Kinh nghiệm lựa chọn cửa hàng cung cấp mắt kính chất lượng

.

Thị trường mắt kính ở nước ta đang ngày mở rộng do nhu cầu sử dụng của người dân tăng cao. Nhiều các cửa hàng cung cấp mắt kính xuất hiện, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, chất lượng.

Trước tình trạng tràn lan những nhà cung cấp mắt kính, gọng kính như hiện nay, làm thế nào để lựa chọn được một địa chủ đáng tin cậy? Chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn cửa hàng cung cấp mắt kính chất lượng, giá tốt trong bài bài viết và giới thiệu đơn vị uy tín hàng đầu ở Sài Gòn hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi.

Tiêu chí đánh giá cửa hàng mắt kính chất lượng

Để có thể đánh giá một cửa hàng cung cấp mắt và gọng kính có tốt hay không, nên lựa chọn hay không thì các bạn cần phải dựa trên một vài tiêu chí cụ thể.

Minh bạch xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm mắt kính

Tiêu chí đầu tiên khi các bạn tìm hiểu về một cửa hàng mắt kính chính là hoạt động kinh doanh sản xuất của đơn vị ấy. Sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chứ không được mập mờ về nơi sản xuất.

Nếu họ không cung cấp được thông tin về nguồn gốc thì các bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Khi mua bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, không riêng gì mắt kính hay gọng kính, chúng ta đều phải quan tâm đến chính sách bảo hành. Một đơn vị uy tín thường có chính sách bảo hành dài hạn, uy tín và chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, họ cũng phải có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên môn tốt, có thể tư vấn tận tình cho khách hàng, từ đó giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Đội ngũ KTV phải giỏi, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ KTV sẽ là người trực tiếp khám mắt, đo mắt cho khách hàng nên cần phải có kinh nghiệm lâu năm, giỏi chuyên môn, nếu đang làm trong các bệnh viện lớn thì càng tốt. Các bạn nên hỏi thăm những khách hàng đã được thăm khám ở đó, xem họ đánh giá như thế nào, từ đó hãy đưa ra quyết định lựa chọn.

Kinh nghiệm lâu năm trong ngành mắt kính

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp mắt kính. Nhưng chỉ những đơn vị có năng lực, được khách hàng tin tưởng, ủng hộ mới có thể tồn tại được.

Do đó, khi lựa chọn cửa hàng cung cấp mắt kính, gọng kính thì nên ưu tiên những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, được khách hàng tin tưởng trong thời gian dài.

Được kiểm hàng khi trước khi thanh toán

Hiện nay mọi người thường mua hàng online, nên việc tìm được cửa hàng uy tín lại càng quan trọng hơn. Chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều trường hợp mua hàng online, khi sản phẩm giao về thì khác hẳn trên web.

Với những đơn vị uy tín, luôn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng. Thường họ sẽ cho phép kiểm tra hàng, xem chất lượng có đúng như trên web hay không, rồi mới thanh toán. Bên cạnh đó, họ sẵn sàng cho phép đổi trả nếu bạn cảm thấy chưa ưng ý. Vì vậy đây cũng là tiêu chí mà các bạn cần phải quan tâm khi xác định mua hàng online nhé.

Mắt kính Nam Quang - Thương hiệu mắt kính uy tín top 1 Sài Gòn

Mắt kính Nam Quang được thành lập từ năm 1958, là một trong những đơn vị sản xuất, phân phối mắt kính có kinh nghiệm lâu đời nhất ở Việt Nam.

Với gần 65 năm hình thành và phát triển, Mắt kính Nam Quang đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm để sản xuất được những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ sự uy tín của mình nên Mắt kính Nam Quang còn được nhiều thương hiệu mắt kính nổi tiếng trong và ngoài nước lựa chọn là đại lý phân phối chính thức. Trong đó phải kể đến những thương hiệu như: Essilor (Pháp), Hoya (Nhật Bản), Chemi (Hàn Quốc),... và nhiều đơn vị phân phối trong nước khác.

Ngoài ra, Mắt kính Nam Quang còn sở hữu đội ngũ KTV giỏi, giàu kinh nghiệm, đến từ khoa mắt của các bệnh viện lớn ở TP.Hồ Chí Minh. Vì vậy có thể thăm khám, đo mắt chính xác, từ đó tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Hiện nay Mắt kính Nam Quang đang tập trung phát triển và phân phối các sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt, chuẩn quốc tế, ví dụ như tròng kính đổi màu, tròng kính chống ánh sáng xanh, tròng kính cận đổi màu, kính chống tia UV... Tất cả các sản phẩm của Mắt kính Nam Quang đều được bảo hành dài hạn, giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng, nên khách hàng rất yêu thích và yên tâm lựa chọn.

Đặc biệt, Mắt kính Nam Quang còn mang tới cơ hội hấp dẫn cho khách hàng muốn sở hữu tròng kính Essilor chính hãng với chương trình thu mua tròng cũ 300k. Khách hàng chỉ cần mang bất kỳ loại tròng kính cũ không dùng, không phân biệt tình trạng hư hỏng, nguồn gốc, xuất xứ, Nam Quang sẽ gửi tặng khách hàng Voucher 300k khi mua tròng kính mới. Khách hàng có thể lựa chọn tròng kính đổi màu, tròng kính chống bể, kính chống ánh sáng xanh hay tròng kính chống tia UV. Sản phẩm đảm bảo hàng chính hãng Essilor - Pháp, công nghệ sản xuất hiện đại và thông minh, khẳng định chất lượng đỉnh cao.

Thông tin liên hệ:

Mắt kính Nam Quang- Since 1958

Thị lực thăng hoa - năng lực vươn xa

Chi nhánh 1: 670 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh - Tel: 0933 603 038

Chi nhánh 2: 418 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - Tel: 0909 109 955

Facebook: https://www.facebook.com/namquangmatkinh

Website: https://matkinhnamquang.com

Email: matkinh.namquangltt@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.