Lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí Dyson

.

Nhu cầu sử dụng máy lọc không khí là vô cùng phổ biến trong thời gian gần đây do tình trạng môi trường ngày càng tệ hơn. Trên thị trường xuất hiện các hãng cung cấp máy lọc không khí chất lượng có thể kể đến như Dyson. Tuy nhiên mức giá của máy lọc không khí Dyson không khỏi khiến nhiều người ngã ngửa. Liệu chất lượng, ưu điểm của quạt lọc Dyson có xứng đáng với mức giá đó hay không sẽ được trả lời trong bài viết này.

Dyson là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp cực chất lượng.
Dyson là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp cực chất lượng.

Giới thiệu Dyson - Máy lọc không khí hàng đầu hiện nay

Dyson là thương hiệu đồ gia dụng đến từ Anh quốc với hơn 30 năm kinh nghiệm trên thị trường. Thương hiệu này cung cấp các sản phẩm như máy sấy tóc, máy hút bụi, máy lọc không khí cho khách hàng phân khúc cao cấp. Nhiều người ví Dyson chính là Apple trong mảng gia dụng nhờ tính thẩm mỹ và mức giá vô cùng cao.

Sản phẩm máy lọc không khí Dyson là một trong nhóm sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu. Với thiết kế quạt không cánh hiện đại, sang trọng, đi trước thời đại, quạt lọc không khí Dyson được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Máy lọc không khí Dyson có tốt không?

Nhiều người tiêu dùng băn khoăn là liệu chất lượng của máy lọc Dyson có thực sự đáng tiền như quảng cáo. Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng xem xét các ưu điểm, tính năng mà dòng máy lọc không khí Dyson hiện đang được đánh giá rất cao trang bị. Quạt lọc không khí Dyson được giới thiệu với nhiều ưu điểm như:

- Sử dụng màng lọc HEPA, màng lọc đạt chuẩn có khả năng lọc sạch các hạt bụi nhỏ đến 0,1 micromet.

- Công nghệ khử mùi, khử khuẩn sạch đến tuyệt đối, đảm bảo cho không khí trong phòng không chỉ sạch sẽ, trong lành mà còn hết mùi hôi.

- Khả năng giảm tiếng ồn hữu hiệu, duy trì trong mức 50dB trở xuống, tương đương với tiếng thì thầm giữa hai người.

- Công nghệ cảm biến nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng và chất lượng không khí xung quanh từ đó thông báo cho người dùng qua màn hình LCD rõ nét.

- Chế độ Auto tiết kiệm điện năng, tự động thực hiện lọc không khí khi cần, không cần phải điều chỉnh nhiều.

Các chức năng, ưu điểm trên là lý do vì sao để sở hữu một chiếc máy lọc không khí Dyson, bạn có thể phải bỏ ra đến hàng chục triệu đồng. Tuy với mức giá cao như vậy nhưng những người đã trải nghiệm sản phẩm đều rất vừa lòng và cảm nhận được sự thay đổi đáng kể trong chất lượng không khí xung quanh. Qua đó, có thể thấy được, sản phẩm máy lọc không khí Dyson chắc chắn có chất lượng và độ uy tín không làm bạn thất vọng.

Máy lọc không khí Dyson được trang bị các tính năng hiện đại, ưu việt.
Máy lọc không khí Dyson được trang bị các tính năng hiện đại, ưu việt.

Cần chú ý gì khi sử dụng máy lọc không khí Dyson?

Máy lọc không khí Dyson là một khoản đầu tư vô cùng xứng đáng để có chất lượng không khí, chất lượng cuộc sống gia đình tốt hơn. Tuy nhiên, để máy lọc đạt được hiệu quả cao nhất, người dùng cần lưu ý một vài điểm dưới đây.

Chế độ máy lọc không khí Dyson

Quạt lọc không khí Dyson có hai chế độ là khuếch tán và tập trung với lưu lượng gió khác nhau trong từng chế độ. Cùng với đó, lưu lượng gió cũng được chia thành các nấc từ 1 đến 10. Vào mỗi thời tiết, mỗi nhiệt độ nhất định, người dùng nên chọn chế độ máy phù hợp với môi trường xung quanh.

