Căng da chỉ vàng 24k với bác sĩ Phan Thanh Hào - Giải pháp trẻ hóa da toàn diện

.

Căng da chỉ vàng 24k với bác sĩ Phan Thanh Hào - Chuyên gia căng chỉ với 20 năm kinh nghiệm, tiên phong trong lĩnh vực trẻ hóa không xâm lấn. Nhờ bàn tay tài hoa của mình, bác sĩ Phan Thanh Hào đã và đang giúp hàng nghìn khách hàng “cải lão hoàn đồng” thành công, lấy lại 10-15 năm thanh xuân nhanh chóng.

Căng da chỉ vàng 24K giúp phái đẹp lấy lại tuổi xuân chỉ sau một lần thực hiện.
Căng da chỉ vàng 24K giúp phái đẹp lấy lại tuổi xuân chỉ sau một lần thực hiện.

Căng da chỉ vàng 24k là gì?

Dấu hiệu tuổi tác thể hiện rõ nhất qua những nếp nhăn trên mặt và từng đường nếp gấp trên cổ, đây cũng là nỗi ám ảnh của cả chị em phụ nữ và cánh mày râu. Một trong những giải pháp trẻ hóa an toàn, không phẫu thuật nhưng có hiệu quả cao được ưa chuộng hiện nay là căng da chỉ vàng 24k.

Căng chỉ vàng 24k được xem là một bước nhảy vọt trong lĩnh vực thẩm mỹ, giúp nâng cơ và xóa nhăn mà không cần xâm lấn. Lấy ý tưởng từ những sợi vàng được tìm thấy trong xác ướp của nữ hoàng Ai Cập cổ đại, các chuyên gia Pháp đã sử dụng sợi chỉ vàng vào lĩnh vực làm đẹp và sau đó là y học.

Bác sĩ Phan Thành Hào - Chuyên gia căng chỉ vàng 24K hơn 20 năm kinh nghiệm.
Bác sĩ Phan Thành Hào - Chuyên gia căng chỉ vàng 24K hơn 20 năm kinh nghiệm.

Ngày nay, kích thước các sợi chỉ vàng đã mảnh hơn chỉ còn 0.1mm, độ siêu mỏng này giúp cho sợi chỉ dễ dàng luồn vào dưới da và đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Việc thực hiện cũng dễ dàng hơn do sợi chỉ có những mấu bám chắc chắn vào lớp trung bì tạo thành mạng lưới vững chắc nâng đỡ.

Sau khi đưa chỉ vàng 24k vào dưới da, các sợi chỉ sẽ tạo hiện tượng “tổn thương giả”, kích thích sản sinh collagen cùng elastin giúp làm đầy nếp nhăn. Từ đó, giúp xóa mờ các dấu vết thời gian, cho da căng mịn và trẻ trung, nhanh chóng thấy được ngay kết quả khi vừa thực hiện.

Căng da chỉ vàng 24k có an toàn không?

Căng da chỉ vàng 24k với bác sĩ Phan Thanh Hào sử dụng sợi chỉ vàng Gold Thread 24k, lõi chỉ được tổng hợp từ P - Dioxanone (PDO) tự tiêu. Bên ngoài được dát lớp vàng 24k mỏng với độ tinh khiết 99.99% - loại vàng được sử dụng trong y tế, đảm bảo an toàn và lành tính cho mọi loại da.

Sợi chỉ này đã được Bộ Y tế Việt Nam cùng các tổ chức y tế thế giới như FDA Hoa Kỳ, KFAD (Hàn Quốc)... chứng nhận và cho phép sử dụng. Chính vì vậy, công nghệ căng da chỉ vàng 24k khẳng định vô cùng an toàn, phù hợp với nhiều tình trạng, giúp trẻ hóa da toàn diện.

Ưu điểm nổi bật là chỉ vàng 24K dễ hấp thụ dưới mô da, giúp tăng sinh collagen và elastin GẤP 7 LẦN so với loại chỉ thường, duy trì được hiệu quả tới 10 năm. Không cần phẫu thuật, không nghỉ dưỡng với thời gian thực hiện nhanh chóng.

Sợi chỉ vàng 24K Gold Thread được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn.
Sợi chỉ vàng 24K Gold Thread được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn.

Review căng da chỉ vàng 24k với bác sĩ Phan Thanh Hào

Nhờ những ưu điểm vượt trội so với các kỹ thuật khác, căng da chỉ vàng 24k với bác sĩ Phan Thanh Hào luôn nhận được sự quan tâm từ các tín đồ làm đẹp và những chuyên gia trong ngành. Cùng 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và kỹ thuật đặc biệt giúp bác sĩ Phan Thanh Hào được mệnh danh “bàn tay vàng” trong kỹ thuật căng chỉ da mặt.

Bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu sợi vàng 24k cao cấp, kỹ thuật của bác sĩ chính là chìa khóa quan trọng nhất. Bàn tay điêu luyện của bác sĩ không chỉ dừng lại ở kỹ thuật đan xen mạng lưới đơn thuần mà còn khéo léo néo căng và định hình sợi chỉ, đảm bảo căng vừa đủ tầm và phát huy tối đa công dụng trẻ hóa, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát tự nhiên.

Với tinh thần hết mình vì khách hàng, bác sĩ Phan Thanh Hào luôn cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng khâu. Từ trang phục, thiết bị y tế, vệ sinh khử khuẩn, không gian và đồ dùng thực hiện căng chỉ đều được chú ý đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Mỗi đường chỉ được đo đếm tỉ mỉ, cho kết quả gần như trọn vẹn nhất, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.

Bác sĩ Phan Thanh Hào trực tiếp thực hiện căng da chỉ vàng 24K.
Bác sĩ Phan Thanh Hào trực tiếp thực hiện căng da chỉ vàng 24K.

Sự chuyên nghiệp đó đã giúp thương hiệu Căng da chỉ vàng 24k với bác sĩ Phan Thanh Hào trở thành chọn lựa hàng đầu đối với các tín đồ ưa làm đẹp. Cho tới nay bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca căng chỉ da mặt, đem lại diện mạo và cuộc sống mới cho khách hàng. Không chỉ khách hàng trong nước mà đến khách hàng Việt kiều và nước ngoài cũng tìm tới bác sĩ Phan Thanh Hào để hiện thực hóa ước mơ trẻ hóa của mình.

Hiện nay có rất nhiều nơi ứng dụng phương pháp căng da chỉ vàng 24k với đủ loại giá thành. Tuy nhiên, không phải địa chỉ căng da chỉ vàng nào cũng đảm bảo uy tín và an toàn cho bạn. Hãy là khách hàng thông minh, biết lựa chọn cơ sở uy tín với bác sĩ tay nghề cao để đảm bảo đạt kết quả như mong đợi.

;
;
.
.
.
.
.