VN Food: Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng

.

Nhân kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 – 13-10-2022), Công ty VN Food tổ chức “Đêm Tôn vinh” nhằm tôn vinh đội ngũ cán bộ, nhân viên tiêu biểu của công ty. Tại đêm tôn vinh, VN Food đã tôn vinh 9 cán bộ nhân viên và 8 nhân viên tiêu biểu có những đóng góp xuất sắc.

Tổng Giám đốc VN Food Lê Phạm Hồng Điệp cho biết, khởi nguồn từ những đam mê của tuổi trẻ trong việc cung ứng thực phẩm đến người tiêu dùng, VN Food đã được ra đời (6-5-2011) và đặt nền móng đầu tiên tại Căn tin Bệnh viện Hoàn Mỹ. VN Food của những ngày đầu sơ khai còn quá nhiều khó khăn: thương hiệu trẻ chưa được người tiêu dùng biết đến, đội ngũ nhân sự mỏng, vỏn vẹn chưa đến 20 người và kinh nghiệm còn non nớt trước những yêu cầu khắt khe đến từ bệnh viện trong công tác cung cấp lương thực thực phẩm an toàn vệ sinh là một trong những thách thức vô cùng lớn đối với đội ngũ lãnh đạo VN Food lúc bấy giờ. Nhưng chính những áp lực, khó khăn ấy đã tôi luyện cho con người của VN Food thêm vững vàng về ý chí cũng như dày dặn về chuyên môn để sẵn sàng chinh phục những thị trường mới.

Thương hiệu VN Food dần được khẳng định nên năm 2017 tiếp tục thành lập Trường mầm non Nốt Nhạc Xanh; năm 2018, cung cấp suất ăn tại Căn tin Bệnh viện Phụ sản Nhi cơ sở 1 và Căn tin Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng; năm 2021 thực hiện tại Căn tin Bệnh viện Y học Cổ truyền và Căn tin Bệnh viện Phụ sản ản Nhi cơ sở 2; năm 2022 tiếp tục ra mắt siêu thị Nepmart cơ sở đầu tiên và Căn tin Bệnh viện Phục hồi chức năng.

Chị Điệp cho biết, với sứ mệnh cung cấp nguồn lương thực thực phẩm an toàn đến tay người tiêu dùng một cách mạnh mẽ nhất cùng với sự phát triển lớn mạnh của đội ngũ nhân sự đã cho ra đời một hệ sinh thái vững chắc. Theo đó, VN Food đóng vai trò cung cấp thực phẩm đã chế biến tại các cơ sở bệnh viện, doanh nghiệp, phục vụ suất ăn cho bệnh nhân, y bác sĩ; Siêu thị Nepmart cung cấp thực phẩm tươi sống, an toàn bổ dưỡng đến chuỗi các căn tin bệnh viện do VN Food phụ trách, các trường học tại địa bàn thành phố và đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất.

“Con người được xem là yếu tố then chốt trong quá trình xây dựng, phát triển bền vững trong từng lĩnh vực mà VN Food đã, đang và sẽ đầu tư. Đó là sự tận tâm đối với khách hàng, đồng nghiệp và cả những người xung quanh; sự nhiệt huyết, không ngừng nỗ lực của mỗi thành viên dù ở bất kỳ vị trí nào; đặc biệt là sự đồng sức, đồng lòng của tất cả cán bộ, nhân viên quyết tâm tâm thực hiện hóa sứ mệnh của công ty đề ra. Vì vậy, từ chỗ chỉ 20 cán bộ, nhân viên, đến nay phát triển đến hơn 250 nhân viên, đáp ứng khả năng phục vụ tối đa cho khách hàng”, chị Điệp chia sẻ.

HUY HOÀNG

;
;
.
.
.
.
.