Thiết bị Áp lực Đông Anh - Công ty sản xuất Nồi hơi, Lò hơi uy tín

.

Lấy triết lý "Không tìm lý do cho thất bại, chỉ tìm biện pháp để thành công" của TGĐ. Chế Minh Chương làm kim chỉ nam, chúng tôi luôn cải tiến, khắc phục yếu điểm để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Tính tới năm 2022, nồi hơi và bình áp lực của Thiết Bị Áp lực Đông Anh đã phủ khắp các tỉnh thành của Việt Nam và thành công xuất khẩu sang Lào.

Trong 32 năm hình thành và phát triển, điều chúng tôi tự hào nhất đó là cộng đồng đối tác, khách hàng luôn tin tưởng và chọn lựa chúng tôi là nhà đồng hành trong hành trình xây dựng và phát triển. Trong bài viết sau đây, hãy cùng hiểu thêm về chúng tôi nhé:

1. Tổng quan về Công ty cổ phần Thiết bị áp lực Đông Anh:

Khởi đầu từ năm 1991 với mong muốn cung cấp cho thị trường những sản phẩm thiết bị áp lực chất lượng, Thiết bị Áp Lực Đông Anh nhận thức được mục tiêu là phải tạo ra những sản phẩm có "chất lượng vượt trội" và " mang lại giá trị lớn" để cống hiến cho cộng đồng và xã hội.

2. Các sản phẩm và dịch vụ cung cấp:

2.1. Giải pháp nồi hơi

Cùng với xu thế của thị trường, nồi hơi với chức năng tạo ra nguồn năng lượng an toàn, hiệu quả, tiện lợi phục vụ cho các yêu cầu về nhiệt đã trở thành một mắt xích không thể thiếu của nền công nghiệp. Nồi hơi Thiết bị Áp lực Đông Anh đã gây dựng được danh tiếng và có chỗ đứng của riêng mình trong nhiều ngành sản xuất. Chúng tôi thiết kế chế tạo nồi hơi và lò hơi theo công nghệ mới nhất, đốt được  đa nguyên liệu để tùy biến theo yêu cầu của khách hàng từ những nguyên liệu đốt phổ biến như biomass ( mùn cưa, gỗ dăm, phoi bào, trấu…), than, củi đến những nguyên liệu sạch như dầu DO, khí gas (LPG), điện.

2.2  Bình áp lực MICTA bảo hành 39 tháng duy nhất tại Việt Nam:

MICTA là dòng sản phẩm bình áp lực chất lượng cao made in Việt Nam phục vụ cho thị trường nội địa nhiều dải áp suất và chế tạo tùy biến theo vị trí, yêu cầu của khách hàng. Tính đến hết 2022, bình áp lực MICTA đã có mặt trên 64 tỉnh thành và thị trường Lào. 

2.3 Thiết bị gia công theo yêu cầu

Với kiến thực chuyên môn cùng hệ thống máy móc, thiết bị cơ khí lớn đầy đủ tại nhà máy chế tạo, Thiết Bị Áp Lực Đông Anh tự tin chuyển đổi các ý tưởng cơ khí theo yêu cầu của khách hàng thành hiện thực.

3. Tại sao nên lựa chọn Thiết bị Áp lực Đông Anh:

3.1 An toàn tuyệt đối

Nhà chế tạo chuyên nghiệp có 32 năm kinh nghiệm sản xuất, các sản phẩm được kiểm chứng với độ bền và chất lượng sản phẩm

3.2 Đáng tin cậy

Với đội ngũ 60 cán bộ công nhân, nhà xưởng cố định, máy móc chế tạo hàng đầu trong ngành - tạo độ sắc nét và giữ độ bền cơ tính vật liệu, cam kết trọn đời cho các dòng sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp.

3.3 Tư vấn toàn diện

Đứng trên cương vị của khách hàng, chúng tôi tư vấn lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng từng ngành nghề phù hợp nhất

3.4 Linh hoạt – giao hàng nhanh

Thiết bị Áp lực Đông Anh làm chủ công nghệ, máy móc hiện đại, vật liệu có sẵn nên có thể may đo theo yêu cầu của từng đơn hàng và tốc độ giao hàng rất nhanh.

3.5 Sản phẩm mang lại giá trị

Điều khách hàng yêu thích nhất ở Thiết bị Áp lực Đông Anh chính là sản phẩm của chúng tôi đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Có thể tiết kiệm chi phí vận hành cho khách hàng lên tới 2 tỷ đồng/1 năm.

4. Sứ mệnh – Tầm nhìn

4.1.Sứ mệnh của chúng tôi:

Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng, cùng với giá trị cốt lõi về an toàn và tin cậy. Đồng thời là một mắt xích không thể thiếu trong quá trình nội địa hóa và công nghiệp hóa.

4.2.Tầm nhìn 2030:

Thiết bị áp lực Đông Anh mong muốn trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành nồi hơi và thiết bị áp lực.

5. Năng lực nhà sản xuất:

Công ty Thiết bị Áp lực Đông Anh có máy móc thuộc top 1 miền Bắc trong ngành thiết bị áp lực với đầy đủ phương tiện, máy móc đồng bộ, kho chứa nguyên vật liệu dự trữ lớn để chủ động sản xuất kể cả trong thời kì đóng cửa với 60 cán bộ công nhân viên có tâm huyết và trình độ chuyên môn nghiệp vụ phù hợp.

Hình ảnh một số máy móc điển hình trong nhà máy chế tạo Áp lực Đông Anh

Xin cảm ơn các anh các chị đã cho Thiết Bị Áp Lực Đông Anh cơ hội được giới thiệu về mình. Rất mong muốn được đồng hành cùng Quý vị.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ÁP LỰC ĐÔNG ANH

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: Km 2.5 Quốc Lộ 3, Đồng Dầu, Dục Tú, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0243.9610170 – 0243.9611397 - 0979208509

Website: www.noihoidonganh.com

Email: info@noihoidonganh.com

 

;
;
.
.
.
.
.