Ra mắt ZAM brand tại Đà Nẵng với sứ mệnh 'Phụng sự thương hiệu Việt'

.

Sự kiện ra mắt ZAM brand của Công ty cổ phần Thương hiệu Việt được tổ chức sáng ngày 11-01-2023, tại số 110 đường Nguyễn Phước Lan, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong ngành quản trị thương hiệu với sứ mệnh “Phụng sự thương hiệu Việt”.

Tiết mục múa lân mở đầu cho sự kiện ra mắt thương hiệu ZAM brand.
Tiết mục múa lân mở đầu cho sự kiện ra mắt thương hiệu ZAM brand.

Sự kiện ra mắt thương hiệu ZAM brand được diễn ra trong không khí vừa sang trọng lại vừa mộc mạc. Sự kiện tiếp đón khoảng hơn 100 khách mời, với sự hiện diện của các doanh nhân, CEO trong nhiều lĩnh vực như: bất động sản, spa, du lịch, sự kiện, đào tạo; cùng rất nhiều anh chị em trong giới nghệ sĩ, MC, báo chí, truyền hình…

Đông đảo khách mời đến tham dự lễ ra mắt thương hiệu ZAM brand tại cơ sở 110 Nguyễn Phước Lan, Đà Nẵng.
Đông đảo khách mời đến tham dự lễ ra mắt thương hiệu ZAM brand tại cơ sở 110 Nguyễn Phước Lan, Đà Nẵng.

ZAM brand ra đời hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới khác biệt cho thị trường doanh nghiệp cả nước. Với sứ mệnh “Phụng sự thương hiệu Việt” Zam brand sẽ trở thành một trong những đơn vị tiên phong tại thị trường Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung trong việc cung cấp tất cả các dịch vụ về thương hiệu, từ doanh nghiệp đến cá nhân, từ nhận diện đến văn hóa, từ tư vấn đến vận hành.

ZAM brand ra đời xuất phát từ mong muốn kết nối các mảng ngành xoay quanh việc xây dựng và phát triển thương hiệu thành một hệ sinh thái khép kín. Đồng thời giúp mỗi cá nhân hiểu đúng, hiểu đủ cũng như đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc vận hành thương hiệu. Bên cạnh đó, họ thấu hiểu được những vấn đề mà các doanh nghiệp đang gặp phải dẫn đến kìm hãm sự phát triển, chính vì như vậy ZAM brand mới ra đời để thực hiện sứ mệnh “Phụng sự thương hiệu Việt" phát triển, bền vững.

ZAM brand được sáng lập bởi Mrs Coo Zĩm - một cô gái đã có 11 năm kinh nghiệm trong việc startup, xây dựng và vận hành rất nhiều thương hiệu trong các lĩnh vực như du lịch, sự kiện, đào tạo, chuỗi bán lẻ, sản xuất, truyền thông đã và đang định hình được thương hiệu doanh nghiệp trong mảng ngành riêng. Và ZAM brand được điều hành bởi chị Huỳnh Thị Hạ Trang - một trong những cá nhân có ảnh hưởng khá lớn trong thị trường bất động sản Đà Nẵng về kinh nghiệm điều hành và quản trị doanh nghiệp.

Nghi thức cắt băng chính thức ra mắt thương hiệu ZAM brand.
Nghi thức cắt băng chính thức ra mắt thương hiệu ZAM brand.

Tại sự kiện ra mắt, chị Hạ Trang - Giám đốc điều hành ZAM brand đã phát biểu: “Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh lực quản trị thương hiệu tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên, ZAM brand giữ vai trò là đơn vị tư vấn, cung cấp các giải pháp và vận hành thương hiệu doanh nghiệp dựa trên cả 2 yếu tố: Hệ thống nhận diện thương hiệu và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Sự có mặt của ZAM brand chắc chắn sẽ tạo nên một làn gió mới, tiên phong trong việc vận hành thương hiệu doanh nghiệp trong các lĩnh vực như: bất động sản, khách sạn,  xây dựng, giáo dục, làm đẹp, giải trí... cho đến các sản phẩm tiêu dùng, chuỗi thực phẩm, siêu thị,…”.

Chị Hạ Trang - Giám đốc điều hành ZAM brand phát biểu tại sự kiện ra mắt thương hiệu.
Chị Hạ Trang - Giám đốc điều hành ZAM brand phát biểu tại sự kiện ra mắt thương hiệu.

Sau Đà Nẵng, định hướng phát triển của ZAM brand là sẽ ra mắt văn phòng đại diện ở các tỉnh khu vực miền Trung và Tây Nguyên… đồng thời Công ty cổ phần Thương hiệu Việt sẽ hướng tới thành lập Học viện đào tạo thương hiệu nhằm cung cấp nhân sự chất lượng cao trong ngành quản trị thương hiệu - một ngành mà đòi hỏi tính liên ngành cao giữa marketing, truyền thông, quản trị, công nghệ và sáng tạo.

Hệ sinh thái mà ZAM Brand sẽ đồng hành với các doanh nghiệp trong câu chuyện thương hiệu bao gồm:

- Tư vấn thương hiệu

- Thiết kế nhận diện

- Sản xuất, trang trí

- Truyền thông, quảng cáo

- Quan hệ công chúng

- Văn hóa doanh nghiệp

- Sự kiện thương hiệu

- Đào tạo nhân sự

- Quà tặng thương hiệu

- Vận hành thương hiệu

Với hệ sinh thái kể trên, ZAM brand đã sẵn sàng “nhập cuộc" cùng các doanh nghiệp Việt trên con đường xây dựng bức tranh thương hiệu mang giá trị bền vững.

Ngoài ra, với quan điểm: “Không có phương tiện quảng cáo nào tốt hơn sự trải nghiệm”, ZAM brand đưa ra phương thức thanh toán: “Trải nghiệm trước, thanh toán sau”, để hơn một lần nữa tự tin khẳng định những giá trị mà sản phẩm của họ mang lại cho doanh nghiệp.

Và hơn hết, thế mạnh về đội ngũ nhân sự, hệ thống giải pháp công nghệ cùng hệ sinh thái đa ngành, đa lĩnh vực, ZAM brand tự tin khẳng định vai trò là đối tác tin cậy và trách nhiệm trong việc cùng doanh nghiệp viết nên câu chuyện thương hiệu của chính doanh nghiệp một cách khác biệt và bền vững nhất.

Sự kiện ra mắt kết thúc đầy cảm xúc, ấm áp bằng việc ZAM brand đã gửi tặng toàn bộ số tiền chúc mừng từ khách mời cho quán Yên Vui - một quán cơm nhỏ, thầm lặng hằng ngày bán những suất cơm 2.000 đồng cho các cô chú có thu nhập thấp và những hoàn cảnh chưa may mắn trong cuộc sống.

Mrs Coo Zĩm - Nhà sáng lập thương hiệu ZAM brand trao tặng tiền chúc mừng từ khách mời cho quán Yên Vui.
Mrs Coo Zĩm - Nhà sáng lập thương hiệu ZAM brand trao tặng tiền chúc mừng từ khách mời cho quán Yên Vui.

Công ty cổ phần Thương hiệu Việt - ZAM brand

- Địa chỉ: Số 110 Đường Nguyễn Phước Lan, Đà Nẵng

- Website: http://zambrand.pro/

- Fanpage: https://www.facebook.com/zambrand.pro

- Điện thoại: 0934.313.724

Hải Thảo

;
;
.
.
.
.
.