Phun chân mày chạm hạt - Thay dáng mày, đổi nhan sắc tại SeoulSpa.vn

.

Phun chân mày chạm hạt là dịch vụ thịnh hành giúp hàng mày dày và đẹp tự nhiên trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của hàng loạt đơn vị làm đẹp cung cấp dịch vụ, đâu là nơi uy tín và chất lượng nhất? Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn với nhiều ưu điểm nổi bật dưới đây.

Công nghệ phun chân mày chạm hạt hiện đại

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn chú trọng chuyển giao công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Đến SeoulSpa.Vn phun chân mày, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ phun mày chạm hạt siêu vi hot nhất 2023. Đầu kim tác động siêu nhỏ và khả năng tạo dáng mày nhiều lớp hạt tự nhiên là ưu điểm nổi bật của công nghệ.

Phun chân mày chạm hạt tại SeoulSpa.Vn tạo đôi mày mềm mịn, đẹp tự nhiên.
Phun chân mày chạm hạt tại SeoulSpa.Vn tạo đôi mày mềm mịn, đẹp tự nhiên.

Phun mày chạm hạt hiện đang được ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, phù hợp với khách hàng ở bất kỳ độ tuổi nào. Bảng màu phun chân mày chạm hạt tại SeoulSpa.Vn rất đa dạng, khách hàng thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp nhất.

Mực xăm xuất xứ rõ ràng, chiết xuất thiên nhiên lành tính

Mực xăm đóng vai trò quan trọng trong việc “hô biến” nên dáng mày có sắc màu thời thượng, đẹp tự nhiên. Tại SeoulSpa.vn, mực xăm đều đảm bảo chất lượng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và có thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên lành tính, không gây kích ứng và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Master trực tiếp phun mày với hơn 5 năm kinh nghiệm

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề hợp pháp và đặc biệt là gu thẩm mỹ cực tốt.

Đến đây, bạn sẽ được chuyên gia thăm khám, tư vấn về dáng mày và màu sắc phù hợp với phong cách, độ tuổi và màu da. Nhờ đó, dáng mày sau khi phun xăm sẽ có tỷ lệ chuẩn với đường nét hài hòa với tổng thể khuôn mặt và giúp khuôn mặt của khách hàng thu hút người đối diện.

Đội ngũ chuyên gia tại SeoulSpa.vn hơn 10 năm kinh nghiệm, tu nghiệp trong và ngoài nước.
Đội ngũ chuyên gia tại SeoulSpa.vn hơn 10 năm kinh nghiệm, tu nghiệp trong và ngoài nước.

Quy trình chuẩn y khoa, hiệu quả kéo dài đến 8 năm

Bên cạnh master giỏi, chất lượng mực tốt và công nghệ hiện đại, để dáng mày đẹp như ý thì không thể thiếu quy trình thực hiện chuẩn y khoa. Đến SeoulSpa.Vn, quá trình phun mày sẽ được diễn ra đúng chuẩn an toàn y khoa. Phòng dịch vụ, trang thiết bị, máy móc phun xăm đều được khử khuẩn 100%.

Quy trình phun chân mày chạm hạt tại SeoulSpa.vn gồm:

- Bước 1: Thăm khám, kiểm tra mức độ thưa dày của chân mày và tư vấn dáng mày, màu mực phù hợp với sở thích, độ tuổi và màu da từng đối tượng khách hàng.

- Bước 2: Phác họa dáng chân mày, đảm bảo đạt tỉ lệ chuẩn để quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, chuẩn xác.

- Bước 3: Vệ sinh sạch sẽ vùng chân mày và tiến hành ủ tê trong vòng 10-15 phút để giảm đau, châm chích.

- Bước 4: Tiến hành pha mực và phun chân mày chạm hạt.

- Bước 5: Kiểm tra dáng mày lần cuối cùng và tư vấn khách hàng cách vệ sinh, chăm sóc cũng như kiêng cữ tại nhà.

Thời gian phun chân mày chạm hạt tại đây tương đối ngắn khoảng 30-45 phút và không gây đau rát, khó chịu nên không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem nhiều. Dáng mày sau phun đảm bảo về tính thẩm mỹ với đường nét mềm mại tự nhiên và duy trì độ bền đẹp trong vòng 5-8 năm tùy vào cách chăm sóc và cơ địa của mỗi người.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn là hệ thống làm đẹp hơn 50 chi nhánh uy tín tại Việt Nam mà bạn có thể gửi gắm nhan sắc để sở hữu dáng mày hoàn thiện, đẹp hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ hoặc muốn đặt lịch thăm khám sớm, bạn có thể liên hệ đến đơn vị qua thông tin sau:

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.vn - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam

Quy mô 50 chi nhánh trên toàn quốc

Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á 2022

Trụ sở chính: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1900 6947 - 0938 453 123

Website: https://seoulspa.vn

Tips phun chân mày: https://seoulspa.vn/tips-phun-chan-may

Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun

Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003

;
;
.
.
.
.
.