Vinwonders Nam Hội An và Safari Phú Quốc có gì hấp dẫn?

.

VinWonders là thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới thuộc Tập đoàn Vingroup. Đơn vị sở hữu nhiều điểm đến du lịch hàng đầu được du khách yêu thích. Vinwonders Nam Hội An và Safari Phú Quốc là 2 trong số những địa điểm thu hút khách du lịch nhất. Vậy 2 địa điểm này có gì hấp dẫn và cách mua vé như thế nào? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

Vinwonders Nam Hội An

Giới thiệu về Vinwonders Nam Hội An

Vinwonders Nam Hội An nằm trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí  Vinpearl của Tập đoàn Vingroup. Đến đây, bạn vừa có thể vui chơi giải trí, vừa có thể trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên hoang dã. Địa điểm này nằm ở phía Nam của tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng chừng 45km.

Những điều hấp dẫn có ở Vinwonders Nam Hội An.

Hàng trăm trò chơi đẳng cấp: Đây chính là thiên đường vui chơi, giải trí sở hữu gần 100 trò chơi trong nhà và hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời. Đến đây, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hút của hàng loạt trò chơi đầy mới lạ. Có thể kể đến một số trò chơi nổi bật như: Thung lũng bị lãng quên, Cơn lốc sa mạc, Cú rơi thế kỷ, PlayOke,...

Giải nhiệt cực đã cùng thế giới nước: Khu công viên nước có rất nhiều trò chơi cực kỳ thú vị. Tại đây có đủ các trò chơi dành cho cả trẻ em lẫn người lớn. Hai trò chơi mà bạn phải thử ở đây là: Đường trượt lốc xoáy, Đường trượt Thần Long.

Khu bến cảng tại Vinwonders Nam Hội An: Bến cảng giao thoa, là vùng đất tái hiện hoàn toàn vẻ đẹp của Hội An thế kỷ XVI - XVII. Địa điểm này là sự pha trộn giữa một bên là nét cổ kính, kiểu Hội An, một bên là nét phương Tây với những tòa lâu đài tuyệt đẹp.

Đảo văn hóa dân gian: Nơi đây được xem là điểm nhấn của khu du lịch. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều loại hình nghệ thuật độc đáo đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Khu Safari River tại Vinwonders Nam Hội An: Nơi đây sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm mới lạ. Bạn sẽ ngồi thuyền trên sông tham quan thế giới tự nhiên hoang dã với 530 cá thể thuộc 50 loài động vật khác nhau.

Khu nhà hàng trong Vinwonders Nam Hội An: Sau khi vui chơi tham quan, bạn có thể thưởng thức ẩm thực ở khu nhà hàng. Tại đây có đa dạng các món ăn theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau để bạn lựa chọn.

Giá vé Vinwonders Nam Hội An

Vé Vinwonders Nam Hội An 1 ngày (trước 17 giờ):

- Người lớn: 550.000đ

- Trẻ em (từ 1m-1m4): 410.000đ

- Người lớn tuổi (từ 60 tuổi, mang theo giấy tờ tùy thân): 410.000đ

Vé Vinwonders Nam Hội An sau 17 giờ:

- Người lớn: 200.000đ

- Trẻ em (từ 1m-1m4): 100.000đ

- Người lớn tuổi (từ 60 tuổi, mang theo giấy tờ tùy thân): 100.000đ

Vé Buffet Vinwonders Nam Hội An:

- Người lớn: 288.000đ giảm còn 250.000đ

- Trẻ em (từ 1m-1m4): 199.000đ

Safari Phú Quốc

Giới thiệu về Safari Phú Quốc

Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc, bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên của Việt Nam với diện tích lên tới 380ha. Đây là ngôi nhà chung của hàng loạt cá thể động thực vật. Trong đó, có rất nhiều các loài động vật quý hiếm trên khắp thế giới như: linh dương sừng kiếm Ả Rập, hạc, thiên nga trắng cổ đen,...

Safari Phú Quốc có gì vui?

Là công việc chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất tại Việt Nam, đến đây du khách sẽ được thăm thú, chiêm ngưỡng các loài động vật tự nhiên. Safari Phú Quốc cũng là vườn thú đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng chỉ của Hiệp hội SEAZA về công tác bảo tồn động vật.

Vinpearl Safari Phú Quốc có 2 phân khu chính là khu vườn thú mở (Open Zoo) và khu Safari (Safari Park). Đến đây, bạn bạn sẽ được thăm thú hơn 3.000 cá thể động vật thuộc hơn 150 loài từ khắp mọi nơi trên thế giới. Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn xiếc thú đỉnh cao. Bên cạnh đó là tương tác, chụp ảnh check-in cùng các loài động vật quý hiếm.

Giá vé Safari Phú Quốc

Giá vé Safari Phú Quốc được niêm yết như sau:

- Người lớn (trẻ em trên 1,4m) : 650.000đ/vé

- Trẻ em từ 1.0-1.4m : 490.000đ/vé

- Người cao tuổi trên 60 tuổi: 490.000đ/vé

- Trẻ em dưới 1.0m: Miễn phí

Những lợi ích khi mua vé qua đại lý vé Cuồng du lịch

Giá vé của Cuồng du lịch sẽ rẻ hơn từ 20% - 30% so với đặt tại khách sạn. Giá vé niêm yết đã bao gồm thuế & phí. Đơn vị cam kết thông tin đầy đủ, chính xác nhất. Đội ngũ tư vấn hỗ trợ 24/24 giờ trong suốt quá trình đặt phòng và đi du lịch.

Đặc biệt, bạn sẽ được giảm thêm 10% khi đặt xe và đặt tour tham quan. Bạn có thể thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Cuồng du lịch cũng hỗ trợ xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu.

Để được mua vé với giá rẻ, bạn có thể liên hệ:

Hotline: 0916 712 526

Website: cuongdulich.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích