Ngũ "Cat" lâm "Mall" - Mang Tết về nhà

.

Để đón khách hàng tới thưởng Tết dịp đầu xuân, tất cả các TTTM Vincom được khoác lên “tấm áo” mới với đào, mai lung linh rực rỡ. Năm nay, Vincom cách tân không gian Tết với hình ảnh đáng yêu, trẻ trung của bộ “linh vật Tết Vincom” - 5 chú mèo may mắn “Ngũ Cat Lâm Mall” tượng trưng cho 5 câu chúc “Phúc, Lộc, Thọ, Hỷ, Tài” gửi tới khách hàng cùng hàng ngàn những món quà Tết ý nghĩa, những ưu đãi sắm Tết sum vầy cho cả gia đình.

Hội chợ Tết 2023 với hàng ngàn gian hàng thu hút đông đảo khách mua sắm
Hội chợ Tết 2023 với hàng ngàn gian hàng thu hút đông đảo khách mua sắm

Tọa độ “tất cả trong một”: Đi một lần, sắm cả Tết

Những sắc màu rực rỡ và hương vị độc đáo đã tạo nên không khí Tết ngập tràn tại tất cả các TTTM Vincom. Hơn cả một nơi mua sắm Tết, các gia đình Việt có thể tận hưởng không khí Tết, khám phá những nét đẹp văn hóa truyền thống cùng những hoạt động vui chơi cuối tuần như các hoạt động diễu hành Ngũ Cat lâm “Mall”, thầy đồ tặng chữ diễn ra tại các Vincom Mega Mall và Vincom Plaza trên toàn quốc.

Mô hình Hội chợ Tết được đông đảo khách hàng yêu thích đã chính thức quay trở lại tại các TTTM Vincom Plaza và Vincom Mega Mall từ ngày 13-01-2023, mang tới cơ hội sắm Tết thuận tiện, nhanh chóng tại tọa độ “tất cả trong một”. Với hàng ngàn gian hàng “khai hội xuân” trước mặt tiền và trong sảnh TTTM, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm Tết truyền thống như đặc sản hoa quả, thực phẩm Tết địa phương hay đồ nội thất, gia dụng tân trang nhà cửa từ chính các thương hiệu uy tín có trong Vincom.

Đặc sản cổ truyền với bánh chưng, bánh Tét, hạt sấy,… từ những thương hiệu uy tín, chất lượng tốt là một trong những sản phẩm yêu thích của khách hàng khi đến với hội chợ Tết.
Đặc sản cổ truyền với bánh chưng, bánh Tét, hạt sấy,… từ những thương hiệu uy tín, chất lượng tốt là một trong những sản phẩm yêu thích của khách hàng khi đến với hội chợ Tết.

Tại Vincom Mega Mall Times City, hội chợ Tết thu hút đông đảo khách hàng ngay từ khi mở cửa với sự tham gia của hơn 100 gian hàng mang tới nhiều sản phẩm Tết chất lượng: từ quà Tết truyền thống như ô mai, mứt sấy Đà Lạt, yến sào thượng hạng, trà mộc, hạt sen hạt bí; tới những nông sản, đặc sản vùng miền làm mới mâm cơm Tết như chả mực Hạ Long, cốm Hà Nội,...

WinMart tại Vincom đã chuẩn bị nhiều giỏ quà Tết, đặc sản Tết đẹp mắt, chất lượng, đa dạng mẫu mã với những tên gọi ý nghĩa như: Đoàn Viên, Phú Quý, Phát Lộc,... thay cho lời chúc năm mới an lành với mức giá hấp dẫn chỉ từ 299.000VNĐ. Annam Gourmet cũng ghi dấu hành trình 20 năm đồng hành cùng khách hàng với bộ sưu tập quà Tết cao cấp với những tặng phẩm chất lượng, thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Giỏ quà Tết Annam Gourmet với đầy đặn rượu, bánh kẹo nhập ngoại phù hợp làm món quà biếu sang trọng
Giỏ quà Tết Annam Gourmet với đầy đặn rượu, bánh kẹo nhập ngoại phù hợp làm món quà biếu sang trọng

Sắm quần áo mới, tân trang diện mạo cũng là mối quan tâm hàng đầu của người dân những ngày sát Tết này. Loạt thương hiệu thời trang nữ tại Vincom đã lên kệ BST áo dài mới nhất cho các nàng diện Tết chơi xuân: Áo dài đỏ cách tân Họa Miêu từ JM Dress, BST “Lạc ý như hoa” với áo dài in hoa thướt tha từ Lep’, áo dài in hoa xúng xính trong BST “Xuân thiên di” của Adore Dress, áo dài Hoàng Cúc truyền thống của Ivy Moda, hay BST áo dài len độc đáo từ Canifa…

Những mẫu áo dài Tết điệu đà tại JM Dress, Lep’, Adore Dress,… luôn được phái đẹp săn đón mỗi dịp sát Tết.
Những mẫu áo dài Tết điệu đà tại JM Dress, Lep’, Adore Dress,… luôn được phái đẹp săn đón mỗi dịp sát Tết.

