Bàn ghế chống gù chống cận từ thương hiệu ZAC Ergonomic

.

Căn bệnh học đường như gù lưng, cong vẹo cột sống hay cận thị đang là nỗi lo của rất nhiều bậc phụ huynh cho con em của mình. Vì thế hiện nay có rất nhiều sản phẩm ra đời để ngăn chặn điều này. Trong đó mẫu bàn ghế chống gù chống cận từ thương hiệu ZAC Ergonomic đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng. Hãy cùng tìm hiểu bộ bàn ghế này có gì đặc biệt nhé.

Tại sao nên sử dụng bàn ghế chống gù chống cận cho trẻ em

Bàn ghế chống gù chống cận cho trẻ em là sản phẩm được thiết kế hiện đại và thông minh. Sản phẩm có thể thay đổi được chiều cao của bàn và ghế để phù hợp với đa dạng vóc dáng của trẻ qua từng giai đoạn phát triển.

Khi sử dụng bàn ghế thông minh này, trẻ không cần phải điều chỉnh tư thế ngồi quá nhiều mà vẫn có thể học tập thoải mái và đảm bảo đúng tiêu chuẩn: “Lưng thẳng, chân chạm được mặt đất, tầm nhìn và góc nhìn đạt chuẩn”.

Ưu điểm của việc sử dụng bàn ghế chống gù lưng đó là:

- Giúp trẻ có được tư thế học thoải mái nhất

- Chống gù lưng, cong vẹo cột sống hiệu quả

- Chống cận thị mắt

- Giúp tiết kiệm chi phí

Với nhiều bố mẹ công việc bận rộn không có nhiều thời gian bên cạnh và điều chỉnh tư thế ngồi cho con thì đây chính là giải pháp hiệu quả và tốt nhất. Hãy thể hiện tình yêu thương của mình đúng cách và chọn ngay cho bé một bộ bàn ghế thông minh này để giúp con có một tương lai tươi sáng nhé!

Các mẫu bàn ghế chống gù, chống cận tại ZAC Ergonomic

Hiểu được tâm lý của các bậc phụ huynh luôn mong muốn đem đến các sản phẩm tốt nhất cho con mình. Vì thế ZAC Ergonomic đem đến cho khách hàng các mẫu bàn ghế đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng và cam kết an toàn nhất.

Một số mẫu được ưa chuộng nhất tại ZAC:

- Bàn Cao Cấp 1m2 (Hộc Tủ) Và Ghế Tiêu Chuẩn Y001

- Bàn Chống Gù 1m05 và Ghế Cao Cấp Y003

- Bàn Chống Gù 1m20 Và Ghế Tiêu Chuẩn Y001

- Bàn Chống Gù 90cm Và Ghế Cao Cấp Y003

- Bộ Bàn Ghế Chống Gù Cận Cơ Bản 77cm BK0301

- Ghế Chống Gù Cao Cấp Y003

- Ghế Chống Gù Tiêu Chuẩn Y001

- Ghế Chống Gù ZDOL-G9

Khi đến với ZAC Ergonomic, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Từ chức năng, công dụng, cách sử dụng, bảo quản, nguồn gốc.… giúp khách hàng hiểu rõ sản phẩm và được tư vấn loại bàn học phù hợp nhất dành cho con của mình. Với đầy đủ các mẫu sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng, khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm và lựa chọn tại ZAC Ergonomic.

Lý do nên lựa chọn sử dụng thương hiệu Zac Ergonomic

Hiện nay trên thị trường không khó để tìm được đơn vị cung cấp các sản phẩm thông minh cho con trẻ. Tuy nhiên đơn vị nào đủ uy tín và tiềm lực để có thể đặt niềm tin thì không phải ai cũng làm được. Và nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa thì hãy đến với ZAC Ergonomic - Thương hiệu được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay.

ZAC Ergonomic là thương hiệu uy tín

ZAC Ergonomic đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực này, cung cấp bàn ghế chống gù chống cận từ những thương hiệu lớn. Hiện công ty đã sở hữu được 50 hệ thống cửa hàng đại lý trên toàn quốc. Điều này chứng tỏ được sự thành công cũng như uy tín của ZAC Ergonomic trong nhiều năm qua.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn

ZAC Ergonomic nói không với các sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến thương hiệu và sức khỏe của con trẻ. Hiện sản phẩm bàn ghế chống gù chống cận của công ty được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn ISO:9001. Công ty luôn cập nhật những mẫu mới, tiện nghi và cải tiến hơn nữa.

Chính sách “10 ngày trải nghiệm miễn phí tại nhà”

Để đảm bảo khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, ZAC Ergonomic có chính sách “10 ngày trải nghiệm miễn phí tại nhà”. Theo đó khách hàng sẽ được dùng thử sản phẩm khi cảm thấy hài lòng mới thanh toán.

Ưu đãi hấp dẫn và trả góp 0%

ZAC Ergonomic mong muốn tất cả con trẻ đều có thể được sử dụng sản phẩm chất lượng. Vì thế hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm trả góp với lãi suất 0% cùng nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Thời hạn linh hoạt từ 3, 6, 9 hoặc 12 tháng. Bố mẹ có thể dễ dàng đầu tư bàn ghế tốt cho con rồi  nhé!

Giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển toàn quốc

Bên cạnh chất lượng, giá thành thì công ty còn hỗ trợ khách hàng giao chuyển hàng hóa tận nơi. Đảm bảo cho khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt nhất.

Hãy để ZAC Ergonomic đồng hành cùng bố mẹ trên chặng đường học vấn của con. Hãy nhấc máy lên để được tư vấn là lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần ZAC Ergonomic

Địa chỉ: 177 Bạch Đằng, Phường 15, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0383 11 22 33

Email: cskh.zac@gmail.com

Website: https://zac.vn/ 

 

;
;
.
.
.
.
.