Quảng cáo Google giá rẻ, chuyên sâu, sử dụng tốt ngân sách

.

Quảng cáo Google giá rẻ luôn là cụm từ được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên, giá cả không phải là yếu tố quyết định tất cả. Gleads tự hào khi đã có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo Google với mức giá hợp lý, hiệu quả lâu dài.

Gleads - Đơn vị quảng cáo Google chuyên sâu với mức ngân sách hợp lý

Gleads được biết đến như một đối tác chạy quảng cáo Google cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn khi không những am hiểu chuyên sâu những kiến thức liên quan đến quảng cáo Google, dày dặn kinh nghiệm chạy quảng cáo mà còn nhận chạy quảng cáo Google giá rẻ phù hợp với đa dạng quy mô doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề hoạt động như bất động sản, y tế, thẩm mỹ - làm đẹp, thương mại điện tử, bán hàng,...

So với lựa chọn dịch vụ quảng cáo google adwords giá rẻ thì khách hàng ưu ái lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ giá hợp lý với những dịch vụ mà họ cung cấp. Hiểu được điều này, Gleads luôn tư vấn cho khách hàng những gói dịch vụ đảm bảo phù hợp với nhu cầu của khách hàng với mức ngân sách phù hợp với từng doanh nghiệp.

Đến với Gleads, tuy khách hàng không được quảng cáo google giá rẻ nhất nhưng chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng cho từng chiến dịch quảng cáo Google Adwords, đảm bảo tận dụng tốt ngân sách dự toán của khách hàng. Chúng tôi làm được điều này nhờ vào:

- Đội ngũ tư vấn viên thấu hiểu khách hàng: với mong muốn hỗ trợ khách hàng thực hiện mục tiêu chiến dịch, đội ngũ tư vấn viên Gleads luôn tận tình tìm hiểu nhu cầu, mong muốn và kỳ vọng của khách hàng đối với chiến dịch để có thể đề xuất gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và mức ngân sách của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng thay đổi chi tiết gói dịch vụ để có thể mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi lựa chọn hợp tác cùng Gleads.

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt huyết: luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết để luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng về các gói dịch vụ quảng cáo Google giá rẻ bất cứ thời gian và không gian nào.

- Đội ngũ chuyên viên am hiểu kiến thức chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm chạy quảng cáo: được xem là điều kiện tiên quyết khi doanh nghiệp lựa chọn đơn vị hợp tác, Gleads tự hào khi đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo Google, đặc biệt là chạy quảng cáo Adwords giá rẻ nhưng hiệu quả cao và bền vững.

Quý khách hàng có thể xem chi tiết chi phí chạy quảng cáo Google giá rẻ của Gleads ở đây: https://gleads.vn/vi/blog/quang-cao-google-gia-re

Quy trình chạy quảng cáo Google tại Gleads

Gleads sở hữu quy trình làm việc minh bạch, hợp lý và hiệu quả. Dưới đây là quy trình làm việc mà khách hàng có thể tham khảo để hỗ trợ quá trình làm việc sau này.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Bước 2: Thống nhất mục tiêu chiến dịch quảng cáo Google

Bước 3: Lập kế hoạch đề xuất

Bước 4: Ký kết hợp đồng

Bước 5: Xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo Google chi tiết

Bước 6: Triển khai theo kế hoạch đề ra

Bước 7: Đo lường và báo cáo hiệu quả chiến dịch

Tuy nhiên, đây chỉ là những bước cơ bản của quy trình chạy quảng cáo Google tại Gleads, tùy vào tình trạng và mong muốn của khách hàng mà chúng tôi sẽ có từng quy trình làm việc cụ thể, rõ ràng, đảm bảo quyền và nghĩa vụ của đôi bên.

Gleads báo giá quảng cáo Google Adwords

Bảng báo giá dịch vụ quảng cáo Google của Gleads không chỉ phù hợp với nhiều quy mô của doanh nghiệp vừa và nhỏ mà còn là sự lựa chọn tối ưu hóa ngân sách cho các tập đoàn.

Bên cạnh cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Google giá rẻ, tối ưu hóa ngân sách với hiệu quả cao mang giá trị phát triển bền vững, Gleads còn cung cấp các dịch vụ liên quan như dịch vụ SEO, dịch vụ PPC, dịch vụ Content, dịch vụ thiết kế website, dịch vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ qua:

Công ty TNHH Gleads

Mã số thuế: 0314736707

Phone: +8428 7305 4898 (HR)

Phone: +8428 6272 2262 (Sales)

Website: https://gleads.vn/vi

Email: service@gleads.vn

Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

;
;
.
.
.
.
.