Trầm Hương Phúc Linh - quà Tết Đà Nẵng ý nghĩa cho đấng sinh thành

.

Bạn đang lên ý tưởng mua quà tặng bố mẹ nhân dịp năm mới sắp tới? Những món quà bánh trái thông thường dường như đã nhàm chán qua mỗi năm? Nếu vậy, Tết này bạn hãy thử gửi tặng đến hai đấng sinh thành những món quà làm từ trầm hương - Quà Tết Đà Nẵng nổi tiếng và độc đáo. Đây chắc chắn là những món quà ý nghĩa nhất Tết này.

Ý nghĩa của việc tặng trầm hương cho bố mẹ

Trầm hương vốn được biết đến là một loại cây quý có mùi hương đặc trưng. Chúng đích thị là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Không những thế, chúng còn là cầu nối gắn kết giữa chúng ta với thiên nhiên. Trầm hương có nhiều tác dụng rất tốt trong việc cải thiện sức khỏe cũng như tinh thần của mọi người.

Trong phong thủy, việc sử dụng trầm hương giúp xua tan những điều xui xẻo, giúp cân bằng nguồn năng lượng để từ đó con người gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Do đó, việc sử dụng các sản phẩm trầm hương làm quà tặng cho bố mẹ đang là xu hướng. Nhất là trong mỗi dịp Tết, nhu cầu mua sắm quà tặng ngày càng tăng cao.

Mua trầm hương ở đâu uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có không ít những cơ sở sản xuất các sản phẩm làm từ trầm hương. Tuy nhiên một vấn nạn đặt ra đó là, không phải lúc nào bạn cũng mua được những sản phẩm chính hãng và đạt chuẩn 100%. Chính vì thế, việc lựa chọn đơn vị cung cấp các mặt hàng trầm hương trở thành một vấn đề khiến cho nhiều người đau đầu.

Trầm Hương Phúc Linh và thương hiệu cao cấp Trầm Hương Mangala là địa điểm bán quà Tết Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất trong lĩnh vực này. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Sản phẩm của Trầm Hương Phúc Linh không chỉ khiến cho giới phê bình trong nước đánh giá cao mà còn được bạn bè quốc tế đón nhận nồng hậu.

Để đạt được những thành tựu cũng như danh tiếng như ngày hôm nay, ngay từ khi mới thành lập, Trầm Hương Phúc Linh xác định rõ được lối đi của mình. Đó là lấy chất lượng của sản phẩm làm tiền đề. Chính vì thế, công ty đã tuyển chọn rất khắt khe nguồn nguyên liệu trầm hương cũng như dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Điều này khiến cho tất cả các sản phẩm do công ty cung cấp đều đạt tới độ hoàn hảo mà không một đơn vị nào có thể sánh kịp.

Những món quà Tết cho bố mẹ tại Trầm Hương Phúc Linh

Hiện tại, Trầm Hương Phúc Linh mang tới quý vị một lượng lớn các sản phẩm trầm hương chất lượng. Những mặt hàng này hoàn toàn thích hợp làm quà Tết cho bố mẹ bạn. Khách hàng có thể chọn mua riêng lẻ các sản phẩm hoặc mua theo combo.

Trầm hương xông đốt sử dụng cho ngày Tết

Trầm Hương Phúc Linh và Trầm Hương Mangala cung cấp tới khách hàng set quà tặng có nhiều phân khúc giá khác nhau. Điều này giúp cho khách hàng tha hồ lựa chọn những món quà phù hợp với túi tiền của mình. Bao gồm:

- Giỏ quà Tết Phúc Linh gồm nụ trầm hương thác khói và dụng cụ đốt trầm khói ngược có giá là 255.000 đồng

- Set quà Tết Trầm Hương Mangala gồm: Nụ trầm hương viên lớn, viên nhỏ và trầm hương không tăm có giá 355.000 đồng

- Set quà tặng trầm hương cao cấp gồm: Trầm hương không tăm, nụ trầm hương và dụng cụ xông đốt có giá 485.000 đồng

Vòng trầm hương giúp cơ thể khỏe và tràn đầy năng lượng

Vòng trầm hương của Trầm Hương Phúc Linh có độ tinh xảo cao. Tất cả các sản phẩm đều làm từ gỗ trầm lương được tuyển chọn. Vòng trầm hương gồm vòng tay và dây chuyền trầm hương. Tùy vào sở thích của bố mẹ, mà có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Một vài mẫu vòng tiêu biểu bán chạy tại đơn vị là:

- Vòng tay Phúc Linh Malai Khúc giá 2.400.000 đồng

- Vòng tay Phúc Linh Malai Quằn 7ly 24 hạt phối Tỳ Hưu vàng giá 3.580.000 đồng

- Vòng cổ Phúc Linh M Tốc Bông 6ly giá 1.600.000 đồng

Bút trầm mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Việc sở hữu trong tay một chiếc bút trầm hương là mong muốn của không ít người. Chính vì thế, Trầm Hương Phúc Linh cung cấp đến thị trường một số lượng lớn bút trầm hương đạt chất lượng cao. Một số mẫu bút bán chạy gần đây là:

- Bút gỗ trầm hương cao cấp Mangala kèm phụ kiện có giá 900.000 đồng

- Bộ combo bút trầm hương cao cấp Mangala có giá 2.150.000 đồng

Quà Tết bán đều có giá thành phải chăng và tương xứng với chất lượng. Trầm Hương Phúc Linh cũng rất chú trọng vào khâu thiết kế bao bì và đóng gói. Điều này giúp cho các món quà trầm hương thêm sang trọng và gọn nhẹ. Chính vì thế, hãy ghé tới Trầm Hương Phúc Linh để mang về quà Tết Đà Nẵng ý nghĩa cho bố mẹ của mình bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHÂU THÔNG

Địa chỉ: 316 Ông Ích Khiêm, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng

Số điện thoại: 023 6353 7688 - 0901 144119

Email: tramhuongphuclinh@gmail.com

Website: tramhuongphuclinh.vn

 

;
;
.
.
.
.
.