Tiêm Filler môi trái tim tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn uy tín, an toàn, chất lượng

.

Những năm gần lại đây, tiêm Filler môi trái tim trở thành một trong những dịch vụ được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Bởi phương pháp làm đẹp này giúp phái đẹp sở hữu đôi môi đầy đặn, dáng môi trái tim quyến rũ, viền môi rõ nét, bờ môi căng mọng. Tuy nhiên để tiêm filler môi trái tim an toàn, bạn cần phải đến địa chỉ uy tín. Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là điểm đến mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ bởi những lý do trong bài viết dưới đây.

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ
Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Tiêm Filler môi trái tim là kỹ thuật tạo hình môi dáng trái tim bằng cách sử dụng dụng cụ chuyên dụng tiêm chất làm đầy Filler vào môi và điều chỉnh dáng môi sao cho đạt tỷ lệ cân xứng, viền môi tạo hình trái tim. Những tưởng rằng kỹ thuật tiêm Filler đơn giản nhưng thực chất đây là kỹ thuật khá phức tạp. Nếu như người tiêm Filler không có chuyên môn, thì rất dễ gây ra biến chứng nguy hiểm như môi nhiễm trùng mưng mủ, môi sưng đỏ kéo dài, môi thâm đen, môi đau nhức, Filler vón cục,...

Do đó, quá trình tiêm Filler môi trái tim phải do bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thực hiện. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tự tin đáp ứng tiêu chí này. Bởi thương hiệu sở hữu trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ SeoulCenter đã được Bộ Y Tế cấp phép kinh doanh dịch vụ Filler hợp pháp. Nơi đây sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thành thạo các kỹ thuật thẩm mỹ, trong đó có tiêm Filler. Chính vì thế, các khách hàng đến đây có thể tự tin sử dụng dịch vụ tại Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn mà không phải lo lắng về “bác sĩ dỏm thực hiện”.

Sử dụng Filler chính hãng, chất lượng cao

Để mang đến cho quý khách hàng đôi môi đẹp, dáng môi trái tim đẹp và duy trì hiệu quả lâu dài, thì chất lượng Filler là một trong những yếu tố quyết định rất lớn. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ tiêm Filler môi tại Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, bạn có thể yên tâm về vấn đề này.

Bởi Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cam kết sử dụng loại Filler chất lượng tốt nhất, an toàn và đảm bảo còn hạn sử dụng lâu dài cho khách hàng. Điều quan trọng là toàn bộ những loại Filler tại SeoulSpa.Vn đều để đã được FDA kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn 100%.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn sử dụng loại Filler chất lượng cao sử dụng cho khách hàng.
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn sử dụng loại Filler chất lượng cao sử dụng cho khách hàng.

Quy trình tiêm Filler đạt chuẩn an toàn

Tại Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, quy trình tiêm Filler môi được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn Y Khoa. Quá trình tiến hành dịch vụ sẽ được diễn ra trong phòng vô trùng. Nhờ vậy mà hạn chế các tình trạng nhiễm trùng, viêm sưng, hay biến chứng có thể xảy ra.

Giá tiêm Filler phải chăng

Hiện nay, giá tiêm Filler môi tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ thuộc Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đang dao động khoảng 7.500.000đ/cc đến 12.000.000Đ/cc. Có thể nói đây là mức giá rất phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Chính sách bảo hành dịch vụ tốt

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên, các khách hàng khi sử dụng dịch vụ tiêm Filler còn được đảm bảo quyền lợi an toàn bằng chính sách bảo hành. Nhờ đó, các khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ mà không phải lo lắng về bất kỳ rủi ro nào.

SeoulSpa.Vn luôn đảm bảo chính sách bảo hành dịch vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.
SeoulSpa.Vn luôn đảm bảo chính sách bảo hành dịch vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.

Trải nghiệm dịch vụ trong không gian đẳng cấp

Đến SeoulSpa.Vn, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, mà còn được thư giãn trong không gian cơ sở vật chất hiện đại, khang trang sang trọng, nội thất cao cấp.

Thông qua những thông tin trên, hẳn là bạn đã hiểu và biết được nhiều ưu điểm  về dịch vụ tiêm Filler môi tại Hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Do đó, nếu bạn có ý định tiêm Filler môi trái tim thì có thể tham khảo và tự tin sử dụng dịch vụ tại thương hiệu này.

Thông tin liên hệ:

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn - Hệ Thống Làm Đẹp Hàng Đầu Việt Nam

Quy mô 50 chi nhánh trên toàn quốc

Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á 2022

Trụ sở chính: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. hồ Chí Minh

Hotline tư vấn & đặt lịch: 1900 6947 - 0938 453 123

Website: https://seoulspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun/

Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003

 

;
;
.
.
.
.
.