Top 7 quà tặng tri ân chăm sóc khách hàng sang trọng, ý nghĩa

.

Để siết chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, các công ty thường chú trọng quà tặng tri ân chăm sóc khách hàng. Top 7 gợi ý quà tặng siêu ý nghĩa dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng trong việc lựa chọn quà tặng cho khách hàng mình nhé.

Vì sao nên tặng quà tri ân cho khách hàng?

Trong thị trường đầy tính cạnh tranh, việc làm sao cho khách hàng chú ý và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp là một điều hết sức quan trọng. Bên cạnh đó, làm sao để giữ mối quan hệ bền vững với khách hàng cũng quan trọng không kém.

Để tạo ra sợi dây gắn kết cũng như nâng cao niềm tin của khách hàng, các doanh nghiệp thường xuyên triển khai việc những món quà ý nghĩa với những khách hàng của mình. Hơn hết, các món quà ý nghĩa và độc đáo giúp cho công ty bạn nổi bật hơn so với đối thủ của mình, từ đó mang đến hiệu quả marketing không ngờ tới.

Top 7 quà tặng tri ân chăm sóc khách hàng

Chúng tôi gợi ý cho bạn 7 món quà tặng công ty ý nghĩa và được nhiều đơn vị yêu thích nhất hiện nay như sau:

Bình giữ nhiệt

Nhắc tới quà tặng công ty, chắc hẳn bình giữ nhiệt in logo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất định bạn không nên bỏ qua. Bởi lẽ, sản phẩm hữu dụng này giúp ít cho mọi người có thể đựng nước và sử dụng chúng hàng ngày. Khách hàng sẽ rất vui nếu như nhận được món quà này từ doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ in logo doanh nghiệp trên bình giữ nhiệt để tăng tính nhận diện.

Sổ da

Sổ da được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn trong các ngày lễ trong năm. Chúng có thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo bên mình, hơn hết với thiết kế sang trọng, lịch lãm, đây đích thị là món quà tặng khách hàng bạn nên tham khảo.

Bút ký

Tương tự như sổ da, bút ký cũng được các doanh nghiệp sử dụng để tặng khách hàng vào những dịp triển khai chương trình tri ân, khuyến mãi. Bút có thể được in logo thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Hộp đựng thẻ/ name card

Loại quà tặng này có mức giá phải chăng nhưng lại tiện ích và được nhiều người sử dụng. Điều này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí trong việc chuẩn bị quà tặng cho khách hàng.

Quà tặng gốm sứ

Các loại cốc, bát làm từ gốm sứ được nhiều người yêu thích. Chúng dễ dàng sử dụng và có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại. Bạn có thể kết hợp tặng thêm muỗng.

Quà tặng USB

USB là sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn tặng quà cho khách hàng của mình. Tùy vào đối tượng khách hàng mà công ty lựa chọn những loại USB có kiểu dáng độc đáo, độc nhất.

Bộ quà tặng khách hàng VIP

Doanh nghiệp lựa chọn bộ quà tặng khách hàng VIP để tri ân cho các khách hàng thân thiết của mình. Bộ sản phẩm gồm nhiều món như cốc sứ, bình giữ nhiệt, khăn,... nói chung bộ quà tặng sẽ linh động tùy theo kinh phí và ý tưởng tặng quà của đơn vị bạn.

Mua quà tặng tri ân chăm sóc khách hàng sang trọng ở đâu?

Đại Đông Giang là công ty chuyên sản xuất quà tặng theo yêu cầu cho các công ty hoạt động trong và ngoài nước. Hiện Đại Đông Giang đang là đối tác của các thương hiệu chính hãng như Lock&lock Xiaomi, Anker,...

Công ty có xưởng sản xuất riêng, các hoạt động in ấn hộp quà, khắc laser,.... được thực hiện tại xưởng, chúng đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như hoàn thành tiến độ giao hàng và giá thành vô cùng phải chăng.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Đại Đông Giang có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn và lên ý tưởng quà tặng doanh nghiệp, họ sẽ giúp đỡ bạn đưa ra những giải pháp tối ưu được món quà cũng như tiết kiệm được chi phí nhất.

Liên hệ với Đại Đông Giang thông qua số điện thoại 0899 842 842 để được nhân viên tư vấn về dịch vụ quà tặng công ty cũng như quà tặng tri ân chăm sóc khách hàng sang trọng, ý nghĩa nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Đại Đông Giang

Địa chỉ: 225/20 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0899 842 842

Email: admin@daidonggiang.com.vn

Website: https://daidonggiang.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.