Công ty chuyên gửi hàng đi Canada uy tín, 10 năm kinh nghiệm

.

Công ty VHE chuyên gửi hàng đi Canada uy tín, có hơn 10 năm kinh nghiệm và kiến thức trong việc vận chuyển, gửi hàng hóa đi, đảm bảo hàng hóa được gửi an toàn, nhanh chóng.

Lý do bạn nên chọn VHE gửi hàng đi Canada

VHE là  một trong những đơn vị có độ uy tín cao trên thị trường, trong ngành vận chuyển ở các khu trung tâm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đóng vai trò quan trọng là đơn vị trung gian, trung chuyển, giúp cho đơn hàng của khách từ Việt Nam được vận chuyển gửi đi Canada hay bất kể quốc gia nào trên thế giới, bảo đảm độ an toàn 100%.

- Hỗ trợ khách hàng từ A-Z

Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Canada tại công ty VHE, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tâm, tận tình, chu đáo.Có nhiều khâu khách hàng sẽ không cần phải tham gia, nhân viên hỗ trợ.

Đội ngũ nhân viên công ty hỗ trợ khách hàng từ A-Z.
Đội ngũ nhân viên công ty hỗ trợ khách hàng từ A-Z.

- Giá cước gửi hàng đi Canada thấp

Chi phí để gửi hàng từ Việt Nam sang Canada sẽ dựa vào đơn hàng của khách gửi đi và những yếu tố liên quan khác. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ bán với mức giá thấp nhất để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời tại công ty. Xem bảng giá tại đây: https://vhe.vn/gui-hang-di-canada

- Thời gian nhận hàng nhanh

Thông thường hàng hóa sẽ được gửi đi và đến tận nhà ở khu vực Canada chỉ sau 7 đến 10 ngày làm việc, thời gian có thể được rút ngắn chỉ còn 5 đến 7 ngày làm việc, hoặc có thể kéo dài từ 1 đến 2 tuần.

- Nhiều loại hình gửi hàng đi Canada

Thông qua công ty VHE, Quý khách có thể lựa chọn hình thức gửi hàng bằng chuyển phát nhanh, giao hàng hỏa tốc hoặc chuyển phát tiết kiệm để tiết kiệm chi phí.

- Chấp nhận đa dạng hàng gửi đi

Bạn có thể gửi cùng một loại hàng hóa sang Canada hoặc gửi đa dạng các loại trong một thùng hàng đều được chấp nhận. Tại công ty VHE, chúng tôi sẽ tư vấn mặt hàng nào được phép gửi đi và mặt hàng nào không được phép gửi.

- Thủ tục đơn giản, gửi hàng dễ dàng

Thủ tục gửi hàng đi Canada thông qua công ty VHE vô cùng đơn giản, dễ dàng, sẽ giúp cho người gửi tối giản hoá tới mức thấp nhất và hàng có thể được gửi theo hình thức online, không cần sự có mặt của khách hàng.

- Nhiều tiện ích miễn phí, hỗ trợ

Chúng tôi có rất nhiều tiện ích miễn phí như: hút chân không miễn phí, đóng gói miễn phí, kê khai giấy tờ thủ tục chứng từ miễn phí và hỗ trợ khách hàng giao hàng tại nhà hoặc đến tận nơi để lấy hàng tại Việt Nam.

Miễn phí đóng gói và hút chân không.
Miễn phí đóng gói và hút chân không.

Quy trình gửi hàng đi Canada tại VHE

Quy trình gửi hàng thông qua công ty VHE rất đơn giản, khách hàng có thể lựa chọn theo hình thức Online để tiết kiệm và chủ động thời gian.

Bước 1: trao đổi online

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trực Online 24/7 khách hàng có thể trao đổi theo hình thức Online để được cung cấp và chia sẻ các thông tin liên quan đến việc gửi hàng đi Canada.

Bước 2: gửi hàng về kho

Sau khi hai bên thống nhất theo hình thức Online, hàng hóa sẽ được đóng gói và gửi về kho tại kho. Nhân viên sẽ kiểm tra và đóng gói, hút chân không cũng như làm các thủ tục hàng được xuất kho,

Bước 3: thanh toán chi phí

Người gửi sẽ thanh toán chi phí trước khi hàng được xuất kho, chi phí sẽ được thông báo theo bảng giá và công khai rõ ràng.

Bước 4: nhận hàng tại Canada

Khi hàng hóa được có mặt tại Canada, nhân viên sẽ gọi điện thoại cho người nhận hàng và khách nhận hàng theo hình thức giao tận nơi.

Những mặt hàng được phép gửi đi

Chúng tôi cho phép đa dạng các loại hàng hóa được gửi từ Việt Nam sang Canada, cụ thể là những mặt hàng liên quan đến thực phẩm khô, mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm ăn liền, các loại đặc sản vùng miền tại Việt Nam.

Một số mặt hàng khác như mỹ phẩm, quần áo, giày dép, giấy tờ, thư từ, hàng cồng kềnh, hàng dễ vỡ, tranh ảnh, hàng kỷ niệm vẫn được phép gửi sang Canada.

Hàng được gửi đi Canada đa dạng.

Hàng được gửi đi Canada đa dạng.
Hàng được gửi đi Canada đa dạng.

Những mặt hàng bị cấm gửi đi

Ngoài mặt hàng được phép gửi đi, khách hàng cũng cần để ý loại hàng hóa gửi cấm gửi. Mặt hàng liên quan và vi phạm tới pháp luật quy định của Việt Nam và Canada, cũng như mặt hàng vi phạm quy định của ngành vận chuyển bằng đường hàng không, hoặc đường biển.

Khi hàng hóa bị vi phạm, chúng tôi sẽ không chấp nhận đơn hàng hoặc có những phương án giải quyết phù hợp để hàng hóa được phép gửi đi an toàn, và dễ dàng nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Canada, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được đảm bảo hàng xuất kho an toàn.

Công ty VHE

Hotline: 0938 560 407

Web: https://vhe.vn/

FB: https://www.facebook.com/vheexpress/

 

;
;
.
.
.
.
.