Tại sao quạt công suất lớn được quan tâm nhiều nhất hiện nay?

.

Quạt công nghiệp được sử dụng rất nhiều nhờ khả năng làm mát hiệu quả, thông gió tốt, độ bền cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các cơ sở kinh doanh, kho xưởng, nhà máy, quán ăn…

Quạt làm mát công suất lớn hay được gọi chung là quạt công nghiệp, là một trong những sản phẩm điện dân dụng được bán chạy nhất trong thời điểm hiện nay. Vậy tại sao sản phẩm này lại được quan tâm nhiều đến vậy? Nên mua quạt công nghiệp ở đâu để có chất lượng tốt và giá thành phải chăng nhất? Đáp án cho những câu hỏi này sẽ có trong bài viết sau đây, mời bạn cùng theo dõi.

Quạt công nghiệp là gì?

Quạt công nghiệp là các sản phẩm điện dân dụng, có cấu tạo khá giống với quạt làm mát bình thường khác. Tuy nhiên, quạt công nghiệp thường có khung thân chắc chắn hơn, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ hơn, sức gió mạnh hơn, có thể làm mát trên diện rộng.

Hiện nay, quạt công nghiệp được phân thành nhiều loại khác nhau, ví dụ như: Quạt đứng công nghiệp, quạt treo tường công nghiệp, quạt hút gió công nghiệp, quạt ly tâm,...v.v. Do đó, khách hàng có thể tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Tại sao quạt công nghiệp được quan tâm nhiều nhất hiện nay?

Sở dĩ, quạt công nghiệp là sản phẩm luôn thu hút khách hàng và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong mọi thời điểm là vì lý do sau đây.

Quạt công nghiệp có công suất mạnh mẽ, lưu lượng gió lớn

Lý do đầu tiên khiến khách hàng quan tâm và lựa chọn sản phẩm này chính lưu lượng gió lớn. Quạt công nghiệp sử dụng động cơ công suất cao và cánh quạt được thiết kế đặc biệt nên có thể thổi xa, làm mát được một khu vực rộng lớn.

Bên cạnh đó, những sản phẩm quạt hút công nghiệp cũng có khả năng hút bụi bẩn tốt hơn, giúp làm sạch không khí trong nhà xưởng, trang trại chăn nuôi, nhà máy,...v.v.

Sản phẩm công nghiệp có độ bền cao

Quạt công nghiệp là thiết bị thường được sử dụng tại các khu vực không được thuận lợi về môi trường, ví dụ như nhà xưởng, nhà hàng, nhà máy, trang trại chăn nuôi,... nên sẽ có độ bền cao.

Thông thường, khung thân của quạt sẽ được làm bằng kim loại chắc chắn, chất lượng cao và động cơ được cuốn từ từ 100% dây đồng, vì vậy có thể chịu được môi trường khắc nghiệt, tuổi thọ cao.

Tiết kiệm tiền bạc

Do sản phẩm có kết cấu chắc chắn, độ bền cao nên khách hàng rất ít khi phải sửa chữa hoặc thay quạt trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, do lưu lượng gió lớn, có thể thổi xa, làm mát được khu vực rộng lớn nên các bạn không cần phải mua quá nhiều quạt. Tất cả những điều này đều giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc.

Tuy nhiên, không phải cứ quạt công nghiệp là sẽ chắc chắn, bền bỉ, động cơ mạnh mẽ. Hiện nay, có rất nhiều hàng kém chất lượng đang được bày bán trên thị trường, vì vậy các bạn cần phải lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng hoặc đơn vị cung cấp uy tín.

Địa chỉ mua quạt công nghiệp chất lượng tốt, giá thành phải chăng

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, đang có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm quạt công nghiệp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, bán sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành tốt. 

SSB ELECTRIC VIỆT NAM được thành lập vào năm 2012, đến nay đã có kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm điện máy công nghiệp. Đây là một trong những đơn vị uy tín nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Tất cả các sản phẩm quạt công nghiệp tại SSB ELECTRIC VIỆT NAM đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng, chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý.

Hiện nay, SSB ELECTRIC VIỆT NAM không chỉ phân phối các sản phẩm quạt công nghiệp mà còn có nhiều sản phẩm khác như: Điều hòa công nghiệp, máy lạnh nghiệp, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Nổi bật nhất trong đó phải kể đến như: Airrex, bluer, nakatomi, deton, dasin, hawin, hasaki, soffnet, shoohan, ifan, aifan, suiden, panasonic, phương linh, kumasu, điện cơ, haiki,...

Bên cạnh đó, SSB ELECTRIC VIỆT NAM còn có chế độ bảo hành dài hạn, thủ tục bảo hành nhanh chóng, luôn tạo mọi thuận lợi nhất cho khách hàng. Do đó, đơn vị luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian dài.

Ngoài ra, SSB ELECTRIC VIỆT NAM còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kiến thức, từ đó có thể tư vấn tận tình, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, tránh lãng phí tiền bạc.

Trên đây là lý do quạt công nghiệp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Cùng với đó là đơn vị uy tín hàng đầu, chuyên phối các sản phẩm quạt công nghiệp chính hãng, đến từ thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Để có được sản phẩm chất lượng cao, giá thành phải chăng và nhận được chế độ hậu mãi tốt thì hãy liên hệ ngay với SSB ELECTRIC VIỆT NAM nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SSB ELECTRIC VIỆT NAM

- Địa chỉ: Số 32 An Dương Vương, phường 16, quận 8, TP. Hồ Chí Minh

- Cơ sở: 376 Đường Bưởi, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

- Điện thoại: 090.226.1070

- Email: ssb.electric.vn@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.