Heo quay Lê Trần - Top 50 thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương

.

Trong năm 2022 vừa rồi, Lê Trần có kết quả kinh doanh vượt bậc và kiên định với mục tiêu phát triển bền vững. Chúng tôi ngày càng khẳng định vị thế của bản thân trên thị trường heo quay và heo sữa quay tại khu vực Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Cam kết sản phẩm của Heo quay Lê Trần chất lượng nhất, ngon nhất và giá cả ưu đãi nhất.

Hành trình 5 năm phát triển, đến 28-5-2022 Heo quay Đà Nẵng - Lê Trần đã vinh dự nằm trong top 50 thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương. Tập thể công ty luôn tự hào là một doanh nghiệp tiêu trẻ tiêu biểu của cả nước. Góp phần xây dựng và đóng góp cho sự phát triển kinh tế cho đất nước. Đây là vinh dự rất lớn vì giải thưởng được Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á. Trực thuộc Liên hiệp Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam thực hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng heo quay số 1 tại Đà Nẵng

Ở thành phố Đà Nẵng đáng sống này, chưa có một thương hiệu heo quay nào lớn mạnh như của chúng tôi. Hiện đang cung cấp rất nhiều món ăn ngon hằng ngày cho người dân. Tọa lạc trên số 110 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng là con đường huyết mạch từ ngoại ô vào trung tâm. Nên có rất nhiều người lựa chọn các món quay cho bữa ăn gia đình mình.

Với định hướng vào năm 2023 sẽ có 4 chuỗi cửa hàng tại các khu vực phía nam. Cụ thể là:  Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và Nha Trang. Và mục tiêu dài hạn sẽ mở rộng thị trường ra các nước Đông Nam Á. Hiện Lê Trần vẫn có lò quay ở Thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các loại heo cúng và heo sữa quay nguyên con.

Tại sao bạn nên chọn heo quay thương hiệu Lê Trần?

Như đã nói ở trên, không dễ gì đạt giải thưởng là doanh nghiệp tiêu biểu. Đó chính là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhân viên cũng như ban lãnh đạo.

Sản phẩm của heo quay Lê Trần cam kết chất lượng an toàn vệ sinh, lớp da thịt quay giòn ngon và màu sắc đẹp mắt. Heo quay Đà Nẵng luôn là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng thân thiết. Một số dịp lễ, cúng bái sẽ dùng heo quay như: Cúng thôi nôi, đầy tháng, cúng nhà mới, động thổ… Đặc biệt là các dịp cuối năm sẽ có nhiều lễ quan trọng.

Mô hình sản xuất khép kín cho sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng

Vì sao gọi là khép kín? vì Lê Trần làm chủ trong tất cả mọi khâu và không có sự can thiệp của bất kỳ đơn vị nào. Cụ thể như sau:

- Ban đầu nguồn heo tươi sống được chúng tôi chọn lựa từ những hộ và trang trại theo tiêu chuẩn chăn nuôi. Đảm bảo những chú lợn không có chất độc hại hoặc chất tăng trọng. Trước khi chế biến đều được kiểm định bởi các cơ quan có thẩm quyền.

- Sau đó lợn tươi được đem về lò, sơ chế và ướp các gia vị đặc trưng của lò quay. Những phần nguyên liệu là các loại muối và thảo mộc tốt cho sức khỏe. Khi ướp xong sẽ để thịt thấm gia vị trong vòng 1 giờ.

- Song song với việc đó là quy trình đốt lò bằng than củi. Để miếng thịt ngon không chỉ dựa vào những yếu tố kia mà cũng cần nguyên liệu đốt than. Củi ở đây là các loại cây cho mùi hương thơm như cây nhãn. Nhiệt độ cần được đảm bảo ở mức tối ưu nhất, thông thường duy trì trong mức 200 - 400 độ C.

- Các bạn nhân viên quản lý với kinh nghiệm lâu năm của mình sẽ giữ cho miếng thịt được ngon nhất. Cuối cùng chia thịt và mang giao cho khách hàng tại các nhà hàng, tiệm bánh mì heo quay và chợ đầu mối…

Làm sao để biết được heo quay sữa ngon?

Heo quay miếng hoặc heo sữa quay ngon phải đảm bảo 5 tiêu chuẩn dưới đây:

- Đầu tiên màu sắc phải đẹp, cụ thể là màu đỏ óng, không đen, không bị cháy xém. Nếu là heo cúng cần được trang trí cẩn thận, phù hợp.

- Thứ hai, là lớp da giòn, căng bóng.

- Thứ ba, phải có các dấu kiểm định của các đơn vị chức năng.

- Thứ tư là mùi thơm từ những hương vị gia truyền được ướp.

- Thứ năm là hương vị của miếng thịt ngọt tự nhiên, không quá dai.

Để mua heo quay cúng và heo sữa quay ở đâu ngon nhất

Hiện lò quay Lê Trần đang có mặt ở các khu vực Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh:

Cơ sở 1: Số 171 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Cơ sở 2: Số 110 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Cơ sở 3: Số 25, Thạnh Lộc 29, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng: 60/5 Tô Hiệu, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Website: heoquaydanang.com.vn

Hotline: 0968.545.145 - 0332.999.779 - 0768.595.955

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ qua Zalo, Fanpage Heo quay Lê Trần để được nhân viên tư vấn kỹ hơn. Thời gian làm việc 24/7.

;
;
.
.
.
.
.