“Cơn mưa” giảm giá cùng nhiều ưu đãi lên tới 70% đến từ nhiều thương hiệu như H&M, Fila, LYN, Crocs,… cũng là cơ hội để “F5” tủ đồ Tết. Tại Zara, khách hàng còn được hoàn tiền 200.000 đồng cho hóa đơn từ 1 triệu, áp dụng khi thanh toán với thẻ tín dụng BIDV từ nay tới 15-3-2023.

Đặc biệt, hoạt động quay thưởng “Vòng Meow may mắn” trở lại trên toàn hệ thống TTTM Vincom dịp Tết này mang tới cho khách hàng cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như lì xì may mắn hay sổ tay khai xuân phiên bản giới hạn… Chương trình áp dụng cho các hóa đơn mua sắm từ 1.000.000 đồng tại các Vincom Center, Vincom Mega Mall và hóa đơn từ 800.000 đồng tại các Vincom Plaza (trừ gian hàng Winmart) trên toàn quốc.

Điểm hẹn du Xuân, tưng bừng lễ hội, tài lộc ngập tràn

Để đón khách hàng tới thưởng Tết dịp đầu xuân, tất cả các TTTM Vincom được khoác lên “tấm áo” mới với đào, mai lung linh rực rỡ. Năm nay, Vincom cách tân không gian Tết với hình ảnh đáng yêu, trẻ trung của bộ “linh vật Tết Vincom” - 5 chú mèo may mắn “Ngũ Cat Lâm Mall” tượng trưng cho 5 câu chúc “Phúc, Lộc, Thọ, Hỷ, Tài” gửi tới mọi người.

Không gian Tết tại Vincom Mega Mall Smart City được tạo hình ấn tượng, nổi bật là chú mèo Cát Tường khổng lồ, nhân vật điểm nhấn của “Ngũ Cat Lâm Mall”. Trong khi đó, giới trẻ mê check-in tại những tụ điểm sống ảo mới mẻ, độc đáo sẽ không thể bỏ qua đại cảnh trang trí phá cách theo concept “đại dương” tại Vincom Mega Mall Times City hay Vincom Mega Mall Ocean Park.

Bộ “Ngũ Cat Lâm Mall” với 5 chú mèo khổng lồ mang ngộ nghĩnh, đáng yêu mang may mắn, tài lộc “đổ bộ” Vincom Mega Mall Smart City.
Bộ “Ngũ Cat Lâm Mall” với 5 chú mèo khổng lồ mang ngộ nghĩnh, đáng yêu mang may mắn, tài lộc “đổ bộ” Vincom Mega Mall Smart City.
Đại cảnh trang trí với concept “Tết nơi đại dương” lung linh rực rỡ có 1-0-2 tại Vincom Mega Mall Times City.
Đại cảnh trang trí với concept “Tết nơi đại dương” lung linh rực rỡ có 1-0-2 tại Vincom Mega Mall Times City.

Gia đình tìm kiếm “tọa độ vàng” cho những bức ảnh đoàn viên hạnh phúc chắc chắn sẽ choáng ngợp trước những đại cảnh rực rỡ vạn người mê tại Vincom Mega Mall Royal City.

Các TTTM trong miền Nam, đặc biệt là Vincom Center Landmark 81, cũng mang đến không khí ấm áp, rộn ràng của những ngày giáp Tết với cổng vàng lộng lẫy và hoa trạng nguyên đỏ rực, mai vàng rạng rỡ để đón một năm mới sung túc, đủ đầy.

Dịp đầu năm cả nhà quây quần đoàn viên, Vincom chắc chắn sẽ là điểm hẹn hạnh phúc với những bữa tiệc tân niên linh đình. Gia đình có thể cùng nhau quây quần “giải ngấy” cỗ Tết tại loạt gian hàng buffet nướng lẩu: Gogi House, King BBQ, Sumo BBQ, Hotpot Story... Các rạp chiếu CGV, Lotte Cinema, BHD cũng sẽ bùng nổ với 2 siêu phẩm phim Tết: “Nhà Bà Nữ” và “Chị chị em em 2”.

Đến với Vincom dịp đầu xuân năm mới này, các TTTM cũng dành tặng tát cả các khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 8 trăm ngàn đồng (tại các Vincom Plaza) và từ 1 triệu đồng (tại các Vincom Center, Vincom Mega Mall) phần quà độc quyền là những thếp lì xì đỏ, sổ tay xinh xắn thông qua chương trình “Vòng Meow may mắn”, diễn ra duy nhất vào ngày 19 đến 20-01 và 25-01.

Các TTTM Vincom bắt đầu nghỉ Tết từ 12 giờ ngày 30 Tết và mở cửa trở lại vào 09 giờ 30 mùng 4 Tết với hoạt động múa lân đặc sắc. Các gian hàng mở cửa từ ngày mùng 1 Tết: CGV, BHD, Annam Gourmet (VCC Landmark 81); Các gian hàng mở cửa từ ngày mùng 2 Tết: Zara; H&M; Uniqlo (VCC Trần Duy Hưng)….

Cập nhật thông tin chi tiết các TTTM Vincom tại: https://vincom.com.vn/ hoặc tải ứng dụng MyVincom.

 

;
;
.
.
.
.
.