ProAuto.vn - Trung tâm Nâng cấp xe hơi hàng đầu Việt Nam

.

Ngày nay, nâng cấp xe hơi đang trở thành xu hướng của giới yêu xe. Các trung tâm nâng cấp ô-tô xuất hiện ngày càng nhiều. Nhưng để duy trì và giữ chân khách hàng lâu dài thì không phải trung tâm nào cũng có thể làm được. ProAuto.vn - một trong những trung tâm nâng cấp phụ kiện ô-tô chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. ProAuto.vn hiện đang có hệ thống hơn 200 đại lý phân phối các sản phẩm phụ trợ ô tô đến từ các thương hiệu châu Âu hàng đầu thế giới.

Nhiệt huyết với nghề - Uy tín với ngành

Xuất phát điểm là một nhân viên kinh doanh đầy nhiệt huyết và đam mê với ngành độ xe từ năm 2012, anh Lê Văn Khá đã trải qua quá trình dài nghiên cứu và trau dồi kinh nghiệm. Đến đầu năm 2021, anh Khá chính thức thành lập Trung tâm Nâng cấp phụ kiện xe hơi ProAuto.vn. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khi thành lập, công ty đã phải đối mặt với vô vàn thách thức khó khăn từ đại dịch Covid-19. Chính lúc này, khó khăn biến thành động lực đã thôi thúc CEO Lê Văn Khá không ngừng nghiên cứu sản phẩm, đẩy mạnh chiến lược marketing, tìm ra giải pháp thúc đẩy cho công ty bứt phá.

Anh Lê Văn Khá cùng chuyên gia Thomas Hoffman tại hội nghị Âm thanh xe hơi.
Anh Lê Văn Khá cùng chuyên gia Thomas Hoffman tại hội nghị Âm thanh xe hơi.

Chỉ sau hơn 2 năm, ProAuto.vn trở thành một trong những địa chỉ độ xe hàng đầu tại Việt Nam và nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng. Sản phẩm và dịch vụ của ProAuto.vn đều được chọn lọc, cập nhật và nâng cấp liên tục theo xu hướng mới nhất bảo đảm đáp nhu cầu của người tiêu dùng.

Sự khác biệt tạo nên thương hiệu ProAuto.vn

Nhắc đến ProAuto.vn là nhắc đến hệ sinh thái sản phẩm phụ trợ ô tô chất lượng cao đến từ các thương hiệu hàng đầu tại Mỹ và các nước châu Âu:

- Âm thanh xe hơi thương hiệu Micro-Precision (Made in Germany), Mosconi (Made in Italy), Gladen (Made in Germany), Blam (Made in France)

- Cách âm chống ồn ô-tô SIP - Made in Russia

- Cách âm chống ồn ô-tô STP - Made in Russia

- Ceramic Diamond Shield - Made in USA

- Phim PPF bảo vệ xe hơi ASWF - Made in USA

Tất cả các sản phẩm này được ProAuto.vn nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Chỉ trong vòng hơn 6 tháng tung các sản phẩm ra thị trường, ProAuto.vn đã có hệ thống hơn 200 đại lý phân phối trên toàn quốc. Chính những điều này đã tạo nên sự khác biệt của thương hiệu ProAuto.vn.

ProAuto.vn được nhiều chủ xe lựa chọn tin tưởng.
ProAuto.vn được nhiều chủ xe lựa chọn tin tưởng.

Bên cạnh hệ sinh thái sản phẩm đến từ châu Âu, ProAuto.vn còn có các chuyên gia nước ngoài trực tiếp hướng dẫn, đào tạo và lắp đặt cho xe. ProAuto.vn còn mở các khóa đào tạo kỹ thuật chuyên sâu cho đội ngũ kỹ thuật viên và hệ thống đại lý.

Không chỉ vậy, ProAuto.vn tập trung nâng cấp trang thiết bị và đầu tư hệ thống showroom đạt chuẩn nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm trực tiếp trên từng sản phẩm.

Chuyên gia nước ngoài trực tiếp căn chỉnh âm thanh demo cho khách trải nghiệm.
Chuyên gia nước ngoài trực tiếp căn chỉnh âm thanh demo cho khách trải nghiệm.

