Tìm nguồn hàng kinh doanh cho doanh nghiệp

.

Tìm nguồn hàng kinh doanh đang là vấn đề mà mỗi nhà kinh doanh đều phải “vắt óc suy nghĩ” mỗi khi bắt đầu kinh doanh. Vậy tìm nguồn hàng quan trọng như thế nào? Và tìm ở đâu để có nguồn hàng giá tốt và chất lượng?

Tầm quan trọng của việc tìm nguồn hàng kinh doanh

Tìm nguồn hàng kinh doanh là yếu tố quan trọng trong bước đầu kinh doanh của cá nhân hay doanh nghiệp. Nếu bạn tìm được nguồn hàng có giá rẻ mà chất lượng giúp bạn kinh doanh một cách dễ dàng hơn và lợi nhuận cao hơn.

Tìm nguồn hàng giá tốt để bắt đầu kinh doanh

Điều đầu tiên, bạn cần phải xác định được sản phẩm mà mình sẽ bán trước khi tìm nguồn hàng. Hiện nay người kinh doanh có nhiều lựa chọn các mặt hàng tiềm năng như: quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ ăn vặt,  linh kiện điện tử …

Tiếp theo, bạn bắt đầu lên kế hoạch kinh doanh cụ thể. Sau khi xong bản kế hoạch, bạn sẽ xác định được phân khúc khách hàng của cửa hàng. Từ đó lựa chọn nguồn hàng giá sỉ, vì mỗi phân khúc sẽ có cách lựa chọn nguồn hàng sỉ khác nhau.

Tìm nguồn hàng trong nước không có

Tâm lý chung của người tiêu dùng Việt Nam là thích hàng ngoại, vì thế tìm nguồn hàng ở nước ngoài cũng trở nên đa dạng và dễ dàng tiếp cận hơn. Tìm nguồn hàng nước ngoài có những điểm cần lưu ý:

Ưu điểm:

Có nhiều lựa chọn về nhà cung cấp.

Chất lượng sản phẩm đa dạng.

Có thể dễ dàng mua qua các sàn TMĐT như Alibaba, Taobao.

Nhược điểm:

Gặp rào cản ngôn ngữ trong khi trao đổi chất lượng, giá cả sản phẩm.

Bảo vệ bản quyền cho sản phẩm thấp.

Khó khăn trong xác minh uy tín của các nhà cung cấp.

Tốn nhiều thời gian vận chuyển.

Thủ tục nhập khẩu và thông quan các loại hàng hóa rắc rối.

Khó đòi hỏi các quyền lợi sau bán từ những nhà cung cấp.

Nguồn hàng gốc giúp thu được nhiều lợi nhuận hơn

Lợi nhuận là yếu tố quan trọng quyết định đến việc kinh doanh lâu dài cho doanh nghiệp. Trong khi tìm nguồn hàng, bạn đừng quên đàm phán với nhà cung cấp để có thể có được giá cả phải chăng nhất. Bạn có thể lựa chọn 2 hình thức dưới đây để có được nguồn hàng giá gốc:

Mua hàng trực tiếp từ nơi sản xuất: Đây là hình thức để có giá gốc tốt nhất vì họ không thông qua đơn vị trung gian.

Mua hàng qua các đơn vị trung gian: Nếu bạn nhập số lượng hàng hóa lớn và địa điểm xa thì nên chọn đơn vị trung gian. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

CTS cung cấp dịch vụ tìm nguồn hàng trọn gói

CTS với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao cùng nguồn đối tác nhà xưởng lớn trong nhiều lĩnh vực. Đảm bảo dịch vụ tìm nguồn hàng trọn gói cho bạn với chi phí tiết kiệm nhất.

Hỗ trợ tìm nguồn hàng đa quốc gia

Hiện tại CTS tìm nguồn hàng là cầu nối giữa các nhà kinh doanh với các nhà xưởng sản xuất hàng hóa trên nhiều quốc gia. Một số quốc gia như: Indonesia, Columbia, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Hỗ trợ đàm phán ký hợp đồng

Với tiêu chí đem đến nguồn hàng chất lượng và giá rẻ nhất đến tay nhà kinh doanh. Sau khi tìm được nguồn hàng, đội ngũ nhân sự sẽ tiến hành đàm phán với nhà cung cấp, xưởng sản xuất về giá cả. CTS với đội ngũ thành thạo ngoại ngữ của từng quốc gia giúp việc đàm phán trở nên dễ dàng để đem về cho bạn bản hợp đồng giá trị nhất.

Hỗ trợ vận chuyển tận kho khách hàng

Sau khi đã đàm phán được giá cả và ký kết hợp đồng. Bạn muốn được vận chuyển từ nước ngoài về hoặc từ kho CTS về đến cơ sở kinh doanh của bạn thì chúng tôi luôn hỗ trợ với chi phí cực thấp và đảm bảo nguồn hàng không bị hư hại.

Liên hệ ngay CTS để được hỗ trợ

Dịch vụ tìm nguồn hàng kinh doanh của CTS trong suốt thời gian qua nhận được sự tin tưởng của rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Quy trình chuyên nghiệp giúp khách hàng có được nguồn hàng tốt và nhanh nhất.

Bước 1: Khách hàng liên hệ tìm nguồn hàng với CTS.

Bước 2: CTS sẽ báo giá dịch vụ. Nếu khách hàng đồng ý sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Bước 3: Tìm nguồn hàng hoặc danh sách nguồn hàng đến khách hàng.

Bước 4: Khách hàng tiến hành chọn nhà cung cấp + thông tin đặt hàng (số lượng, mẫu mã…).

Bước 5: CTS đàm phán giá với nhà cung cấp và khách hàng.

Bước 6: Nhập hàng, vận chuyển và giao nhận hàng cho khách.

Bước 7: Tiến hành thanh toán và kết thúc hợp đồng.

CTS sẽ giúp bạn tìm nguồn hàng kinh doanh, đi kèm với các dịch vụ khác. Mọi thắc mắc về các báo giá, vận chuyển…  vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo:

Cargo Trading Services & Import Export Services Ltd - CTS Tìm Nguồn Hàng

- Địa chỉ: 99/2 Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Phone: (+84) 90.963.1277

- Email: Manager@nhapkhaugiagoc.com

 

;
;
.
.
.
.
.