Danangsale - Địa chỉ mua đồng phục học sinh đáng tin cậy tại Đà Nẵng

.

Việc mua đồng phục học sinh ở đâu uy tín, chất lượng tốt, an toàn cho da bé, mặc vào thoải mái mà lại có giá cả phải chăng luôn là nỗi lo của các bậc phụ huynh.

Tại Đà Nẵng có không ít các shop cung cấp đồng phục cho học sinh, nổi bật trong số đó là Danangsale, đã được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi sản phẩm vô cùng chất lượng, giá thành lại cực kỳ phải chăng.

Giới thiệu về shop đồng phục học sinh Danangsale

Cho đến thời điểm hiện tại, Shop Danangsale đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp đồng phục học sinh cấp 1, 2, 3 sỉ và lẻ uy tín tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh miền Trung như Quảng Nam, Huế, Quảng Ngãi...

Hơn 5 năm hoạt động, với chất lượng sản phẩm đồng phục học sinh luôn được đảm bảo tốt nhất, mẫu mã đa dạng cập nhật liên tục, giá cả hợp lý, Danangsale ngày càng được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.

Khách hàng mua đồng phục học sinh tại Danangsale.
Khách hàng mua đồng phục học sinh tại Danangsale.

Những thế mạnh của shop Danangsale khi mua đồng phục học sinh tại đây

Shop Danangsale đã khẳng định mình là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp đồng phục học sinh Đà Nẵng, bởi luôn đảm bảo được 5 tiêu chí hoàn toàn thuyết phục sau đây:

1. Chất lượng đồng phục, sự an toàn và thoải mái cho trẻ và mẫu mã đa dạng là lợi thế hàng đầu

Đến với Danangsale, các bậc phụ huynh có thể mua được cho con mình những bộ đồng phục với chất lượng tốt nhất trong từng đường kim mũi chỉ. Và trên hết, chất liệu an toàn và sự thoải mái tuyệt đối cho các cháu khi học tập và vận động chính là điều luôn được coi trọng hơn bao giờ hết. Đồng phục học sinh tại Danangsale luôn đảm bảo được những tiêu chuẩn này.

Bên cạnh đó, shop cũng không ngừng tìm kiếm, cập nhật nhiều mẫu mã mới đẹp và phù hợp, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng từ cấp 1, cấp 2 và cấp 3. Mọi sản phẩm đều được nhân viên shop kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay khách, các ông bố bà mẹ hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm tại đây.

Một trong những mẫu đồng phục học sinh được ưa chuộng tại shop Danangsale.
Một trong những mẫu đồng phục học sinh được ưa chuộng tại shop Danangsale.

2. Giá đồng phục học sinh cạnh tranh nhất

Cùng với chất lượng, quần áo học sinh tại Danangsale có giá thành rẻ hơn so với thị trường, chắc chắn khách hàng sẽ phải bất ngờ khi nhìn vào chất lượng thực tế của sản phẩm. Điều này đã được minh chứng qua những feedback, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng dành cho shop.

Đánh giá của khách hàng mua đồng phục online trên Shopee Danangsale.vn.
Đánh giá của khách hàng mua đồng phục online trên Shopee Danangsale.vn.

Chị Nguyễn Thụy Nữ - Chủ shop Danangsale chia sẻ: “Sở dĩ quần áo đồng phục học sinh tại đây có giá cạnh tranh là bởi vì shop tối ưu hóa được các chi phí như sử dụng mặt bằng có sẵn, ngoài ra chính mình cũng là người trực tiếp kinh doanh, tư vấn bán hàng và tự làm marketing nên tiết kiệm được chi phí rất nhiều. Mong muốn của Danangsale là đem đến sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất để có thể giúp phụ huynh tiết kiệm, qua đó có thêm kinh phí trang bị cho con các vật dụng học tập khác”.

3. Chính sách đổi hàng minh bạch, hình thức thanh toán và vận chuyển linh hoạt

Ngoài chất lượng, sự tận tình và giá thành, Danangsale được khách hàng đánh giá cao một phần bởi các chính sách dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

- Sau khi mua hàng, quý khách có thể đổi sản phẩm tại cửa hàng nếu chọn sai mẫu mã hoặc kích cỡ trong vòng 7 ngày tiếp theo. Áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp tại shop và khách mua online.

- Danangsale hỗ trợ miễn phí ship hàng trong phạm vi 5km đối với đơn hàng từ 200.000 đồng.

- Áp dụng hình thức COD (giao hàng nhận tiền) vô cùng linh hoạt đối với khách hàng mua online.

4. Sự tận tâm khi tư vấn và phục vụ khách hàng

Danangsale luôn có đội ngũ tư vấn viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình sẵn sàng lắng nghe hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng một cách đầy đủ và chính xác. Hơn 95% khách hàng mua online hài lòng về sản phẩm, sau khi được nhân viên Danangsale tư vấn và đặt hàng.

Khách mua sản phẩm tại Danangsale và feedback lại bằng hình ảnh.
Khách mua sản phẩm tại Danangsale và feedback lại bằng hình ảnh.

5. Shop đồng phục học sinh online uy tín đã khẳng định được tên tuổi

Không chỉ bán đồng phục học sinh trực tiếp tại cửa hàng, Danangsale cũng đã mở rộng phát triển cung cấp sản phẩm trên các nền tảng trực tuyến như website, facebook hay các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada… để phục vụ được tất cả khách hàng ở xa một cách nhanh chóng, tiện lợi. Sự chuyên nghiệp, uy tín và thân thiện đã giúp Danangsale xây dựng được niềm tin của khách hàng trên toàn quốc sau nhiều năm hoạt động.

Đánh giá hài lòng của khách hàng khi mua online qua kênh facebook.
Đánh giá hài lòng của khách hàng khi mua online qua kênh facebook.

Nếu phụ huynh vẫn đang băn khoăn chưa chọn được cửa hàng nào để mua đồng phục học sinh cho con uy tín tại Đà Nẵng hoặc toàn quốc thì Danangsale sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo sẽ khiến bạn hài lòng.

Ngoài đồng phục học sinh, Danangsale còn kinh doanh các sản phẩm quần áo trẻ em khác và thời trang nữ đồ công sở, đồ bộ mặc nhà… mang đến một không gian shopping tiện lợi, chất lượng cho mẹ và bé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ SHOP DANANGSALE:

Địa chỉ: Số 16 Nguyễn Sơn Hà, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

Email: shopdanangsale@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/danangsale.vn

Shopee: https://shopee.vn/danangsale.vn

Website: https://danangsale.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.