Với sự đầu tư chỉnh chu, kỹ lưỡng, Proauto.vn lần đầu tiên tham gia giải thi đấu âm thanh xe hơi EMMA Việt Nam 2022 đã giành giải nhất phân khúc SQE-3000 xe Ranger và giải nhì phân khúc SQM-5000 xe VinFast Lux A2.0. Đồng thời, tại EMMA miền Bắc và EMMA châu Á 2022, ProAuto.vn đã xuất sắc giành giải nhất phân khúc ESQL-4 Sub cho xe Creta.

ProAuto.vn giành nhiều giải thưởng tại EMMA Việt Nam 2022.
ProAuto.vn giành nhiều giải thưởng tại EMMA Việt Nam 2022.

Hệ thống sản phẩm chất lượng cao đến từ Mỹ và châu Âu

Thương hiệu cách âm chống ồn ô tô STP, SIP của Nga

Hiện STP đang là dòng sản phẩm cách âm chống ồn hàng đầu thế giới, được phân phối và sử dụng khắp toàn cầu. Thành phần chính là cao su Butyl có keo kết dính, đây là loại vật liệu cách âm hiệu quả nhất hiện nay.

Vật liệu cách âm SIP được đón nhận, phổ biến và tin dùng tại thị trường Việt Nam bởi giá thành bình dân mà lại lại hiệu quả cách âm chống ồn cao. Vật liệu SIP gốc cao su Butyl có độ bám tốt, không mùi, không chảy nhựa, an toàn cho người dùng và được bảo hành trọn đời.

Các thương hiệu âm thanh xe hơi nổi tiếng đến từ châu Âu

ProAuto.vn chính là nơi sở hữu các thương hiệu âm thanh xe hơi nổi tiếng thế giới:

- Thương hiệu Micro-Precision chuyên về dòng loa Hi-End cao cấp với sự chế tác bằng tay vô cùng độc đáo.

- Thương hiệu Mosconi chuyên về các dòng Amplifier được đánh giá cao về chất lượng và đạt các giải thưởng lớn trong các cuộc thi âm thanh châu Âu và châu Á

- Thương hiệu Gladen chuyên về các dòng loa 2 way, 3 way, Sub, Amplifier,... luôn được vinh danh trong các cuộc thi âm thanh xe hơi EMMA.

- Thương hiệu Blam chuyên về các dòng loa, Sub, Amplifier… tái tạo dải âm thanh tự nhiên, chân thực và thuần khiết.

Thương hiệu Ceramic Diamond Shield hàng đầu tại Mỹ

Sản phẩm Ceramic Diamond Shield độc quyền tại ProAuto.vn.
Sản phẩm Ceramic Diamond Shield độc quyền tại ProAuto.vn.

Sản phẩm nổi bật nhất của ProAuto có thể kể đến Ceramic Diamond Shield. Đây là một loại dung dịch phủ bảo vệ lớp sơn xe, được sản xuất với thành phần chính là SiO2, có tính năng liên kết chắc chắn và bền vững. Sản phẩm này được xem là dẫn đầu về công nghệ bảo vệ sơn bằng men gốm Ceramic trên thế giới.

Thương hiệu PPF ASWF của Mỹ

Đây là sản phẩm mới nhất của hệ sinh thái ProAuto.vn. Thành phần chính là nhựa TPU - loại nhựa an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường. PFF ASWF ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, siêu trong suốt, siêu bền, có khả năng tự phục hồi giúp bảo vệ và nâng cao thẩm mỹ cho ô-tô.

TRUNG TÂM PHỤ KIỆN XE HƠI CAO CẤP PROAUTO.VN

- Showroom 1: 1511 1513 1515 đường 3 Tháng 2, phường 16, quận 11, TP. Hồ Chí Minh

- Showroom 2: 245 245A Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 090 1800 001

- Website: https://Proauto.vn

- Youtube: https://www.youtube.com/@PROAUTOVN

- Instagram: https://www.instagram.com/proauto.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/Proauto.vn

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@Proauto.vn

 

;
;
.
.
.
.
.