Top 25+ Mẫu áo gia đình đẹp, cao cấp bán chạy số 1 thị trường

.

Ngày nay, diện áo gia đình là một trong những giải pháp thổ lộ tình cảm, gắn kết yêu thương được rất nhiều gia đình lựa chọn. Tùy vào mỗi mùa mốt, các xưởng thời trang gia đình lại cho ra đời những BST riêng nhằm đáp ứng nhu cầu, sự lựa chọn cho khách hàng. Dưới đây, đồng phục Gạo House xin chia sẻ những thiết kế đồng phục gia đình đẹp, cao cấp và bán chạy nhất để các mẹ tham khảo.

Mỗi một thiết kế của Gạo House đều mang vẻ đẹp tinh tế và phá cách.
Mỗi một thiết kế của Gạo House đều mang vẻ đẹp tinh tế và phá cách.

200+ Thiết kế áo gia đình đẹp, cao cấp và bán chạy nhất hiện nay

Những phong cách mẫu áo gia đình mà Gạo House thiết kế dưới đây đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực và sự khen ngợi từ các thành viên trong gia đình khi mua sản phẩm này tại Gạo House. Nhờ mang kiểu dáng thoải mái, màu sắc phù hợp, chất liệu cotton co giãn 4 chiều và chút “ điểm nhấn “ hình in slogan ý nghĩa.

Mẫu áo gia đình cổ tròn

Mẫu áo thun cổ tròn ghi điểm tuyệt đối trong mắt các gia đình nhờ mang thiết kế classic, đường chỉ may tinh tế - tỉ mỉ nên lên form vô cùng đẹp. Áo được phối kết thêm vô vàn chi tiết thấm đẫm yêu thương như: hình in, slogan để giúp người mặc lan tỏa cảm xúc ngọt ngào đến với người thân.

Đặc biệt, áo phông gia đình cổ tròn còn được may từ chất liệu cotton 100% cao cấp đạt chuẩn Global giúp người mặc duy trì trạng thái mát mẻ, thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Áo polo gia đình

Polo là những chiếc áo thun cổ bẻ lịch thiệp, chỉn chu và ưu nhã nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Áo được may từ chất liệu thun cá sấu (Lacoste) mềm mịn, mắt dệt đẹp nên rất dễ lên form, giúp người mặc toát lên phong thái đầy tự tin khi xuất hiện ở đám đông.

Thời trang gia đình có cổ là thiết kế đình đám và ăn khách nhất của đồng phục Gạo House.
Thời trang gia đình có cổ là thiết kế đình đám và ăn khách nhất của đồng phục Gạo House.

Đặc biệt, Lacoste còn là chất liệu cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên rất an toàn với mọi làn da (kể cả làn da trẻ sơ sinh). Vì vậy, các gia đình có thể yên tâm cho con sử dụng áo đồng phục của Gạo House mà không cần lo lắng sẽ bị kích ứng hay nổi mẩn ngứa.

Áo váy gia đình

Những chiếc áo váy gia đình xinh xắn vẫn luôn được rất bà mẹ yêu thích và lựa chọn bởi vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu không kém phần quyến rũ. Điểm 10 mà những set áo váy đồng phục có được là nhờ vào thiết kế đa dạng, màu sắc thu hút cùng các chi tiết hình in độc đáo và phá cách.

Thiết kế basic, hình in nổi bật tạo nên chất riêng cho từng gia đình.
Thiết kế basic, hình in nổi bật tạo nên chất riêng cho từng gia đình.

Ngoài ra, những set áo váy của Gạo House còn được may từ chất liệu cotton 100% mềm mịn, co giãn tốt giúp người mặc duy trì trạng thái thoải mái và dễ chịu trong suốt ngày dài. Hơn nữa, cotton 100% còn là chất liệu siêu bền, ít bị rách hoặc hỏng cấu trúc sau thời gian dài sử dụng nên các sản phẩm của Gạo House luôn có tuổi thọ lên đến 4 năm sử dụng.

Áo hoodie gia đình

Không chỉ nổi tiếng với thời trang gia đình mùa hè mà đồng phục Gạo House còn được nhiều khách hàng yêu thích nhờ sở hữu những Bộ sưu tập áo hoodie đồng phục mùa đông vô cùng trendy. Hoodie không chỉ trẻ trung, năng động mà trên ngực còn được điểm xuyết thêm nhiều hình in slogan ý nghĩa để giúp người mặc tạo nên chất riêng khi xuất hiện ở đám đông.

Đặc biệt, áo hoodie đồng phục mùa đông của Gạo House còn được may từ chất vải nỉ bông dày dặn và ấm áp. Đây là loại vải có tỉ lệ sợi cotton cao trong thành phần nên có khả năng thấm hút mồ hôi vô cùng tốt, giúp người mặc giữ ấm cơ thể và có thể hạn chế trạng thái bí bách hoặc khó chịu khi sử dụng.

Đồng phục Gạo House - thương hiệu thời trang gia đình tiên phong xu hướng

- Với gần 12 năm phát triển thiết kế, may đo sản xuất,  đồng phục  Gạo House hiện đang là một trong những thương hiệu thời trang ăn khách nhất hiện nay.  Nhờ sở hữu 2 nhà xưởng có quy mô trên 2000m2, đội ngũ nhân công lành nghề và chuyên viên thiết kế tài năng. Do đó, các sản phẩm của Gạo House luôn mang vẻ đẹp chuẩn chỉ, kiểu dáng thu hút và chất lượng vượt trội.

Đặc biệt, may áo thun gia đình tại xưởng Gạo House khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

- Miễn phí thiết kế cho mọi đơn hàng (chỉnh sửa miễn phí)

- Miễn phí ship toàn quốc với hóa đơn trên 600.000 Vnđ

- Miễn phí tư vấn từ A - Z với mọi khâu

- Nhận may số lượng ít chỉ từ 2 chiếc

- Chiết khấu % cao cho những đơn hàng số lượng lớn

- Hỗ trợ đổi trả 1-1 cho những sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

Với những tiềm lực sẵn có cùng kinh nghiệm dồi dào, Gạo House chính là địa điểm may áo gia đình lý tưởng mà các mẹ không nên bỏ qua. Hãy ghé ngay website Gạo House để chiêm ngưỡng BST mới nhất của xưởng Gạo.

Website 1 : https://dongphucgiadinh.com/

Website 2 : https://gaohouse.vn/

;
;
.
.
.
.
.