớn và được ứng dụng làm cửa ra vào, cửa sổ, cầu thang kính, mái che, nhà tắm kính… và sản phẩm nổi bật nhất khi được người người nhà nhà quan tâm, yêu thích chính là cửa kính cường lực.

Nhu cầu sử dụng cửa kính cường lực trở nên phổ biến thì chúng ta lại đối mặt với một hệ lụy là hàng giả - hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường dẫn đến vấn đề là các chủ đầu tư loay hoay và khó khăn khi không biết lựa chọn đơn vị nào có chất lượng tốt để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đừng lo lắng, chuyện khó đã có Nhị Hà lo.

Là một đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên thi công lắp đặt cửa kính cường lực chất lượng, cửa kính tự động, cửa kính lùa hàng đầu Việt Nam,… Nội thất Nhị Hà có đội ngũ kỹ thuật dày kinh nghiệm, trình độ và chuyên môn cực kỳ cao với hàng nghìn công trình lớn nhỏ sẽ đem đến cho quý khách hàng những mẫu cửa kính cường lực đẹp hiện đại với giá cả ưu đãi nhất thị trường và chúng tôi luôn có quy trình làm việc tỉ mỉ và cẩn thận theo từng bước:

- Tiếp nhận thông tin khách hàng

- Chuyên viên tư vấn và khảo sát trực tiếp tại công trình

- Báo giá và lên phương án thi công hợp lý nhất

- Gia công, sản xuất tại xưởng

- Thi công và lắp đặt tại công trình dưới sự giám sát của các kỹ sư

- Nghiệm thu, bàn giao và thanh toán

- Bảo hành theo đúng chế độ của sản phẩm

Để biết thêm thông tin và tìm hiểu kỹ hơn về cửa kính cường lực mời quý khách hàng cùng đọc bài viết dưới đây với Nội thất Nhị Hà nhé.

Cửa kính cường lực là một sản phẩm đã tồn tại rất lâu và có một vị trí nhất định trong ngành xây dựng, luôn tự hào khi mang trên mình ưu điểm vạn người mê là “giá thành vừa phải - chịu lực tốt - bền bỉ với thời gian” mà những loại cửa khác không đáp ứng được.

Với cấu tạo đơn giản từ hai phần chính là kính cường lực an toàn và các phụ kiện inox chính hãng không hoen gỉ giúp bộ cửa kính cường lực chịu được trọng lực lớn, đóng mở dễ dàng và quan trọng là lại có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã sang trọng phù hợp với nhiều kiểu thiết kế. Hiện nay có rất nhiều cách để phân loại cửa kính cường lực và Nội thất Nhị Hà sẽ tổng hợp một số những thiết kế cửa kính mới và hiện đại nhất như: Cửa kính cường lực mở quay, cửa kính cường lực mở trượt, cửa kính cường lực lùa treo, cửa kính cường lực trượt xếp gấp, cửa kính cường lực tự động…

Một đặc điểm mà người dùng rất thích của kính cường lực đó là khi kính vỡ sẽ tạo ra những hạt vụn như hạt ngô và không có khả năng gây sát thương và điều này loại kính thường lại không làm được, chính vì thế cho nên sản phẩm cửa kính cường lực lại càng được nhiều người “mê như điếu đổ” bởi tính an toàn của nó.

Ngoài những ưu điểm tuyệt vời trên, cửa kính cường lực còn rất nhiều những ưu điểm khác như:

- Chịu được lực va đập mạnh, độ cứng vững cao và ít bị trầy xước.

- Khả năng chịu nhiệt lên đến 2.400 độ C mà không bị vỡ, giảm được sự lan truyền của ngọn lửa khi xảy ra cháy nổ.

- Có độ kín khít tuyệt đối nên cách âm rất tốt, tạo ra không gian yên tĩnh không bị ô nhiễm tiếng ồn.

- Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phong phú thông qua việc sơn màu 3D, khắc hoặc dán hoa văn nghệ thuật sẽ giúp sản phẩm càng đẹp hơn.

Muốn cửa kính cường lực giữ được toàn bộ ưu điểm trên thì việc chúng ta lựa chọn được nơi cung cấp và lắp đặt uy tín là cực kì cần thiết bởi vì mấu chốt để tạo nên một bộ cửa hoàn hảo đều phụ thuộc vào nguyên vật liệu làm ra nó có phải hàng thật, hàng chất lượng hay không. Hiểu được điều này nên toàn bộ các sản phẩm kính cường lực, inox hay các chi tiết phụ kiện đi kèm đều được Nội thất Nhị Hà sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ cao cấp luôn đảm bảo độ chính xác, độ kín khít tuyệt đối và chắc chắn cho từng sản phẩm.

Ngoài ra, Nội thất Nhị Hà còn cung cấp, thi công các sản phẩm như:

- Cửa nhôm kính xingfa, cửa nhôm kính Việt Pháp

- Cầu thang kính, mái kính cường lực

- Vách ngăn kính cường lực, vách kính văn phòng, phòng tắm kính…

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHỊ HÀ

Website: https://noithatnhiha.com/

Số điện thoại: 0938335686

Địa chỉ trụ sở: C41, Khu TĐC Dương Nội - Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

Xưởng SX-1 (Dự Án): Phúc Tiến - Biên Giang - Hà Đông - Hà Nội (2.580m2)

Xưởng SX-2 (Dân Dụng): Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội (200m2)

E-mail: nhiha.inco@gmail.com

Chỉ đường: https://goo.gl/maps/cHVXx89yBk6nV9f57

 

;
;
.
.
.
.
.