Ví dụ vào mùa hè, khi cần lưu lượng gió lớn, người dùng nên chọn chế độ tập trung trong mức 4 - 10. Còn vào mùa đông, người dùng nên chuyển sang chế độ khuếch tán và giảm lưu lượng gió để tránh tác dụng làm mát ngoài ý muốn.

Ngoài ra, máy lọc không khí Dyson còn được thiết kế để có thể quay được tối đa 350 độ. Máy cũng có chế độ Auto, chế độ lọc tự động tùy theo tình trạng không khí.

Lựa chọn chế độ lọc không khí phù hợp để máy lọc không khí Dyson hoạt động hiệu quả nhất.
Lựa chọn chế độ lọc không khí phù hợp để máy lọc không khí Dyson hoạt động hiệu quả nhất.

Vị trí đặt máy

Thông thường máy lọc không khí Dyson sẽ được đặt trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc. Tuy nhiên, đặt máy ở vị trí nào trong phòng cũng là điều mà người dùng cần chú ý để đảm bảo hiệu quả hoạt động.

Khi đặt máy, bạn cần đặt ở vị trí thông thoáng sao cho ba cửa hút không bị cản trở. Cần tránh đặt máy lọc ở các vị trí như cạnh tủ, cạnh tường để đảm bảo luồng không khí đối lưu được thông suốt. Máy lọc nên cách các vật tránh trong khoảng lớn hơn 30cm trở lên.

Trong khi máy hoạt động, phòng nên được đóng kín để đảm bảo hiệu quả lọc tốt nhất. Điều này giúp hạn chế các chất ô nhiễm xâm nhập trong thời gian hoạt động, khiến thời gian lọc không khí lâu hơn.

Vấn đề vệ sinh

Cách sử dụng máy lọc không khí Dyson hiệu quả mà nhà sản xuất lưu ý với người dùng chính là phải vệ sinh màng lọc thường xuyên. Máy lọc không khí hoạt động với cơ chế hút các hạt bụi, vi khuẩn và giữ lại trong màng lọc nên nếu không được vệ sinh, màng lọc sẽ không thể hoạt động bình thường.

Chu kỳ vệ sinh màng lọc tùy thuộc vào từng dòng máy nhưng ít nhất là 1 năm 1 lần, bạn nên thực hiện vệ sinh. Bên cạnh đó, màng lọc HEPA cũng có tuổi thọ và thời gian sử dụng nhất định nên khoảng 1 - 2 năm tùy theo tần suất sử dụng, bạn nên thay hẳn màng lọc để có thể lọc không khí tốt hơn.

Màng lọc HEPA của máy lọc Dyson cần được thay định kỳ một năm một lần với tần suất sử dụng 12 tiếng/ngày.
Màng lọc HEPA của máy lọc Dyson cần được thay định kỳ một năm một lần với tần suất sử dụng 12 tiếng/ngày.

Bài viết hôm nay chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc các thông tin về máy lọc không khí Dyson làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Với chất lượng và tính năng tuyệt vời như vậy, máy lọc Dyson chắc chắn sẽ không khiến người dùng thất vọng. Nếu quý khách cần tư vấn thêm về sự khác biệt giữa các dòng lọc của Dyson có thể liên hệ HappyStore-USA theo thông tin bên dưới nhé

Liên hệ

HappyStore-USA | Siêu Thị Đồng Hồ, Đồ Gia Dụng Dyson, Irobot, Neato, Ecovacs

- Hotline CSKH: 0899728888

- Kỹ thuật: 0888866617

- Website: https://happystore-usa.com

- Địa chỉ 1: Tầng 7 - Trung Tâm Thương Mại MAC Plaza - Số 10, đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

- Địa chỉ 2: 136 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội

 

;
;
.
.
.
.
.