Top sản phẩm Blackmores được ưa chuộng tại iKute

.

Blackmores là một trong những thương hiệu của Úc chuyên về thực phẩm chức năng vô cùng nổi tiếng được nhiều người tin tưởng và chọn lựa trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại sao các sản phẩm Blackmores được đánh giá tốt và được khách hàng tin dùng đến vậy?

Sữa Blackmores là sản phẩm hàng đầu dành cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ.
Sữa Blackmores là sản phẩm hàng đầu dành cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ.

Đơn giản, vì sản phẩm Blackmores là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm đa dạng với hơn 1.200 sản phẩm, phủ sóng trên mọi lĩnh vực từ thực phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất thiết yếu, đến sữa… và hiệu quả rõ rệt. Dưới đây, ikute.vn sẽ cung cấp một số sản phẩm Blackmores đang cực hot thị trường Việt Nam nhé.

1. Sữa Blackmores:

Sữa Blackmores dành cho trẻ được biết đến là một trong các loại sữa giúp bé tăng cân và phát triển toàn diện . Sữa có nhiều cấp độ dành cho các độ tuổi và giai đoạn phát triển khác nhau là Blackmores số 1 (0-6 tháng tuổi), số 2 (6-12 tháng tuổi) và số 3 (trên 12 tháng tuổi). Sữa Blackmores cung cấp hệ 25 dưỡng chất cần thiết cho bé yêu, gồm các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Từ đó, sữa Blackmores hỗ trợ bé của bạn phát triển toàn diện cả về chiều cao lẫn cân nặng, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh và trí não thông minh. Các bà mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm để sử dụng cho con mình.

2. Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil được chiết xuất từ hoa anh thảo, giúp cung cấp nhiều axit béo thiết yếu (FEAs) và omega 6. Do vậy, tinh dầu hoa anh thảo Blackmores có những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe sắc đẹp và sinh lý nữ, nổi bật là:

- Cân bằng nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng đau bụng kinh, hoặc các chứng rối loạn tiền mãn kinh hoặc sau mãn kinh.

- Tăng khả năng thụ thai

- Chống lão hóa

- Làm đẹp da, móng, tóc

- Hỗ trợ quá trình giảm cân

- Hỗ trợ điều trị huyết áp cao

- Tăng cường hệ miễn dịch

Hiện nay, tinh dầu hoa anh thảo Blackmores evening primrose oil 190 viên có hàng giả hàng nhái rất nhiều trên thị trường khiến người dùng rất khó để phân biệt được hàng "thật" hàng "dỏm", cách tốt nhất là bạn nên tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín như ikute.vn

3. Viên sắt cho bà bầu Blackmores Women’s Premium Iron:

Viên sắt Blackmores là một sản phẩm để bổ sung sắt cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai. Điều đặc biệt nhất của viên sắt này đó là bổ sung chất sắt với chất lượng cao, giúp bổ sung dinh dưỡng cho bà mẹ và thai nhi, giảm tình trạng suy nhược cơ thể và mệt mỏi căng thẳng do mang thai, chống tình trạng thiếu máu, góp phần ngăn chặn nguy cơ như sinh non, tử vong sơ sinh… mà lại cực kì thân thiện với hệ tiêu hóa của mẹ, không hề gây táo bón như một số loại sắt thông thường khác. Bởi vậy, mẹ bầu chần chừ gì mà không sở hữu ngay Viên Sắt Blackmores Women's Premium Iron đúng không nào!

Sắt là chất thiết yếu trong quá trình hình thành và phát triển thai nhi.
Sắt là chất thiết yếu trong quá trình hình thành và phát triển thai nhi.

4. Vitamin C Blackmores:

Blackmores Bio C thực sự là một món quà dành cho sức khỏe chúng ta, bởi nhờ chiết xuất từ thiên nhiên như nụ tầm xuân, trái cây… vitamin C Blackmores giúp tăng cường sức đề kháng, làm sáng trắng da, chống oxy hóa, thải độc cơ thể, hỗ trợ hấp thu sắt và acid folic và canxi. Công thức tạo ra  viên Blackmores Bio C đặc biệt hơn vì bổ sung thêm khoáng chất ascorbates,từ đó hỗ trợ cơ thể hấp thu vitamin C dễ dàng hơn.

Vitamin C Blackmores mang lại sức khỏe vàng cho cơ thể bạn.
Vitamin C Blackmores mang lại sức khỏe vàng cho cơ thể bạn.

5. Viên Uống Blackmores Bone Health Total Calcium & Magnesium+D3:

Bạn bị bệnh loãng xương, thiếu hụt canxi, cơ thể thấp còi… là một trong những bệnh hiện nay thường thấy. Để giải quyết nhanh chóng vấn đề này, bạn còn suy nghĩ gì mà không chọn ngay viên Blackmores Total Calcium Magnesium + D3 nào. Đây là viên uống 3 trong 1, vừa giúp bổ sung lượng canxi cần thiết cho cơ thể mỗi ngày giúp phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương và thấp còi; vừa giúp bổ sung magie và vitamin D3 - các thành phần hoạt tính để hỗ trợ cơ thể hấp thu tốt nhất Canxi. Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên về thực phẩm chức năng Blackmores, Viên uống bổ sung Canxi Blackmores đã được khoa học công nhận và khách hàng tin dùng về hiệu quả sử dụng.

 Viên uống 3 in 1 Blackmores bổ sung hiệu quả lượng canxi thiếu hụt.
Viên uống 3 in 1 Blackmores bổ sung hiệu quả lượng canxi thiếu hụt.

6. Blackmores Natural Vitamin E 1000IU:

Blackmores Natural 1000IU Vitamin E có hàm lượng vitamin E khá cao trong các sản phẩm vitamin E hiện nay và được chiết xuất từ 100% từ tự nhiên nên rất lành tính với người dùng.

Vitamin E là một loại vitamin rất cần thiết cho cơ thể chúng ta, cần được bổ sung đầy đủ hàng ngày để tránh các tác động tiêu cực đến sức khỏe. Nó là một trong những chất chống oxy hóa hữu hiệu. Nhờ đó, vitamin E giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của các gốc tự do và môi trường, bảo vệ màng tế bào, giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lão hóa và làm đẹp da, móng, tóc từ sâu bên trong. Do vậy, Viên uống Vitamin E Blackmore 1000IU thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

7. Viên uống Blackmores Bio ZinC:

Viên uống bổ sung kẽm Blackmores Bio ZinC có khả năng kháng viêm, giúp vết thương nhanh lành, chống lở loét, hỗ trợ quá trình sản sinh collagen, giúp chống khô da, thâm da, giảm tình trạng mụn trứng cá… Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nam, nâng cao chất lượng tinh trùng, giúp đời sống vợ chồng thăng hoa cảm xúc. Blackmores Bio Zin C thực sự quá tốt rồi.

Bio ZinC Blackmores bổ sung kẽm và các vi chất thiết yếu khác cho cơ thể.
Bio ZinC Blackmores bổ sung kẽm và các vi chất thiết yếu khác cho cơ thể.

Trên đây là một số sản phẩm Blackmores được người tiêu dùng trên thế giới cũng như ở Việt Nam hết sức tin tưởng và ưa dùng. Bạn có thể tìm mua chúng tại địa chỉ uy tín như Ikute.vn để tim được sản phẩm chuẩn chất lượng và giá cả phù hợp nhé.

;
;
.
.
.
.
.